26/04/2024 lúc 09:46 (GMT+7)
Breaking News

Golden Way Education: Nơi chắp cánh ước mơ vươn tới tri thức vô tận

VNHN - Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, Việt Nam không ngừng đổi mới và chuyển mình để tiến lên thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Tầng lớp tri thức trẻ cần không ngừng trau dồi, học hỏi, tiếp thu cái mới của nhân loại, đồng thời giữ gìn và phát huy bản sắc tốt đẹp trong kho tàng tri thức vô tận của quê hương.

VNNH - Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, Việt Nam không ngừng đổi mới và chuyển mình để tiến lên thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tầng lớp tri thức trẻ cần nỗ lực trau dồi, học hỏi, tiếp thu cái mới của nhân loại, đồng thời giữ gìn và phát huy bản sắc tốt đẹp trong kho tàng tri thức vô tận của quê hương.

Có rất nhiều cách để đi trên con đường học vấn, học trong nước, ngồi trên ghế giảng đường đại học hay lựa chọn một lối đi khác đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm? Một cánh cửa khác mang tên du học cũng đã được nhiều bạn hướng tới.

Nhận thấy được những tiềm năng hội nhập với các nền giáo dục ở các nước phát triển và đáng để học hỏi, Golden Way đã “chắp cánh” cho hàng nghìn hồ sơ, tiếp thu những giá trị văn hóa và nền tri thức không điểm dừng ở các quốc gia.

Bà Nguyễn Thị Dương (bên trái) - Giám đốc Công ty tư vấn du học Golden Way

Golden Way là công ty tư vấn du học các nước, là thương hiệu giáo dục thuộc tập đoàn Indochina Communication and Trade Promotion Corp. Golden Way với nhiều năm kinh nghiệm, tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn du học toàn diện và uy tín tại Việt Nam. Chuyên tư vấn du học các nước Nhật Bản, Anh, Úc, Mỹ, Canada, Philippines, Hàn Quốc, Singapore và Newzeland.

Thành lập vào năm 2008, Golden Way được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Hơn 12 năm hình thành và phát triển, cùng kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên nghiệp, Golden Way đã thực hiện thành công hàng nghìn hồ sơ du học. Từ các học sinh vừa mới tốt nghiệp trung học phổ thông, sinh viên đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học và các tu nghiệp sinh. Đây là những ứng viên tiềm năng, có mong muốn và nguyện vọng được tiếp thu tinh hoa tri thức nhân loại ở các nền giáo dục tiên tiến.

Golden Way nắm bắt được xu thế đồng thời hiểu được những vướng mắc của các bạn trong quá trình làm hồ sơ, các bạn có điều kiện tài chính yếu và không đủ khả năng để chi trả học phí. Thông qua đó, Golden Way đã chia sẻ những nguyện vọng, tâm huyết của sinh viên Việt Nam, tu nghiệp sinh để các trường tại những nước phát triển hiểu rõ và tạo môi trường học tập thuận lợi.

Golden Way là nơi chấp cánh tương lai cho các du học sinh (Ảnh: Internet)

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho sinh viên Việt Nam khi du học, Golden Way luôn cung cấp những thông tin bổ ích trước khi các sinh viên, tu nghiệp sinh đi du học để chuẩn bị hành trang vững chắc và nhanh chóng hội nhập, đồng thời tiếp cận dần với nền văn hóa, tín ngưỡng khác nhau. Ngoài ra, Golden Way cũng không ngừng mở rộng hệ thống văn phòng và cộng tác viên thường trực tại nước ngoài nhằm giúp đỡ sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường mới cũng như các dịch vụ khác như xin visa mới, đổi trường hoặc ngành học, hướng dẫn thủ tục giám hộ, du lịch, làm việc và định cư.

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, Golden Way luôn tận tình hướng dẫn, tư vấn cũng như định hướng cho các du học sinh Việt Nam và gia đình nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến việc học tập tại nước ngoài. Ngoài ra còn phối hợp với nhà trường tại các nước du học theo sát kết quả học tập của du học sinh để động viên, hỗ trợ và tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đó cũng chính là một trong những phương châm hoạt động và làm việc của Golden Way.

Golden Way đã trở thành đối tác của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng, tập đoàn, tổ chức giáo dục trên thế giới, góp phần tạo ra kỉ nguyên học tập mới cho sinh viên Việt Nam. Trong thời gian tới, Golden Way sẽ tiếp tục làm cầu nối trong việc hỗ trợ sinh viên, tu nghiệp sinh chọn đúng trường học, ngành học phù hợp, tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến tại các quốc gia phát triển.