27/04/2024 lúc 18:16 (GMT+7)
Breaking News

Giải pháp trẻ đẹp, tăng cường nội tiết tố cho nữ giới

Khi bước qua tuổi thành xuân và quá trình sinh nở, nội tiết tố ở phụ nữ giảm dần, gây ảnh hưởng toàn diện lên cuộc sống từ ngoại hình, sinh lý, tính cách, sức khỏe bên trong. Và trước các tác động của cuộc sống hiện đại, tình trạng này đang diễn ra sớm hơn ở các chị em độ tuổi 30 đến 35. Đặc biệt, 80% phụ nữ Việt Nam bị suy giảm nội tiết tố nữ nhưng không biết.

Theo số liệu khảo sát của Hội phụ sản Việt Nam, 30% phụ nữ dưới 30 tuổi có dấu hiệu rối loạn nội tiết ở mức độ nhẹ trong khi trước đây là 35 tuổi. Và trong vòng 30 năm, từ 1986 đến 2016, tỷ lệ phụ nữ mãn kinh đã tăng gấp 7,6 lần. Do khái niệm về nội tiết tố nữ còn chưa phổ biến nên phần lớn phụ nữ không biết mình bị thiếu hụt nội tiết tố nữ

Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho – Chuyên gia II Da liễu cho biết: “Nguyên nhân của tình trạng này là do tuổi càng cao, nội tiết tố nữ càng suy giảm. Thứ hai, là ở các phụ nữ sau sinh, estrogen suy giảm, để cho các nội tiết tố khác phát triển, kích thích cho tuyến sữa hoạt động. Một nguyên nhân nữa rất quan trọng là do tác động của môi trường như ánh sáng, tia UV, khói thuốc,..”

Chị Yến, ở Hà Nội, mặc dù chỉ mới 35 tuổi, chị đã mắc bệnh hay quên, không nhớ nổi mật khẩu cửa ra vào nhà mình, quên đón con và thậm chí quên tắt bếp khi đun nấu, gây mất an toàn cháy nổ. Chị còn gặp phải vấn đề về xương sống và chân tay mỏi nhức, không còn ham muốn chuyện vợ chồng. Sau thời gian dài chủ quan không đi khám vì bận lo cho gia đình, chị đến Phòng khám sản và được cho biết mình suy giảm nội tiết tố nữ estrogen

Theo Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho, ngoài xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và tập thể dục hằng ngày, chúng ta nên sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa các thành phần như mầm đậu nành Isoflavon, vì nó có cấu trúc tương tự như estrogen của cơ thể, giúp tăng cường các nhu cầu sinh lý, giảm tích mỡ ở bụng, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường; chất maca giúp con người hưng phấn, giảm triệu chứng mệt mỏi; Muara Puama – đây là chất đặc biệt, giảm triệu chứng của cơ xương khớp, điều trị rối loạn kinh nguyệt; Dimiana – giúp cải thiện vấn đề sinh lý của chị em phụ nữ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lady Gold là sản phẩm của Công ty TNHH Sam Pharma, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt chuẩn GMP, từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến bào chế, sản xuất, đóng gói đều được kiểm tra tỉ mỉ, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đảm bảo tốt việc bào chế chiết xuất, điều chế các thảo dược, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất ẩn sâu bên trong các cây thảo mộc, mang đến các sản phẩm viên nang chất lượng cao, an toàn. Đồng thời, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp phép đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Năm…, Sam Pharma đã đạt top 10 thương hiệu quốc gia, với nhiều đại lý tại Hà Nội và trên toàn quốc, Công ty luôn nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, phục vụ khách hàng các sản phẩm chất lượng, an toàn đến từ thiên nhiên, không tác dụng phụ, đạt độ an toàn cao.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Lady Gold

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP

Sam Pharma đạt top 10 thương hiệu quốc gia

Ngoài các thảo mộc trân quý đến từ thiên nhiên như mầm đậu nành Isoflavon, Maca, Muira puama, Dimiana, Lady Gold còn có Đương quy, Ích mẫu, Sâm tố nữ có giá trị sử dụng cao trong vấn đề hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, nhăn da, sạm da cùng collagen peptide, lô hội,  glutathione, Vitamin E tạo nên một công thức hoàn hảo, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Á Đông, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Nhờ đó, các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu, tác động nhanh, hiệu quả lâu dài. 

Sau khi sử dụng sản phẩm, chị Yến chia sẻ: “Mình thấy viên nang nội tiết tố nữ của Lady Gold rất dễ uống, mình sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Sau thời gian 3 tháng  sử dụng đều đặn thì mình cảm thấy giấc ngủ được sâu và ngon hơn, vì vậy trí nhớ của mình được cải thiện khá nhiều, không còn nhớ nhớ quên quên như trước nữa. Và chân tay của mình cũng đỡ đau nhức, da dẻ cũng hồng hào hơn”.

Chị Yến tươi tắn, rạng ngời sau khi sử dụng viên uống Lady Gold

Bà Đỗ Ánh – Phó Giám đốc Công ty TNHH Sam Pharma Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của Lady Gold là mang đến cho chị em phụ nữ một cơ thể khỏe mạnh, từ ngoại hình đến sức khỏe bên trong để chị em có thể tự tin tỏa sáng, đón nhận thật nhiều yêu thương. Sắp tới thì Sam Pharma sẽ phân phối sản phẩm đến các đại lý trên toàn quốc để Lady Gold có thể đến với nhiều chị em phụ nữ trên toàn quốc. Và trong tương lai, Sam Pharma kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm vươn ra ngoài thị trường Việt Nam. Định hướng tới năm 2030, Sam Pharma sẽ là đơn vị đi đầu, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong việc chăm sóc sức khoẻ gia đình Việt.”

Công ty TNHH Sam Pharma Việt Nam

Công ty TNHH Sam Pharma Việt Nam

Thương hiệu dược phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Trụ sở chính: Tổ 7, Thị Trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0989.077.599

Hiền Nguyễn