08/05/2024 lúc 06:43 (GMT+7)
Breaking News

Trường tiểu học Xuân La: Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

VNHNO - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Tiểu học Xuân La tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

VNHNO - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Tiểu học Xuân La tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng Gíao dục Bà Trần Thị Hương – Phó trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ; Ông Võ Thanh Tùng – Phó bí thư chi bộ, chủ tịch UBND phường Xuân La; Bà Phùng Thị Thắng – Uỷ viên thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch mặt trận Tổ Quốc phường Xuân La và các ban ngành đoàn thể phường; Ban liên lạc hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo, hơn 2300 em học sinh và các nhà giáo đã từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu.

Thay lời cảm ơn, tập thể học sinh nhà trường đã mang lời ca tiếng hát với các tiết mục đặc sắc biểu diễn chào mừng trong buổi mít tinh kỉ niệm ngày hôm nay. Đồng chí Lê Thị Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm và ôn lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam: “Tôn sư trọng đạo là một truyền thống cực kỳ quý báu của dân tộc ta, trải qua ngàn năm văn hiến. Bởi vậy trong dân gian có câu ca dao:“Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy Thy” đã nói lên ý nghĩa đạo lý của cả một dân tộc. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.”

Trong diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Thị Thanh - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng - Chính quyền địa phương - Phụ huynh học sinh đã luôn quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Tại buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhà trường đã tuyên dương Cô Nguyễn Huyền Trang – cô vinh dự nhận được bằng khen của Trung ương Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và trao tặng danh hiệu thi đua cấp cơ sở cho 8 thầy cô, trao tặng danh hiệu Lao động Tiên tiến tiêu biểu cho 18 thầy cô và trao 2 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 2 cô  giáo đã có thành tích tốt trong năm học vừa qua.

Trong buổi mít tinh, thầy trò nhà trường được đón nhận những tình cảm, những lời chúc mừng của các quí vị đại biểu, những tâm sự thể hiện lòng biết ơn của các em học sinh. Đặc biệt là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của thầy và trò nhà trường đã thể hiện được những tâm tư tình cảm của các thầy, cô giáo và các em học sinh hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. 

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của em học sinh Trường tiểu học Xuân La

Cô giáo Lê Thị Thanh - Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm

Các cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại Trường tiểu Xuân La