27/04/2024 lúc 19:48 (GMT+7)
Breaking News

Hướng đến Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam

Tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội). Đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng.

Các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao, đồng thời trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính

Triển lãm IEAE Hà Nội do VINEXAD và CHAOYU EXPO đã phối hợp đồng tổ chức nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng và đa dạng hóa nguồn cung cho mình. Bên cạnh đó, thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam

Triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu. Trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất.

Triển lãm diễn ra các hoạt động hội thảo “Cơ hội của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”, “Ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh”. Cùng với đó là các hoạt động kết nối thị trường ngành điện tử và thiết bị thông minh trong thời đại số; tổ chức chương trình đào tạo ứng dụng ChatGPT trong việc xây dựng nội dung hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trên mọi nền tảng số.

Hội thảo khuyến khích việc nâng cao tiêu dùng các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao, đồng thời trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính bao gồm: điện tử - điện gia dụng; thiết bị thông minh; máy tính, điện thoại, phụ kiện và thiết bị game; linh kiện điện tử và sản phẩm khác.

Triển lãm cam kết xây dựng một nền tảng mua hàng “one stop shopping” hiệu quả và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm triển lãm mới mẻ và thông minh cho nhà mua tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.