26/04/2024 lúc 12:13 (GMT+7)
Breaking News

ANAN Jjim Jil Bang Spa - Điểm đến thư giãn hấp dẫn

VNHN-Đầu 12/2018 này, đến với Gia Lai mùa lễ hội, cùng hòa mình vào không gian văn hóa cồng chiêng, bạn và gia đình đã chọn cho mình một điểm thư giản mới lạ để tiếp thêm năng lượng? ANAN Jjim Jil Bang Spa (69 Hùng Vương, TP.Pleiku, Gia Lai) là một điểm đến hấp dẫn được nhiều gia đình lựa chọn khi đến với phố núi Pleiku thơ mộng.

VNHN-Đầu 12/2018 này, đến với Gia Lai mùa lễ hội, cùng hòa mình vào không gian văn hóa cồng chiêng, bạn và gia đình đã chọn cho mình một điểm thư giản mới lạ để tiếp thêm năng lượng? ANAN Jjim Jil Bang Spa (69 Hùng Vương, TP.Pleiku, Gia Lai) là một điểm đến hấp dẫn được nhiều gia đình lựa chọn khi đến với phố núi Pleiku thơ mộng.


Resort thu nhỏ giữa lòng phố núi

Nằm trong chuỗi Spa và thẩm mỹ viện của hệ thống An An, Jjim Jil Bang với mô hình chăm sóc và trị liệu sức khoẻ theo phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại khu vực miền trung và Tây nguyên. An An Jjim Jil Bang Spa tọa lạc tại số 69 Hùng Vương, TP.Pleiku ngay trung tâm thành phố Pleiku thơ mộng. Tòa nhà 7 tầng được thiết kế sang trọng kèm theo các dịch vụ hiện đại kết hợp truyền thống đã và đang được nhiều khách và gia đình tìm đến dịp nghĩ lễ và cuối tuần.

Trong tiếng Hàn Quốc, Jjim-Jil-Bang là từ ghép của Jjim-Jil (xông hơi) và Bang (phòng). Đây là một loại hình sauna (tắm hơi) công cộng phổ biến, được người dân Hàn Quốc cũng như du khách nước ngoài yêu thích.

An An Jjim Jil Bang Spa sử dụng các dịch vụ  sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, gồm: khu nhà hàng Hàn Quốc, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực massage, khu ngâm chân nóng lạnh, khu thư giãn gia đình, khu tập thể dục, phòng xem phim, phòng ngủ thư giãn, phòng thiền Yoga, hang hồng ngoại, sảnh thư giãn chung, phòng xông nóng (phòng Đá muối Himalaya, phòng Bùn khoáng thuốc bắc, phòng Đá núi lửa, phòng Gỗ thông Hinoki Oxy…), phòng xông lạnh (phòng Tuyết Igloo). Mỗi phòng có những chức năng trị liệu khác nhau giúp bạn mau chóng hồi phục sức khỏe, tiếp thêm năng lượng.

Khác biệt hẳn so với các trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên tại AnAn Jjim Jil Bang Spa được tuyển chọn, đào tạo theo quy trình chặt chẽ với sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành.

Bên cạnh việc cải thiện sức khỏe cho những ngày dài vui chơi, đến với chúng tôi, bạn và gia đình được chăm sóc đặc biệt về sức khỏe đi kèm với các dịch vụ tại chỗ như xem phim, ăn nhẹ với nét ẩm thực Hàn Quốc do đầu bếp của nhà hàng phục vụ với các món trứng nướng cùng nước gạo, mỳ trộn cay, cơm trộn...

An An Jjim Jil Bang Spa – với không gian rộng, hiện đại nơi gia đình hoặc bạn bè có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất ở bên nhau, những người thân yêu thêm gần gủi và cùng thư giãn trong không gian hiện đại .


