27/04/2024 lúc 13:45 (GMT+7)
Breaking News

Học viện Hành chính Quốc gia bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính theo phương thức từ xa

Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục triển khai các chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, các chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước cho các đối tượng cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong khu vực công theo tiêu chuẩn của Bộ Nội vụ, được Học viện xây dựng mới phù hợp với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của Học viện.

Trụ sở chính Học viện Hành chính Quốc gia (77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội).

Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện được tổ chức thi cấp chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đối tượng tham gia bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương là: cán bộ, công chức, viên chức làm việc ở Bộ ngành, địa phương, các đơn vị sự nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội, người lãnh đạo, quản lý và đối tượng khác trong doanh nghiệp nhà nước…

Nội dung các chương trình bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương theo phương thức từ xa được quy đổi thành các bài giảng điện tử với kết cấu khoa học và dung lượng tương ứng. Học viên có thể lựa chọn theo dõi chuyên đề từ nguồn học liệu điện tử sinh động được hướng dẫn bởi các giáo sư, phó giáo sư và các chuyên gia thỉnh giảng có kinh nghiệm thực tiễn quản lý nhà nước.

Trong thời gian 2020-2023, chương trình bồi dưỡng từ xa (E-NAPA) đã triển khai được 86 khóa học với hơn 1990 học viên theo học chương trình chuyên viên, 563  học viên theo học chương trình chuyên viên chính và 822 học viên tham gia học chương trình lãnh đạo, quản lý cấp phòng trên phạm vi toàn quốc.

Thông qua chương trình này, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và Trung tâm Công nghệ và Thư viện, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện bồi dưỡng từ xa mong muốn: “Mở rộng bồi dưỡng công chức xã/phường và lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương theo phương thức từ xa trên cơ sở áp dụng các thành tựu khoa học-công nghệ, tạo ra cơ hội học tập tại chỗ cũng như lựa chọn lộ trình tương thích, giúp người học có thể tiếp cận được những tri thức mới nhất của quản lý hành chính công với chi phí hợp lý, thời gian nhanh nhất”./.

Học viện Hành chính Quốc gia đang thực hiện bồi dưỡng từ xa trên cổng thông tin điện tử của Học viện https://www1.napa.vn/enapa/ hoặc liên hệ với Phòng đào tạo trực tuyến, Trung tâm Công nghệ và Thư viện:

Địa chỉ: Phòng 6A nhà 11 tầng, 77 Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội

Điện thoại: 024.38343482

E-mail: [email protected]

Huy Thủy