19/03/2024 lúc 14:30 (GMT+7)
Breaking News

Youtube bị sập trên toàn cầu, màn hình trắng xóa không một video

VNHNO - Sáng nay 17/10, người dùng mạng khắp nơi náo loạn vì không thể truy cập vào trang Youtube, một ứng dụng xem video lớn nhất hành tinh.

VNHNO - Sáng nay 17/10, người dùng mạng khắp nơi náo loạn vì không thể truy cập vào trang Youtube, một ứng dụng xem video lớn nhất hành tinh.

Đến 9h sáng nay, 17/9 trang chủ Youtube vẫn chưa thể truy cập vào được, khiến nhiều người không thể xem được bất kỳ video nào. Sự cố này xảy ra cả trên nền tảng web cũng như nền tảng di động. Theo đó người dùng truy cập vào trang chủ Youtube thì trang này chỉ xuất hiện một màu trắng xóa mà không hiển thị bất cứ thông tin gì, hoặc chỉ hiển thị nội dung "Đã xảy ra sự cố".

Trang Youtube không thể truy cập vào sáng nay, khiến cư dân mạng nháo nhào

Khi người dùng nhập đường dẫn vào một kênh video bất kỳ thì một thông điệp "khó hiểu" hiện ra với thông tin tạm dịch: "Một nhóm khỉ được đào tạo kỹ lưỡng đã được gửi đi để xử lý vấn đề này".

Giao diện với nội dung khó hiểu 

Tại trang Downdetector, hàng ngàn người dùng đã báo cáo về việc YouTube bị sập Trên nhiều trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin về sự cố sập mạng của kênh video lớn nhất toàn cầu này. Hiện tại, phía Google chưa có bất cứ phản hồi nào về sự cố này khiến hàng triệu người dùng vẫn hoang mang chưa biết chuyện gì đang xảy ra.

Đến 9h30 thì trang mạng này đã bắt đầu truy cập lại được. Người dùng vẫn đang chờ thông tin chính thức về nguyên nhân sự cố./.