27/04/2024 lúc 01:11 (GMT+7)
Breaking News

Hành trình tuổi thơ cơ cực cho tới ông chủ salon tóc nổi tiếng

VNHN – Ít ai biết rằng để có được những thành công như hiện tại, chàng trai trẻ 9X Trương Tiến Hải (chủ salon tóc Trương Tiến Hải) đã phải vất vả, nỗ lực vươn lên quyết tâm thoát khổ. Cho đến bây giờ salon tóc của anh tạo công ăn việc làm cho hơn 50 bạn trẻ và trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều chị em phụ nữ, trong đó có cả các sao nổi tiếng tới làm đẹp.

VNHN – Ít ai biết rằng để có được những thành công như hiện tại, chàng trai trẻ 9x Trương Tiến Hải (chủ salon tóc Trương Tiến Hải) đã phải vất vả, nỗ lực vươn lên quyết tâm thoát khổ. Cho đến bây giờ salon tóc của anh đã tạo công ăn việc làm cho hơn 50 bạn trẻ và trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều chị em phụ nữ, trong đó có nhiều diễn viên, ca sĩ,... nổi tiếng tới làm đẹp.

Chàng trai sinh ra tại vùng đất “địa linh, nhân kiệt”

Đã từ lâu, mỗi khi nhắc đến Thanh Hoá người ta nghĩ ngay tới vùng đất “địa linh nhân kiệt”, nơi chứa đựng nhiều giá trị văn hoá truyền thống, nơi sản sinh ra những bậc anh tài. Sở dĩ để tạo nên truyền thống đáng quý, đáng tự hào đó là nhờ tinh thần quyết tâm nỗ lực vươn lên của đông đảo người dân Thanh Hoá, có lẽ vì nghèo vì khổ mà tinh thần đó lại càng được thể hiện rõ nét.

Chàng trai trẻ Trương Tiến Hải là một gương sáng điển hình, anh sinh ra trong một gia đình khó khăn tại vùng đất Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Khi mới kết thúc lớp 12 anh đã có ước mơ và có niềm đam mê đặc biệt với nghề tạo mẫu tóc. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu mới học nghề, mới cầm trên tay cây kéo, anh đã ước mơ một ngày gần nhất có thể sớm sở hữu một thương hiệu nổi tiếng của riêng mình. Bên cạnh đó là mong ước ý nghĩa đầy nhân văn là có thể tạo công ăn việc làm cho nhiều anh em khác có hoàn cảnh giống như anh để họ có thể thay đổi.

Và cuối cùng trời cũng không phụ lòng người có tâm, năm 2017 chàng trai trẻ Trương Tiến Hải đã sở hữu cho mình salon đầu tiên tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đó là thời điểm vui sướng nhất trong cuộc đời của anh nhưng cũng là thời điểm khó khăn nhất bởi bất cứ việc gì, khi mới làm đều kèm theo đó là những trở ngại.

Theo anh Hải chia sẻ “Có những thời điểm anh đã suy nghĩ rằng bản thân có thể làm được một công việc khác mà kiếm ra nhiều tiền gấp nhiều lần làm tóc. Nhưng vì đam mê, vì hoài bão, ước mơ và hơn thế nữa là vì những người anh em đã tin tưởng và đi theo anh, anh lại lấy lại khí thế và tiếp tục đứng lên và đi tiếp, vượt qua giai đoạn khó khăn một cách ngoạn mục”.

Để rồi cho đến thời điểm hiện tại, chỉ sau chưa đầy 2 năm hình thành và phát triển, salon tóc Trương Tiến Hải đã nhanh chóng mở thêm chi nhánh thứ 2 tại Xã Đàn, và trở thành điểm đến của nhiều người, trong đó có cả nhiều ca sĩ, diễn viên,... nổi tiếng. 

Viện tóc Trương Tiến Hải trở thành điểm đến được nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn

Bí quyết thành công của chàng trai 9x

Chia sẻ về những yếu tố giúp làm nên tên tuổi của salon tóc, anh Trương Tiến Hải cho biết có lẽ điều khiến anh thành công là tinh thần làm việc hết mình, nhiệt huyết, bởi theo anh “có làm thì mới có kết quả”“thái độ không là tất cả nhưng thái độ quyết định tất cả”.

Đặc biệt, ngoài yếu tố tay nghề và sự giỏi giang trong làm tóc thì điểm nổi bật, tạo nên dấu ấn riêng biệt mà bất kỳ ai đến với salon tóc Trương Tiến Hải đều đánh giá cao chính là thái độ phục vụ. Theo anh Hải: “Anh luôn hướng và đưa nhân sự theo quy mô chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình”. Điều này được thể hiện thông qua những kết quả thực tế mà salon tóc Trương Tiến Hải nhận được, số lượng khách hàng của anh luôn đông đúc, lượt khách hàng quay lại cao và đều đặn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng là một trong những khách hàng thân thiết, thường xuyên làm đẹp tại Viện tóc Trương Tiến Hải 

Trong thời gian tới, chàng trai trẻ tài năng 9x Trương Tiến Hải thể hiện mục tiêu đưa tiệm tóc mang thương hiệu của anh phát triển tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, từ đó thực hiện ước mơ đưa salon trở thành tên tuổi quen thuộc để có phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, anh còn hướng tới mục tiêu thành lập trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng giúp đỡ những bạn chưa biết nên làm gì có một cuộc sống ổn định hơn.

Qua những chia sẻ của chàng trai trẻ Trương Tiến Hải có thể thấy những ước mơ, hoài bão to lớn đầy tính nhân văn, điều này luôn là yếu tố cần và đủ để một thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh. Bởi để phát triển, ngoài tay nghề, chất lượng thì cần một trái tim luôn biết yêu thương, luôn suy nghĩ đến người khác, có như vậy mỗi khách hàng mới được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất, tận tình nhất. Qua những chia sẻ của anh lại làm tôi nhớ đến một câu nói nổi tiếng trong cuốn Đắc nhân tâm “Nhớ rằng bạn có hai cánh tay: Một để tự giúp mình, một để giúp người khác”.

Tin rằng, với nhiệt huyết, ý chí nỗ lực của tuổi trẻ thì cái tên Trương Tiến Hải sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu nổi tiếng được các chị em phụ nữ đặt niềm tin, từ đó giúp mang cái đẹp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp tới bất cứ ai, bất cứ người nào trong xã hội. Chúc chàng trai trẻ với ý chí và quyết tâm to lớn sẽ ngày càng phát triển, thực hiện được mục tiêu, con đường đầy giá trị nhân văn, cao đẹp đã đề ra.