27/04/2024 lúc 18:39 (GMT+7)
Breaking News

Hội thảo mờ nám, sáng da chuẩn chuyên gia cùng Hamyy Skin

Với sứ mệnh “Mỗi thành viên của Hamyy Skin sẽ trở thành chuyên gia thông thái về da liễu, giúp hàng triệu phụ nữ Việt sở hữu làn da khỏe đẹp và tỏa sáng”, sáng 15/10 tại khách sạn Mường Thanh Luxury, số 13 đường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An, công ty TNHH mỹ phẩm Hamyy skin đã tổ chức “Hội thảo mờ nám - sáng da chuẩn chuyên gia” cho toàn hệ thống thành viên công ty.

Buổi lễ với sự tham dự của nhà sáng lập thương hiệu Chủ tich Trần Thị Giang; Chuyên gia Da liễu Bác sỹ Trần Thị Thanh Nho và hơn 600 thành viên của hệ thống Công ty.

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Cha ông ta thường có câu thành ngữ: “Nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc” - làn da của người phụ nữ rất quan trọng, nó thể hiện vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe trong tâm hồn và cơ thể người phụ nữ, vừa là điểm nhấn quan trọng lại vừa là tổng thể hài hòa tạo nên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Với ý nghĩa đó, nhà sáng lập ra thương hiệu Hamyy Skin cùng với sứ mệnh cao cả đã tổ chức buổi hội thảo mong muốn giúp hàng triệu phụ nữ Việt sở hữu làn da khỏe, đẹp, tỏa sáng và mỗi thành viên của Hamyy Skin sẽ trở thành chuyên gia thông thái về da liễu.

Chủ tịch Trần Thị Giang cùng các lãnh đạo chủ chốt và gần 600 thành viên công ty.

Tại buổi Hội thảo ngày hôm nay, chuyên gia da liễu đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về da, đã giúp cho từng thành viên của hệ thống công ty nắm rõ kiến thức và từ đây có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vựccủa mình.

Bác sỹ Trần Thị Thanh Nho - Chuyên khoa II da liễu chia sẻ kiến thức cho các thành viên hệ thống.

Nằm trong chuỗi sản phẩm của hệ sinh thái chăm sóc da, ngoài sản phẩm kem chống nắng phổ rộng ra mắt đầu tháng 7 đã mang lại hiệu ứng tốt và lan tỏa rộng khắp cả nước sau khi ra thị trường, tại buổi hội thảo hôm nay Hamyy Skin đã cho ra mắt thêm bộ đôi siêu phẩm: tinh chất nám tái sinh tế bào và cao nám tuyết hoa.

Ra mắt bộ đôi siêu phẩm nám Hamyy Skin

Tất cả các sản phẩm làm đẹp Hamyy Skin được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ càng và chọn lọc những thành phần tốt nhất dựa trên yếu tố khí hậu, thời tiết và phù hợp với cơ địa làn da của người phụ nữ Việt; chất lượng tốt, tiện ích và đặc biệt là giá thành hợp lý cho tất cả hàng triệu phụ nữ Việt đều có thể sử dụng sản phẩm nhà Hamyy Skin - đây cũng chính là ý nghĩa nhân văn mà nhà sáng lập - Chủ tịch Trần Thị Giang hướng tới, mong muốn gửi đến thông điệp lan tỏa giá trị sản phẩm làm đẹp đến với tất cả phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Nhật Quân, Diệp Chi