28/04/2024 lúc 00:40 (GMT+7)
Breaking News

Xu hướng du học nghề Đức: cơ hội lớn cho giới trẻ Việt Nam

Sở hữu ưu thế vượt trội về nền kinh tế phát triển và nền văn hóa lâu lời bậc nhất của Châu Âu, Cộng hòa Liên bang Đức (viết tắt là CHLB Đức) đang trở thành “tâm điểm” thu hút đông đảo du học sinh quốc tế đến học tập và làm việc theo diện Du học nghề.

Theo Báo cáo Toàn cầu HSBC’s Expat 2019, CHLB Đức nằm trong top 10 các quốc gia đáng sống nhất thế giới. Với hệ thống giáo dục - đào tạo luôn được đánh giá rất cao, chính phủ miễn giảm 100% học phí cho toàn bộ sinh viên quốc tế, nền kinh tế vững mạnh nằm trong top 4 các quốc gia phát triển nhất thế giới. Các lĩnh vực cơ khí điện tử, y tế, nhà hàng - khách sạn phát triển là cơ hội lớn cho nguồn nhân lực bùng nổ tiềm lực và nâng cao mức sống.

Điểm đến nhiều hứa hẹn cho các bạn trẻ Việt Nam

Theo kết quả nghiên cứu được từ Quỹ Bertelsmann và Đại học Coburg cho biết đến năm 2060, nước Đức cần ít nhất 260.000 người nhập cư mới mỗi năm và cần 146.000 người trong số đó ngoài khối liên minh châu Âu để đối phó với tình trạng thiếu hụt lực lượng lao động do sự già hóa của dân số. Mặt khác, xu thế già hóa dân số tại Đức là cơ hội nghề nghiệp cực lớn cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn được học tập và phát triển năng lực bản thân tại Châu Âu, trở thành nguồn lực quan trọng trong các ngành nghề tại Đức, là tiềm lực kinh tế của đất nước trong tương lai.

Tại Đức, các chính sách du học nghề từ chính phủ, các trường nghề, các doanh nghiệp với mức trợ cấp hấp dẫn như: miễn phí 100% chi phí học nghề, hưởng trợ cấp hấp dẫn từ 900-1.400 Euro/tháng trong suốt 3 năm học, chương trình đào tạo kép vừa học vừa thực hành giúp trang bị kiến thức, trau dồi kỹ năng công việc và kinh nghiệm cuộc sống. Đặc biệt hơn, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng cao đẳng nghề có giá trị Quốc tế. Với tấm bằng này, ngoài được làm việc tại CHLB Đức thì sinh viên còn có cơ hội được thử sức làm việc tại các quốc gia Châu Âu khác.

Nước Đức mở rộng cánh cửa nhập cư thu hút nguồn lao động trẻ đến từ nhiều quốc gia
Nước Đức mở rộng cánh cửa nhập cư thu hút nguồn lao động trẻ đến từ nhiều quốc gia

Mức lương hấp dẫn - cơ hội định cư rộng mở

Nhờ chương trình đào tạo kép, vừa học vừa thực hành, toàn bộ học viên sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những lao động có tay nghề cao trong lĩnh vực được đào tạo, được làm việc tại các doanh nghiệp tổ chức uy tín, chất lượng. Do tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng lực lượng lao động tại CHLB Đức nên ngay sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được ký hợp đồng làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn tại CHLB Đức. Mức lương khởi điểm sau tốt nghiệp vô cùng hấp dẫn, từ 3.000 - 4.000 Euro/ tháng tùy ngành nghề.

Định cư tại Châu Âu là niềm mơ ước mà nhiều người không dám nghĩ tới nhưng nếu học tập và làm việc tại CHLB Đức, đó là điều hoàn toàn có thể. Nhờ kế hoạch cải cách luật nhập cư, những người đã sống và làm việc ở Đức ít nhất 5 năm được phép định cư dài hạn tại quốc gia phát triển bậc nhất châu Âu này. Đặc biệt, tấm thẻ cư trú dài hạn này của CHLB Đức sẽ giúp bạn tự do đi lại và khám phá 26 quốc gia trong khối EU. Chính vì vậy, du học nghề Đức đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ Việt Nam và dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Hành trình du học nghề Đức cùng Tân Thành Edu

Tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Đức và du học nghề Đức uy tín tại Hà Nội, đã được nhiều học sinh, sinh viên, và các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua. Đến nay, mỗi năm Tân Thành Edu đón hơn 1000 học viên đăng ký học tiếng Đức, giúp gần 300 học viên bay đến Đức an toàn, ổn định học tập và làm việc. Tân Thành Edu tự tin cam kết là đơn vị duy nhất trên thị trường xử lý VISA đỗ 100%, tiếp nhận và xử lý cả được những hồ sơ xấu bị từ chối bởi Đại sứ quán vì nhiều lý do.

Tân Thành Edu có tốc độ xử lý Visa nhanh nhất thị trường chỉ từ 1- 2 tuần
Tân Thành Edu có tốc độ xử lý Visa nhanh nhất thị trường chỉ từ 1- 2 tuần.

Tại Tân Thành Edu, học viên được quyền lựa chọn bất kì ngành nào mà mình yêu thích. Mức lương trợ cấp trong quá trình học tập trên dưới 1.000 Euro/ tháng. Không dừng lại ở đó, học viên học tại Tân Thành Edu còn có thể thoải mái chọn thành phố, các bang học nghề tại Đức mà không mất thêm bất cứ chi phí phát sinh nào. Năng lực xử lý hồ sơ nhanh nhất thị trường, lấy ngay VISA chỉ sau trung bình từ 1 – 2 tuần, không om hồ sơ học viên. Tất cả học viên đều được bảo đảm bay ngay khi có VISA, không ghép đoàn, không kéo dài thời gian chờ đợi. Văn phòng đại diện TânThành Edu tại Đức “bảo chứng” cho sự chu đáo, trách nhiệm, phía đơn vị khi luôn sẵn sàng đưa đón, giúp học viên hòa nhập cuộc sống, hỗ trợ học viên với những dịch vụ lâu dài xuyên suốt quá trình học tập và làm việc.

Hoạt động gắn kết học viên tại Tân Thành Edu
Hoạt động gắn kết học viên tại Tân Thành Edu.

Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, trình độ tiếng Đức 100% đạt C1, kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, tận tụy với học viên là yếu tố quan trọng giúp đào tạo học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và tự tin giao tiếp, tạo dựng nền móng chắc chắn cho tương lai các học viên khi đặt chân tới Đức.

Thông tin công ty:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Giáo Dục Tân Thành

Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://tanthanhedu.vn/

Hotline: 0977.00.9595

Email: [email protected]