27/04/2024 lúc 20:00 (GMT+7)
Breaking News

Dương Hương Realty: Top 1 Best Sales Sky Group 2023

Được mệnh danh “Nữ hoàng chốt sale – chiến thần on top” tại công ty, Trưởng phòng kinh doanh trẻ Dương Hương ( Hương Realty) vừa vinh dự nhận giải thưởng Vinh danh Top 1 Best Seller Sky Group, dẫn đầu hệ thống bán hàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chân dung Ms.Dương Hương Realty – Top 1 Best Sales năm 2023 tại Sky Group

“Quả ngọt” từ những nỗ lực không nghỉ

Dương Hương Realty hiện đang làm việc tại Công ty cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam (Sky Group) - Top đại lý đối tác chiến lược Tập đoàn Sun Group, Tổng đại lý phân phối chính thức dự án Sapa Heritage và cùng nhiều dự án khác.

Nhớ lại ngày đầu khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào ngành bất động sản, Hương rất ngưỡng mộ những anh chị bán hàng giỏi. Hương luôn thắc mắc, tại sao họ lại có nhiều khách hàng và bán hàng tốt như vậy? Thấy các anh chị đồng nghiệp mỗi tháng mang về rất nhiều doanh số cho công ty, được vinh danh bảng vàng, bản thân tự hứa luôn phải cố gắng mỗi ngày để đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ như những người đi trước.

Ms.Dương Hương luôn vinh dự nằm trong top sales tại Sky Realty

Xuất phát điểm từ con số không, gần 6 năm trong ngành với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dương Hương Realty đã nhận được sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo trở thành Trưởng phòng kinh doanh SPQP, một vai trò thú vị, đòi hỏi cô gái trẻ phải vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người bán hàng BĐS chuyên nghiệp, vừa phải trau dồi kỹ năng làm một người quản lý giỏi để dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mọi KPI tổ chức đã giao.

Hương chia sẻ “Có những ngày mưa gió, thời tiết xuống 8 độ, nhưng khi khách cần tư vấn, dù ở Hà Nội, Sapa hay các tỉnh thành khác Hương đều sẵn sàng có mặt, kiên trì mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị tốt”

Lập kỷ lục khủng “đánh bay” bảng hàng Sapa Heritage 2023

Khác xa với hình ảnh ảm đạm của thị trường bất động sản trong thời suy thoái, dự án Sapa Heritage mở bán tựa như điểm sáng, đây là dự án đầu tư hiếm có tại miền Bắc được các nhà đầu tư săn đón.

Giao dịch với khách hàng liên tục mỗi tháng, hàng loạt những kết quả cùng lời chúc mừng là minh chứng cho sự kiên trì bền bỉ với nghề mà cô trưởng phòng trẻ theo đuổi.

Ms.Dương Hương Realty xuất sắc đạt danh hiệu Best Seller Dự án Sapa Heritage 2023

Theo Ms. Dương Hương “việc lãi suất huy động được điều chỉnh xuống mức thấp như hiện nay cũng khiến dòng tiền đầu tư rời khỏi ngân hàng để quay trở lại các kênh đầu tư hấp dẫn hơn, trong đó có BĐS. Một khi nhu cầu mua BĐS gia tăng, đà giảm giá cũng sẽ theo đó dừng lại. Thị trường BĐS cuối năm 2023 được dự báo dù chưa thể phục hồi ngay, nhưng thời điểm thoái trào sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới”

Tiên lượng được biến động thị trường đó, nhận định dự án Sapa Heritage là dự án vàng, Hương cùng các đồng đội tại Sky Realty đã nỗ lực không ngừng để bán sạch bảng hàng. Kết quả dự án đã “cháy” trong 45 ngày với 550 tỷ tiền hàng.  Đây không chỉ là chiến tích cá nhân mà là sự đồng lòng mang đến khách hàng bất động sản giá trị, từ tất cả đối tác, các thành viên Sky nói chung và đội nhóm “SRPQ”  cô nàng quản lý nói riêng.

Điểm lại 2023 với bảng thành tích ấn tượng

Giải thưởng Best Seller 2023 vinh dự được Ban lãnh đạo Sky Group

Khép lại 2023 với danh hiệu “Best of the best” của năm khi 2 lần công phá vị trí “chiến binh” có doanh thu tốt nhất dự án Sapa Heritage và Chuyên viên tư vấn bất động sản top 1 năm 2023. Đây là “trái ngọt” đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng, kiên trì, tận tâm với khách hàng mà Dương Hương đạt được.

Cảm ơn đến tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng Dương Hương, năm 2024 tiếp tục sẽ là hành trình chinh phục những đỉnh cao bất động sản mới, Hương sẽ luôn cố gắng để tiếp tục đánh bay bảng hàng, xứng đáng với danh hiệu “best sales” được mọi người tin tưởng và ngưỡng mộ” – Dương Hương Realty chia sẻ”.

Liên hệ tư vấn phân phối các dự án cao cấp

Ms.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Hotline: 096.882.6787

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Hiền Nguyễn