Cùng gia đình nạp năng lượng

Trong không khí se lạnh dịp cuối năm tại phố núi, được trãi nghiệm không gian sôi động của lễ hội Cồng Chiêng mùa này, bạn và gia đình còn được tận hưởng các dịch vụ khác lạ khi đến với An An Jjim Jil Bang Spa để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với tiêu chuẩn cao cấp 5 sao đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Bên cạnh đó, Spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết, sauna với những nhân viên có tay nghề sẽ tận tình tư vấn, giúp cơ thể bạn được chăm sóc tốt nhất.

ANAN Jjim Jil Bang Spa nơi phục hồi năng lượng cho cho bạn bè, gia đình

Áp dụng nguyên lý thiên nhiên nóng lạnh tương phản, âm dương kết hợp, các phòng xông hơi trong Jjim Jil Bang được thiết kế đặc biệt từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm (đá muối, bùn khoáng, thuốc bắc, đá núi lửa, gỗ thông Hinoki). Những nguyên liệu này có công dụng tối ưu trong việc đào thải độc tố, giảm cân, giúp da trắng mịn và phòng chữa các căn bệnh thời đại như huyết áp, tim mạch, thấp khớp, nhức đầu, trầm cảm, béo phì, đau bụng, phục hồi sức khoẻ rất tốt, giảm đau cơ xương khớp cho người lớn tuổi. Đặc biệt, cơ thể bạn sẽ được đào thải các độc tố do sử dụng bia rượu và các chất độc hại khác, giúp cơ thể khỏe khoắn, sản khoái.

Đến với Jjim Jil Bang Spa, bạn và gia đình thỏa thích tận hưởng các gói dịch vụ không giới hạn thời gian. Các dịch vụ hiện đang áp dụng tại cơ sở gồm: gói sức khỏe & làm đẹp Jjim Jil Bang Hàn quốc, như: xông hơi Đá Muối Himalaya; ngâm chân nước nóng thư giãn; thư giãn tại sàn nóng đá muối Himalaya và hang hồng ngoại rất tốt cho người bị đau lưng; xông bùn khoáng/thuốc bắc/Hinoki; tập Gym; thiền đá muối Himalaya 2.500 năm tuổi; xông Hoàng Thổ/thuốc bắc/đá núi lửa; xông lạnh (phòng Tuyết Igloo).

Tại tầng 7 là Nhà hàng K-Duck phục vụ các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc như trứng nướng, Toboki, mỳ tiềm thuốc bắc, Sik Hae là loại nước gạo truyền thống Hàn Quốc… giúp bạn và gia đình tái tạo năng lượng sau 1 ngày vui chơi. Đặc biệt, tại khu vực này, bạn có thể vừa thư giãn ngâm chân khoáng nóng và ngắm toàn cảnh TP.Pleiku từ trên cao.

Du lịch kết hợp nghĩ dưỡng chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng cho hành trình dài là món ăn tinh thần hữu ích cho bạn và gia đình khi đến với phố núi Pleiku vùng đất đỏ Bazan đầy sắc màu văn hóa truyền thống.

Một lựa chọn hoàn hảo cho du khách đến với Tây Nguyên mùa lễ hội. Liên hệ với chúng tôi để có những lựa chọn yêu thích nhất. http://spagiadinh.vn - https://www.facebook.com/spagiadinh.anan

An An Jjim Jil Bang Spa là 1 trong 4 Spa đạt chuẩn 5 sao của Hệ thống ANAN Clinic & Spa (ANAN DAY SPA – 31 Võ Thị Sáu, Pleiku/ Mỹ viện An An – 126 Phan Đình Phùng, Pleiku/ ANAN Clinic & Spa Kon Tum – 33 Triệu Việt Vương, TP Kon Tum).

Nhiều bạn trẻ lựa chọn ANAN Jjim Jil Bang Spa dịp cuối tuần

Festival cồng chiêng Gia Lai 2018 chính thức diễn ra từ ngày 30/11 đến 2/12/2018 tại TP. Pleiku. Chương trình thu hút hàng ngàn du khách, nghệ nhân từ các tỉnh trong cả nước. Các hoạt động diễn ra như lễ hội đường phố, lễ hội cà phê, ẩm thực Tây Nguyên cùng nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực đặc sắc được tổ chức tại các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh.

 

Quang Huy