29/03/2024 lúc 18:38 (GMT+7)
Breaking News

Dịch vụ uy tín 12Visa và người lãnh đạo hội đủ Tâm – Tầm – Tài

Nhắc đến đất nước Úc là chúng ta nghĩ đến một xứ sở thanh bình, chan hòa với thiên nhiên, đất đai rộng lớn và trù phú, và có nhiều lý do để chúng ta lựa chọn nước Úc làm nơi sinh sống, học tập và làm việc. Nước Úc được mệnh danh là thiên đường về thời tiết và khí hậu, đặc biệt phù hợp cho các cộng đồng dân cư Châu Á trong đó có Việt Nam.

Nước Úc luôn được các tổ chức thế giới xếp hạng là nước đáng sống nhất thế giới liên tục trong suốt nhiều năm qua.

Ông Brian Caokhoa chia sẻ về chương trình định cư Úc của 12Visa

Hiểu được nhu cầu ngày càng lớn của người dân Việt Nam muốn sang Úc sống, học tập và làm việc, ông Brian Caokhoa, một doanh nhân trẻ thành đạt gốc Việt, mang hai quốc tịch Úc và Việt Nam luôn đau đáu nghĩ về bà con quê hương, muốn làm gì đó để giúp bà con thỏa mãn ước mơ hoài bão, sang Úc học tập, làm việc để kiếm tiền đô về làm giàu cho quê hương, đất nước. Chính từ suy nghĩ đó, ông Brain Caokhoa đã cùng các luật sư hàng đầu về di trú tại Úc mở ra công ty Định cư Úc BFA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới di trú và quốc tịch, có trụ sở chính đặt tại Úc - Bang Queensland, cùng với hệ thống văn phòng tư vấn hoạt động song song tại Việt Nam với cái tên quen thuộc: Công ty tư vấn đầu tư và di trú 12Visa - do ông Brian Caokhoa làm Giám đốc điều hành.

Các đối tác và khách hàng dự hội thảo về nước Úc của 12Visa tổ chức tại Hà Nội

Sứ mệnh của 12Visa là: Mang giá trị Việt đi khắp thế giới, ông Brian Caokhoa cùng với đội ngũ luật sư di trú hàng đầu thế giới định vị 12Visa trở thành đơn vị tư vấn visa chuyên nghiệp thị trường các nước, đạt hiệu quả visa cao nhất. 12Visa sẽ tận tâm giúp khách hàng bằng cái tâm của mình đúng với tầm nhìn: An toàn đầu tư - An cư sinh sống. Mục đích cốt lõi là mang đến cuộc sống tốt đẹp cho khách hàng.

Ông Brian Caokhoa cùng các đối tác và khách hàng dự hội thảo ở Nha Trang

Ông Brian Caokhoa chia sẻ: “Tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được chính là sự an tâm và thỏa mãn từ phía khách hàng. Vì vậy, bất cứ khách hàng nào khi đến với chúng tôi là bắt gặp điểm chạm, 100% yên tâm và hài lòng ngay từ giây phút đầu cho đến khi nhận tấm vé visa, chúng tôi cùng có chung một cảm giác thật sự hạnh phúc”.

Khi được hỏi về chính sách giáo dục của đất nước Úc, ông Brian Caokhoa chia sẻ rất cụ thể: Nước Úc được công nhận là nước có nền giáo dục đạt chất lượng hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu. Hệ thống các trường tại Úc đều được xếp hạng cao trên thế giới với nhiều trường lọt vào TOP 50 các trường tốt nhất của thế giới. Ngoài ra, Úc còn dẫn đầu về số lượng và chất lượng các khóa Anh ngữ dành cho du học sinh nước ngoài. Chính sách an sinh xã hội và trợ cấp xã hội của Úc được coi là tốt hơn Mỹ, Canada, Anh và nhiều nước phát triển khác. Trong lĩnh vực giáo dục, học sinh từ mẫu giáo đến trung học đều được học miễn phí tại các trường công. Ngoài ra, việc quản lý và sử dụng súng tại Úc rất chặt chẽ. Do vậy, nước Úc thường được mọi người biết đến như một quốc gia an toàn để sinh sống, học tập và làm việc.

Ông Brian Caokhoa cùng các đối tác và khách hàng dự hội thảo ở Đà Nẵng

Trong tháng 12/2022 vừa qua, 12Visa đã có cuộc hành trình hội thảo định cư Australia khắp ba miền Bắc - Trung - Nam tại các thành phố lớn: Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng và đã thu hút hàng trăm người quan tâm, tìm hiểu về thị trường Úc và nộp hồ sơ để được tư vấn. Tính đến nay, Công ty đã giúp được hàng trăm người dân Việt Nam sang Úc học tập, làm việc hợp pháp, giúp họ thay đổi cuộc sống và làm giàu cho gia đình, góp phần làm giàu đất nước.

Ông Brian Caokhoa cùng các đối tác và khách hàng dự hội thảo ở Sài Gòn

Là một người hiểu tường tận về đất nước, con người và nền văn hóa Úc, ông Brian Caokhoa chia sẻ thêm lý do vì sao những người Việt Nam hướng ngoại họ lại muốn định cư ở Úc nhiều hơn cả: Bởi lẽ Úc cho phép sở hữu 2 quốc tịch, do đó khi đã định cư và mang quốc tịch Úc thì bạn vẫn được quyền giữ quốc tịch gốc của mình. Thành phố Brisbane nằm trong top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới và là nơi tổ chức thế vận hội Olympic 2032. Nhiều người muốn cho con du học Úc vì nhiều ngành học mà Úc đào tạo đang dẫn đầu thế giới, Úc gần và cùng múi giờ với Việt Nam nên việc tương tác không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, nước Úc có chính sách an sinh xã hội rất tốt như chăm sóc sức khỏe miễn phí, hỗ trợ học hành, chăm sóc người già... Đặc biệt, hộ chiếu Úc nằm trong danh sách 10 hộ chiếu mạnh nhất thế giới, có thể đi đến 168 nước trên thế giới mà không cần xin visa. Úc rất nổi tiếng về bảo vệ công dân của mình và rất thân thiện với Việt Nam. Sống bao nhiêu năm ở Úc, tôi nhận thấy nền kinh tế Úc khá năng động. Là một trong những nền kinh tế hồi phục nhanh nhất và ít bị ảnh hưởng nhất trong các cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Đối tác và khách hàng dự hội thảo về văn hóa của đất nước Úc 

Năm 2022 dần khép lại, mục tiêu của năm 2023, 12Visa sẽ hoạch định chiến lược cụ thể, giúp đỡ các đối tác, các khách hàng không chỉ làm các loại visa hợp pháp sang Úc mà còn cung cấp dịch vụ visa các nước: Canada, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc theo nhu cầu của khách hàng... “Tôi yêu người Việt Nam, vì vậy tôi sẵn sàng trao đi giá trị mà 12Visa tạo ra cho khách hàng. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể cho các bạn để 12Visa phát huy tối đa chức năng, nhiệm vụ và tầm nhìn chiến lược của mình” - Ông Brian Caokhoa xúc động chia sẻ.

Các hoạt động của chương trình hội thảo về định cư Úc của 12Visa
Thông tin liên hệ 12Visa
Đỗ Diệu Hương