26/04/2024 lúc 17:06 (GMT+7)
Breaking News

Chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn và những khả năng đặc biệt - Kỳ 2

VNHN - Hẹn nhau rồi lại lần lữa, phải đến gần một tháng tôi mới có dịp gặp gỡ chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn tại một căn nhà bề thế tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cảm xạ, thực ra tôi đã nghe từ lâu về những yếu tố huyền bí xen lẫn khoa học trong đó. Nhưng chỉ đến khi gặp anh, được anh chia sẻ, tôi mới hiểu thêm về cảm xạ và những lần dùng cảm xạ để giúp đời, giúp người như một sự tri ân với cuộc sống đã cho anh khả năng đặc biệt ấy.

VNHN - Hẹn nhau rồi lại lần lữa, phải đến gần một tháng tôi mới có dịp gặp gỡ chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn tại một căn nhà bề thế tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cảm xạ, thực ra tôi đã nghe từ lâu về những yếu tố huyền bí xen lẫn khoa học trong đó. Nhưng chỉ đến khi gặp anh, được anh chia sẻ, tôi mới hiểu thêm về cảm xạ và những lần dùng cảm xạ để giúp đời, giúp người như một sự tri ân với cuộc sống đã cho anh khả năng đặc biệt ấy.

KỲ 2: PHÁT HUY “KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT” NHỜ HỌC CẢM XẠ
Những bước chân cảm xạ đầu tiên theo khoa học

Đó là vào một buổi sáng cuối năm 2013, người hàng xóm có sang nói chuyện nhờ một chuyên gia cảm xạ về nhà để xem hướng, xem phong thủy và xử lý những bất ổn trong gia đình. Vốn tò mò và bán tín bán nghi về hai từ “cảm xạ” nên anh Lưu Văn Doãn cũng sang xem cho biết. Với con lắc trên tay, người chuyên gia cảm xạ ấy đi vòng quanh nhà và đến chỗ nào dao động theo một quy luật nhất định thì người cảm xạ sẽ phát hiện và chỉ bảo cho gia chủ.
Cần phải giải thích thêm một chút rằng con lắc cảm xạ phải do người có năng lượng cảm xạ cầm thì mới quay một cách tự nhiên, còn người không có năng lượng thì không xoay. Trong trường hợp người cầm không có năng lượng mà cố tình xoay thì con lắc sẽ có kiểu xoay bị rung rất đặc trưng.


 Con lắc - một trong những dụng cụ được các nhà cảm xạ sử dụng

Chính vì thế cho nên, sau khi chuyên gia cảm xạ nói chuyện với anh bạn hàng xóm xong thì anh Lưu Văn Doãn xin được cầm thử. Ngay sau khi cầm trên tay, con lắc trên tay anh Doãn xoay tít và đều đặn khiến chuyên gia cảm xạ kia rất bất ngờ. Chưa tin vào mắt mình, người chuyên gia yêu cầu anh cầm lại cẩn thận, đúng cách thì kết quả vẫn không thay đổi. Quá kinh ngạc trước năng lượng cảm xạ của anh Lưu Văn Doãn, chính người chuyên gia cảm xạ đó đã xin số điện thoại và đã tặng anh một bộ đồ nghề cảm xạ đầu tiên.


 Bộ dụng cụ đầu tiên được tặng lại cho chuyên gia Lưu Văn Doãn

Một viên ngọc mới được tìm thấy dẫu có quý thì cũng chỉ là một viên ngọc thô, cần phải có sự mài giũa mới trở thành tinh túy. Không tự mãn trước khả năng thiên phú của bản thân, anh Lưu Văn Doãn sắp xếp công việc gia đình và đăng ký tham gia 5 khóa học cảm xạ chuyên về kiến thức phong thủy tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng cảm xạ Địa sinh học tại thành phố Hồ Chí Minh. Ròng rã hơn một năm trời vừa học, vừa thực hành ngay tại chính gia đình mình và người thân, dần dần “viên ngọc cảm xạ” Lưu Văn Doãn đã tích lũy được những kiến thức mà những người khác phải mất từ vài năm đến vài chục năm mới có.


 Lớp cảm xạ K52 tại thành phố Hồ Chí Minh

Hành trình giúp người, giúp đời
Từ những khả năng cảm xạ đặc biệt được trời phú cùng với quá trình rèn giũa, nghiên cứu, học hỏi không ngừng nghỉ, chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn đã bắt đầu cuộc hành trình giúp đời, giúp người. Những ngày đầu, thấy bạn bè những ai trong cuộc sống không hạnh phúc hay trong làm ăn, kinh doanh gặp nhiều bất trắc… anh đều tìm đến và chỉ cho bạn thấy những sai sót trong phong thủy; những “ô nhiễm tâm linh” trong gia đình. Càng làm anh càng phát hiện ra đã và đang có rất nhiều người chưa coi trọng đến những vấn đề về phương, hướng, phong thủy hoặc khí tốt, xấu trong đất, trong chính ngôi nhà và công trình của mình. Chính vì thế đã dẫn tới những hệ lụy về sức khỏe, tinh thần, kéo theo đó là những quyết định sai lầm trong cuộc sống cũng như trong công việc.


