Việt Nam Hội Nhập
  • Trang chủ
  • Kinh tế hội nhập
  • Thực tiễn Kinh nghiệm
  • Chính sách
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Multimedia

Kinh tế hội nhập

  • Kinh tế hội nhập
  • Doanh nghiệp

Văn hóa xã hội

Chính sách

Tài nguyên - Môi trường

Nghiên cứu pháp luật

Thực tiễn quản lý

Việt Nam điểm đến

Thực tiễn - Kinh nghiệm

  • Kinh tế hội nhập
    • Kinh tế hội nhập
    • Doanh nghiệp
  • Văn hóa xã hội
  • Chính sách
  • Tài nguyên - Môi trường
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Thực tiễn - Kinh nghiệm
22/12/2025 lúc 16:03 (GMT+7)
Breaking News
Tỷ giá hối đoái, tỷ giá ngoại tệ
EN
VI

BOT

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51

Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội
13:36, 27/10/2022

Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội

Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại
08:29, 06/10/2022

Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại

BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10
10:46, 16/09/2022

BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10

  • Doanh thu các BOT 6 tháng đầu năm đạt 7,88 nghìn tỷ đồng
    Doanh nghiệp

    Doanh thu các BOT 6 tháng đầu năm đạt 7,88 nghìn tỷ đồng

  • Bộ GTVT: Cần gần 4.800 tỷ đồng xử lý bất cập tại 4 dự án BOT vỡ phương án tài chính
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Bộ GTVT: Cần gần 4.800 tỷ đồng xử lý bất cập tại 4 dự án BOT vỡ phương án tài chính

  • Tài xế lại phản đối thu phí BOT Kiến Xương
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Tài xế lại phản đối thu phí BOT Kiến Xương

  • VEC phục vụ hơn 25 triệu lượt phương tiện trong 6 tháng đầu năm
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC phục vụ hơn 25 triệu lượt phương tiện trong 6 tháng đầu năm

  • Trạm BOT đặt nhầm chỗ được kéo dài thu phí thêm 10 năm
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Trạm BOT đặt nhầm chỗ được kéo dài thu phí thêm 10 năm

  • VEC phải hoàn thành các trạm thu phí không dừng sau 30/6
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC phải hoàn thành các trạm thu phí không dừng sau 30/6

  • Đề xuất hơn 23.000 tỷ xây dựng đường Vành đai 4 vùng Thủ đô
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Đề xuất hơn 23.000 tỷ xây dựng đường Vành đai 4 vùng Thủ đô

  • 11.700 tỷ để xử lý bất cấp tại 7 dự án BOT “treo” liệu có đủ?
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    11.700 tỷ để xử lý bất cấp tại 7 dự án BOT “treo” liệu có đủ?

  • Phó Thủ tướng ra hạn chót cho “ông trùm” đường cao tốc về thu phí không dừng
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Phó Thủ tướng ra hạn chót cho “ông trùm” đường cao tốc về thu phí không dừng

  • Kiến nghị xây dựng cao tốc Dầu Giây - Tân Phú 8.365 tỷ đồng
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Kiến nghị xây dựng cao tốc Dầu Giây - Tân Phú 8.365 tỷ đồng

  • CTCP BOT Cầu Thái Hà (BOT) báo lỗ hơn 17 tỷ đồng trong quý 1/2022
    Chứng khoán

    CTCP BOT Cầu Thái Hà (BOT) báo lỗ hơn 17 tỷ đồng trong quý 1/2022

  • Liên hệ với chúng tôi:
  • Liên hệ tòa soạn
  • Hotline: 0912 953 695
  • Giới thiệu tòa soạn
Việt Nam Hội Nhập

DIỄN ĐÀN KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN - TRUYỀN THÔNG CHÍNH SÁCH TRONG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN THUỘC VIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VÀ QUẢN LÝ

Giấy phép hoạt động Tạp chí Điện tử số 329/GP-BTTTT cấp ngày 10/09/2018.

Tổng Biên tập: Đoàn Mạnh Phương

Ban Thư ký - Biên tập: Đặng Đình Chấn, Hoàng Minh Tiến, Phạm Thủy, Cao Hà, Nhật Quang, Đoàn Hiếu

Tòa soạn:T8, Cung Trí thức Thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Truyền thông - Quảng cáo: 0826166777 - Hòm thư: tcvietnamhoinhap@gmail.com

Email nhận bài NCKH: nckh.vnhn@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Việt Nam Hội Nhập" khi phát hành từ Website này.

Kênh RSS

Designed & developed by VIETNAMPEDIA.COM © AICMS v2022


Trang chủ

Mới nhất

eMagazines

Video

Tỷ giá ngoại tệ

Ngôn ngữ

Chọn ngôn ngữ trang

ENGLISH
TIếNG VIệT