27/04/2024 lúc 13:57 (GMT+7)
Breaking News

Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng đồng hành cùng báo chí

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 – Ánh Hồng xuất hiện rạng rỡ vinh dự nhận tri ân cho những cống hiến cùng cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2023).

Chiều ngày 17/6, tại khách sạn Victory Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ gặp gỡ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập Phía Nam cùng chào mừng 98 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2023).

Á khôi 1 - Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022
Á khôi 1 - Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022

Buổi lễ đã thu hút đông đảo nhiều doanh nghiệp, cơ quan báo đài và các khách mời đình đám đến tham dự. Một trong số đó là sự xuất hiện của người đẹp, Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng. Cô được vinh dự nhận bằng tri ân vì những cống hiến cùng cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước.

Á Khôi 1 Ánh Hồng nhận bằng tri ân vì cống hiến cùng cơ quan báo chí
Á Khôi 1 Ánh Hồng nhận bằng tri ân vì cống hiến cùng cơ quan báo chí

Tại sự kiện, Ánh Hồng xuất hiện trong bộ trang phục áo dài trắng truyền thống, đơn giản mà tinh tế nhưng vẫn khỏe được thần thái cùng nhan sắc “đỉnh cao” làm nhiều người xiêu lòng.

Người đẹp Đồng Nai gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến với cơ quan Báo chí vì trong suốt thời gian vừa qua đã luôn theo sát, đưa thông tin cùng hình ảnh của cô đến với gần hơn công chúng. Cô hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu thương, ủng hộ những dự án nghệ thuật sắp tới, mới nhất là vị trí giám khảo quyền lực của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023.

Á Khôi 1 Ánh Hồng chụp hình lưu niệm cùng BTC
Á Khôi 1 Ánh Hồng chụp hình lưu niệm cùng BTC

Chia sẻ về giải thưởng, Á khôi Ánh Hồng cho biết: “Là chủ một doanh nghiệp, tôi luôn tự hào khi được góp sức mình vào sự nghiệp báo chí của quốc gia. Sẵn sàng đồng hành cùng cơ quan Tạp chí Việt Nam Hội Nhập góp phần xây dựng truyền thông vững mạnh trong tiến trình hiện đại và mới mẻ hơn. Tôi tin rằng, Tạp chí sẽ ngày càng lớn mạnh, sáng tạo trong những nội dung, bắt kịp và thay đổi để phù hợp trong thời đại chuyển đổi số như ngày hôm nay

Người đẹp Ánh Hồng cho đến nay vẫn là gương mặt nhận được sự yêu mến từ khi giành được danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022. Ngoài việc tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật trong nước cũng như các dự án công ích, Ánh Hồng sẽ xuất hiện ở nhiều vai trò, lĩnh vực khác nhau trong thời gian đương nhiệm trước khi mùa giải mới sắp đến gần.

Bên cạnh đó, người đẹp còn gửi lời chúc đến các anh chị phóng viên những lời chúc chân thành, luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường làm báo, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kim Oanh