27/04/2024 lúc 16:42 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân – Hoa khôi Tài sắc Lê Thu Hà đồng hành cùng báo chí

Hoa khôi – Doanh nhân Lê Thu Hà vinh dự trở thành gương mặt được tri ân vì những cống hiến, đồng hành cùng với cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập đất nước. Đây là giải thưởng do Văn phòng Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập Phía Nam trao tặng.

Chiều ngày 17/6 tại khách sạn Victory quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ gặp gỡ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập Thành phố Hồ Chí Minh cùng chào mừng 98 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2023).

Hoa khôi – Doanh nhân Lê Thu Hà trong sự kiện của Tạp chí Việt Nam Hội Nhập
Hoa khôi – Doanh nhân Lê Thu Hà trong sự kiện của Tạp chí Việt Nam Hội Nhập

Sự kiện có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước cùng các cơ quan báo đài. Đây không những là sự kiện kỷ niệm đơn thuần mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác với mục đích kết nối không gian với nhau. Đồng thời vinh danh, tri ân những doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng với Báo chí trong suốt thời gian vừa qua.

Doanh nhân Lê Thu Hà – Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 cùng các đơn vị đồng hành nhận tri ân từ Tạp chí Việt Nam Hội nhập

Một trong những cá nhân ấy, đó chính là Doanh nhân Lê Thu Hà – Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022. Cô được vinh dự nhận bằng tri ân vì những cống hiến cùng cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước.

Văn phòng Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập TP. HCM mong muốn thông qua cuộc gặp gỡ để gửi một lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với cơ quan báo chí trong suốt thời gian vừa qua.

Hoa Khôi - Doanh nhân Lê Thu Hà trong sự kiện
Hoa Khôi - Doanh nhân Lê Thu Hà tại sự kiện

Đến tham dự buổi lể, người đẹp Lê Thu Hà diện váy trắng xẻ tà táo bạo, thu hút ánh nhìn của mọi người trong khán phòng. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng từ khi giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022.

Doanh Nhân - Hoa Khôi Lê Thu Hà nhận bằng tri ân từ BTC
Doanh Nhân - Hoa Khôi Lê Thu Hà nhận bằng tri ân từ BTC

Vui mừng nhận được giải thưởng tri ân, Hoa khôi Lê Thu Hà cảm ơn Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã tổ chức một sự kiện vô cùng ý nghĩa dành cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong nước.

Theo người đẹp, doanh nhân phải có trách nhiệm đối với quê hương đất nước, không chỉ sản xuất kinh doanh mà còn có trách nhiệm với công cuộc truyền thông phát triển đất nước và hình ảnh con người Việt Nam. 

Chúng tôi yên tâm vì có báo chí cạnh bên, thấu hiểu và chung sức cùng với doanh nghiệp với những thông tin chuẩn xác và kịp thời” – Hoa khôi Lê Thu Hà gửi lời tri ân sâu sắc tới những người làm báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Kim Oanh