19/05/2024 lúc 20:11 (GMT+7)
Breaking News

Hình ảnh đáng yêu ngày khai giảng của các bé 'gây sốt' cộng đồng mạng

VNHNO - Lễ khai giảng đầu tiên trong đời, các bé mầm non hoặc mới bước vào lớp 1 không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, ngơ ngác. Thậm chí, nhiều bé bật khóc dù bố mẹ và cô giáo vỗ về, động viên.

VNHNO - Lễ khai giảng đầu tiên trong đời, các bé mầm non hoặc mới bước vào lớp 1 không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, ngơ ngác. Thậm chí, nhiều bé bật khóc dù bố mẹ và cô giáo vỗ về, động viên.

Hôm nay 5/9, gần 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước đến trường dự Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.

Trong không khí nhộn nhịp của ngày lễ khai giảng cả nước, các em học sinh mẫu giáo và cấp 1 cũng mang theo hành trang mới bước vào trường. Với lần đầu tiên dự lễ khai trường, các em không khỏi bỡ ngỡ, lo sợ, nhiều em thậm chí đã oà khóc nức nở.

Mới đây, trong một diễn đàn lớn, tài khoản Hung Nguyen đã đăng tải nhiều hình ảnh đáng yêu về các em học sinh. Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm và sự đồng cảm rất lớn từ cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết trên đã thu về hơn 10.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Bài đăng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Những hình ảnh và biểu cảm đáng yêu của các em nhỏ khiến người xem vô cùng thích thú. Nhiều người hài hước gọi bộ ảnh này là “50 sắc thái ngày khai trường”. Có thể thấy, tất cả các bé đều được bố mẹ diện cho những bộ trang phục đẹp nhất, tay cầm bóng, tay cầm cờ háo hức đến trường. Thế nhưng, khi phải vào hàng ngũ đứng theo lớp để thực hiện nghi lễ của ngày đầu tiên trong năm học mới, phải xa vòng tay bố mẹ, nhiều bé từ bỡ ngỡ, ngơ ngác đã... bật khóc ngon lành. 

Cùng ngắm những hình ảnh vô cùng đáng yêu của các bé trong lễ khai giảng sáng 5/9:

Bên cạnh những khuôn mặt háo hức vui tươi....

.... là những hình ảnh thấm đẫm nước mắt như thế này

Dù được các cô giáo liên tục động viên và hướng dẫn nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng, bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên đến trường

Những giọt nước mắt đã rơi khi bước vào một môi trường mới mà không có bố mẹ, ông bà bên cạnh

Ngày đầu tiên đi học cũng là ngày "đầy nước mắt"

Để làm quen với môi trường mới, với các bé là điều không hề đơn giản

Đây là đâu và tôi là ai?

Khi bạn buồn ngủ nhưng vẫn phải cầm cờ ngày khai giảng

Khi buồn ngủ nhưng vẫn phải biểu diễn văn nghệ

Hóa ra cờ đỏ còn có thể cẩm theo cách này

Ước mơ làm ca sĩ

Bạn cùng trường mới quen

"Nữ thần" học đường là đây

Khuất sau tấm lưng ấy là cả một bầu trời yêu thương

Ngày đầu tiên con tới lớp, bố mẹ cũng đong đầy những cảm xúc

Đối với các anh chị lớn hơn, ngày khai giảng là ngày quay lại trường sau kì nghỉ hè dài nên không tránh khỏi có chút uể oải

Sau bài đăng của Hung Nguyen, nhiều cư dân mạng cũng hào hứng vào chia sẻ những hình ảnh thú vị của gia đình mình ngày nhập học. Không ít người bày tỏ, lễ khai giảng "đẫm nước mắt" chắc hẳn sẽ là kỉ niệm khó quên với các bé./.