26/04/2024 lúc 10:44 (GMT+7)
Breaking News

Ứng dụng Facebook tại Việt Nam lại bị lỗi

VNHNO- Khoảng 11h sáng 18/11 mạng xã hội Facebook tại Việt Nam lại bị lỗi khiến nhiều người dùng không thể truy cập News Feed.

VNHNO- Khoảng 11h sáng 18/11 mạng xã hội Facebook tại Việt Nam lại bị lỗi khiến nhiều người dùng không thể truy cập News Feed.

Sáng nay, rất nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã phản ánh về tình trạng không thể truy cập bảng tin (News Feed) trên ứng dụng Facebook.  Theo đó, khi người dùng truy cập vào trang chủ của mạng xã hội này thì các bảng tin không hiện lên bất cứ nội dung tin tức nào, thay vào đó là giao diện báo nội dung trang bị lỗi. Lỗi chỉ xuất hiện trên bảng tin của ứng dụng này, còn tin nhắn cũng như trang cá nhân của người dùng thì vẫn truy cập và hoạt động bình thường.

Trang chủ Facebook bị lỗi khiến người dùng không truy cập được News Feed 

Được biết sự cố này bắt đầu xuất hiện vào khoảng 11 giờ trưa và đến hơn 12 giờ trưa sự cố vẫn chưa được khắc phục khiến nhiều người không thể truy cập vào bảng tin.

Trên Downdetecter, trang chuyên báo lỗi các mạng xã hội, lượng báo lỗi Facebook tăng vọt từ khoảng 11h. Tính đến 11h30, lượng báo lỗi đã vọt lên trên 4.000 lượt. Trên các trang mạng xã hội khác thì từ khóa về Facebook bị lỗi xuất hiện một cách dày đặc.

Hiện tại chưa rõ đây là lỗi gì, xảy ra trên phạm vi rộng đến đâu. Phía Facebook chưa phản hồi về sự cố này.

Trong thời gian gần đây, các sự cố liên tục xuất hiện trên những trang mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube, Instagram... khiến người dùng nhiều phen hoang mang cũng như gặp không ít những rắc rối.