24/04/2024 lúc 11:33 (GMT+7)
Breaking News

Tân Thành Edu: Thương hiệu Du học nghề Đức uy tín hàng đầu

Là một trong những đơn vị nổi bật trên thị trường du học, Tân Thành Edu đã và đang giúp hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam thực hiện giấc mơ đặt chân đến Đức thông qua con đường Du học nghề. Công ty hướng đến thương hiệu quốc gia, là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ muốn học tập, làm việc và định cư tại Đức.

Mỗi năm, Tân Thành Edu đón hơn 1.000 học sinh đăng ký học tiếng Đức và giúp hơn 300 học viên bay đến Đức an toàn, ổn định học tập và làm việc. Đây là đơn vị duy nhất trên thị trường có tỷ lệ đỗ visa 100%, xử lý cả được những hồ sơ xấu bị từ chối bởi Đại sứ quán vì nhiều lý do… 100% giáo viên Tân Thành Edu sở hữu trình độ tiếng Đức C1, có kỹ năng sư phạm bài bản và sự tâm huyết.
Do vậy, Tân Thành Edu triển khai các khóa học với lộ trình đào tạo tiếng Đức siêu tốc, giúp học viên tự tin trong giao tiếp và sẵn sàng hòa nhập khi sang Đức.

Lớp học tiếng Đức tại Tân Thành Edu

Tân Thành Edu không bó hẹp các lĩnh vực nghề nghiệp, học viên được quyền lựa chọn bất kì ngành nào mà mình yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái chọn thành phố, bang học nghề tại Đức mà không mất thêm bất cứ chi phí nào. Mức lương trợ cấp trong quá trình học tập tới 30 triệu đồng/ tháng và thu nhập chính thức sau khi tốt nghiệp là 75-90 triệu đồng/ tháng.

Với năng lực xử lý hồ sơ nhanh top đầu thị trường, Tân Thành Edu giúp học viên lấy được visa chỉ trong thời gian ngắn, không om hồ sơ. Các học viên được bảo đảm bay ngay khi có visa, không ghép đoàn, không kéo dài thời gian chờ đợi. Văn phòng đại diện Tân Thành Edu tại Đức là cam kết cho sự chu đáo, trách nhiệm từ phía công ty khi luôn sẵn sàng đưa đón, giúp học viên hòa nhập cuộc sống hay cần hỗ trợ tại trời Tây.

Trụ sở Tân Thành Edu
Trụ sở chính của Tân Thành Edu tại 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Từng không được như ý khi xuất khẩu lao động ở Nhật, Lê Thị Thúy (sinh năm 1998) về nước, chọn hướng đi sang Đức để tiếp tục thực hiện ước mơ xuất ngoại. Sau 7 tháng miệt mài học tiếng, Thúy thành công có được tấm bằng tiếng Đức B1. Khi còn bỡ ngỡ, coo lựa chọn nộp hồ sơ tại một công ty tư vấn du học và bị xử lý hồ sơ chậm đến 4 tháng với lý do không có hợp đồng gốc từ Đức gửi về. Tưởng như đã bế tắc, Thúy được người quen giới thiệu đến Tân Thành Edu và quyết định nhờ công ty làm cầu nối cho mình.

Không lâu sau đó, Thúy đã sở hữu visa thành công, sẵn sàng Du học nghề Đức ngành Nhà hàng - Khách sạn. Thúy tâm sự, cô ấn tượng vì mọi thủ tục xin visa, giấy tờ đi lại, vé máy bay, tàu xe… cho chuyến đi Đức mà cô lo lắng đều thuận lợi hơn bao giờ hết vì được Tân Thành Edu hỗ trợ từ A đến Z.

Học viên Lê Thị Thúy (đứng giữa) và hành trình du học nghề Đức tại Tân Thành Edu
Học viên Lê Thị Thúy (đứng giữa) và hành trình du học nghề Đức tại Tân Thành Edu

“Càng tìm hiểu mình càng cảm thấy chọn du học nghề Đức thật đúng đắn. Nhờ sự hỗ trợ tận tâm của các anh chị ở Tân Thành Edu, mình khởi đầu suôn sẻ và hoàn toàn yên tâm “lên đường”. Mình tin rằng bản thân nỗ lực, có định hướng, có nguồn động viên, hướng dẫn sát sao, mình sẽ sớm đạt được mục tiêu nghề nghiệp”, Thúy chia sẻ.

Gửi lời từ Bang Baden-Württemberg (Đức), cô gái 9x Lê Lâm Như Quỳnh - cựu học viên Tân Thành Edu cho biết mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện giờ. Quỳnh và bạn trai sang Đức theo chương trình du học nghề ngành Điều Dưỡng. Cô khá ấn tượng bởi chương trình học tập bài bản, mang tính thực hành cao. Ngoài kiến thức, Quỳnh còn được rèn luyện tỉ mỉ về các kỹ năng mềm, tác phong kỷ luật trong lao động. Nhờ đi thực tập sớm giúp cô học hỏi được đáng kể từ thực tiễn.

“Nhờ Tân Thành Edu, mình đã chạm tay vào ước mơ xây dựng cuộc sống tại Đức. Nếu các bạn đang ấp ủ ý tưởng xuất ngoại, rất nên chọn nước Đức thực và sẽ tốt hơn nữa khi đi cùng Tân Thành Edu” Như Quỳnh nhắn gửi. Kỳ vọng, tin tưởng mà học viên không chỉ Thúy hay Quỳnh mà còn có hàng nghìn bạn trẻ khác đang gửi trao niềm tin vào Tân Thành Edu chính là nguồn động lực vững chắc để đơn vị nỗ lực hướng đến thương hiệu quốc gia, hoàn thành mong ước định cư Đức của nhiều bạn trẻ.

Tỉ lệ dân số già cao, thiếu hụt trầm trọng các lao động trẻ có tay nghề, nước Đức là điểm đến thực sự lý tưởng cho du học sinh quốc tế nói chung, du học sinh Việt Nam nói riêng. So với du học, xuất khẩu lao động ở các nước khác, thì du học nghề Đức nổi trội bởi nền giáo dục tiên tiến top đầu thế giới, chi phí học tập, sinh hoạt hợp lý kèm các cơ hội định cư bền vững, bỏ qua nỗi lo lắng phải cạnh tranh ngặt nghèo về điểm số hay thất nghiệp.

Nếu bạn khát khao bước ra thế giới, phát triển sự nghiệp ở nước ngoài thì con đường du học nghề Đức luôn rộng mở và có nhiều tiềm năng. Và trên hành trình đó, Tân Thành Edu luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn bắt đầu một xuất phát điểm hoàn hảo, chuẩn bị hành trang vững vàng cho bạn chinh phục giấc mơ riêng mình.

Thông tin công ty:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Giáo Dục Tân Thành

Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://tanthanhedu.vn/

Hotline: 0977.00.9595

Email: [email protected]