Việt Nam Hội Nhập
  • Trang chủ
  • Kinh tế hội nhập
  • Thực tiễn Kinh nghiệm
  • Chính sách
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Multimedia

Kinh tế hội nhập

  • Kinh tế hội nhập
  • Doanh nghiệp

Văn hóa xã hội

Chính sách

Tài nguyên - Môi trường

Nghiên cứu pháp luật

Thực tiễn quản lý

Việt Nam điểm đến

Thực tiễn - Kinh nghiệm

  • Kinh tế hội nhập
    • Kinh tế hội nhập
    • Doanh nghiệp
  • Văn hóa xã hội
  • Chính sách
  • Tài nguyên - Môi trường
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Thực tiễn - Kinh nghiệm
15/05/2025 lúc 22:46 (GMT+7)
Breaking News
Tỷ giá hối đoái, tỷ giá ngoại tệ
EN
VI

BOT

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51

Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội
13:36, 27/10/2022

Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội

Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại
08:29, 06/10/2022

Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại

BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10
10:46, 16/09/2022

BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10

  • Doanh thu các BOT 6 tháng đầu năm đạt 7,88 nghìn tỷ đồng
    Doanh nghiệp

    Doanh thu các BOT 6 tháng đầu năm đạt 7,88 nghìn tỷ đồng

  • Bộ GTVT: Cần gần 4.800 tỷ đồng xử lý bất cập tại 4 dự án BOT vỡ phương án tài chính
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Bộ GTVT: Cần gần 4.800 tỷ đồng xử lý bất cập tại 4 dự án BOT vỡ phương án tài chính

  • Tài xế lại phản đối thu phí BOT Kiến Xương
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Tài xế lại phản đối thu phí BOT Kiến Xương

  • VEC phục vụ hơn 25 triệu lượt phương tiện trong 6 tháng đầu năm
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC phục vụ hơn 25 triệu lượt phương tiện trong 6 tháng đầu năm

  • Trạm BOT đặt nhầm chỗ được kéo dài thu phí thêm 10 năm
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Trạm BOT đặt nhầm chỗ được kéo dài thu phí thêm 10 năm

  • VEC phải hoàn thành các trạm thu phí không dừng sau 30/6
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC phải hoàn thành các trạm thu phí không dừng sau 30/6

  • Đề xuất hơn 23.000 tỷ xây dựng đường Vành đai 4 vùng Thủ đô
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Đề xuất hơn 23.000 tỷ xây dựng đường Vành đai 4 vùng Thủ đô

  • 11.700 tỷ để xử lý bất cấp tại 7 dự án BOT “treo” liệu có đủ?
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    11.700 tỷ để xử lý bất cấp tại 7 dự án BOT “treo” liệu có đủ?

  • Phó Thủ tướng ra hạn chót cho “ông trùm” đường cao tốc về thu phí không dừng
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Phó Thủ tướng ra hạn chót cho “ông trùm” đường cao tốc về thu phí không dừng

  • Kiến nghị xây dựng cao tốc Dầu Giây - Tân Phú 8.365 tỷ đồng
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Kiến nghị xây dựng cao tốc Dầu Giây - Tân Phú 8.365 tỷ đồng

  • CTCP BOT Cầu Thái Hà (BOT) báo lỗ hơn 17 tỷ đồng trong quý 1/2022
    Chứng khoán

    CTCP BOT Cầu Thái Hà (BOT) báo lỗ hơn 17 tỷ đồng trong quý 1/2022

  • Liên hệ với chúng tôi:
  • Liên hệ tòa soạn
  • Hotline: 0912 953 695
  • Giới thiệu tòa soạn
Việt Nam Hội Nhập

TẠP CHÍ THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI VÀ KHOA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VÀ QUẢN LÝ

Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 329/GP-BTTTT cấp ngày 10/09/2018.

Tổng Biên tập: Đoàn Mạnh Phương

Ban Biên tập: Đặng Đình Chấn, Phạm Thủy, Nhật Quang, Đoàn Hiếu

Tòa soạn:T8, Cung Trí thức Thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Truyền thông - Quảng cáo: 0826166777 - Hòm thư: tcvietnamhoinhap@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Việt Nam Hội Nhập" khi phát hành từ Website này.

Kênh RSS

Designed & developed by VIETNAMPEDIA.COM © AICMS v2022


Trang chủ

Mới nhất

eMagazines

Video

Tỷ giá ngoại tệ

Ngôn ngữ

Chọn ngôn ngữ trang

ENGLISH
TIếNG VIệT