 Các chứng nhận về cảm xạ của chuyên gia Lưu Văn Doãn

Như để kiểm chứng, anh cho tôi một số điện thoại của ông Đào Văn Mạo trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Qua trao đổi, ông Mạo cho biết: “Trước đây thì mình không quan trọng việc hướng nhà, phong thủy vì xây hai, ba cái nhà rồi có sao đâu. Rồi trong lúc thi công thêm một cái nhà nữa cho đứa cháu thì gia đình xảy ra nhiều việc lắm. Nhờ bạn nhờ bè giới thiệu tôi có liên hệ với chuyên gia Lưu Văn Doãn nhưng do ở xa nên anh ấy nói chỉ gửi ảnh ngôi nhà đó anh ấy xem trước rồi nói chuyện sau. Xem ảnh xong anh ấy chỉ cho nhiều việc thấy đúng nên tôi mời anh ấy ra trực tiếp để nhờ anh giúp. Đến giờ này thì tôi không lo lắng gì nữa, có gì tôi đều gọi, thậm chí còn giới thiệu chuyên gia Lưu Văn Doãn với bạn bè, đồng nghiệp của mình”.
Hay gần đây nhất như trường hợp của cô Chu Thị Nga trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì khác. Cách đây khoảng 4 năm, khi việc làm ăn đang thuận lợi thì cô có mua đất xây thêm một căn nhà, vừa để làm trụ sở công ty, vừa sinh sống ở đó. Nhưng vừa xây xong thì nhiều chuyện gia đình, làm ăn không hay liên tiếp xảy ra như: vợ chồng, con cái bất hòa; hợp đồng liên tục bị mất… Nhưng chỉ qua một bức ảnh, chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn đã chỉ cho cô những khí xấu trên chính mảnh đất mới ấy. Đồng thời đến tận nơi giúp cô bài trí lại nhà cửa, thay đổi phong thủy để vượng khí, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi mới. Từ đó gia đình cô êm thuận, công việc làm ăn cũng tấn tới.


 Hiện nay trước khi mua đất, xây nhà, có rất nhiều người đã quan tâm đến việc xem nhà kết hợp phong thủy và cảm xạ địa sinh học (hình minh họa)

Ngoài trường hợp của ông Mạo, cô Nga còn có những trường hợp như chị Vân tại Bảo Lộc, Lâm Đồng; anh Quát tại Nha Trang, Khánh Hòa; chị Mai ở Kim Sơn, Ninh Bình… cùng hàng trăm trường hợp khác. Dù đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau nhưng cùng có một điểm chung là trong quá trình mua đất, dựng nhà hoặc xây dựng công trình đều gặp phải những vướng mắc, khó khăn không thể lý giải nhưng gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc làm ăn. Nhưng sau khi được chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn xem xét, giải thích và hướng dẫn, mọi sự đều bình an và trôi chảy.
Đến thời điểm này, sau 7 năm gắn bó với cảm xạ học, những bước chân của chuyên gia cảm xạ Lưu Văn Doãn đã bước đến trên 40 tỉnh, thành phố trong cả nước để giúp người, giúp đời, từ những nơi đồng bằng, đô thị sầm uất cho đến những nơi rẻo cao, biên giới. Thậm chí có những lúc người khác nhờ tới anh khi họ muốn mua, hoặc muốn xây dựng nhà ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức… Anh cũng vui vẻ giúp họ qua những tấm ảnh chủ nhân gửi qua điện thoại. Với những khả năng siêu biệt về cảm xạ, có thể nói anh chính là một chuyên gia thành công nhất tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung khi sử dụng khả năng của mình để giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


 Nhiều thành phần, lứa tuổi khác nhau tại một buổi học cảm xạ về năng lượng tại Nam Định

Tâm sự với tôi, anh chia sẻ: “Cảm xạ là thật, bản thân tôi cũng chưa tin vào cảm xạ cho đến khi tôi được trao đổi, truyền đạt để phát huy được khả năng của mình. Tôi không bao giờ biểu diễn để chứng minh mà tôi chỉ giúp những ai tin vào nó hoặc không có niềm tin vào bất cứ thứ gì. Và mơ ước của tôi là trong quá trình sử dụng cảm xạ để giúp mọi người, tôi sẽ chứng minh được những gì mà khoa học chưa chứng minh được về sức mạnh và năng lượng cảm xạ”.
Có thể nói, trên thế giới vẫn đang còn quá nhiều điều mà khoa học không thể giải thích, nhất là các vấn đề về tâm linh, tướng số, phong thủy hay bói toán, tiên tri, bùa ngải. Dù không thể hay chưa thể giải thích, nhưng vẫn đang có rất nhiều người tin vào những điều ấy. Chả phải chính ông cha ta đã dạy “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đó sao? Tất cả chỉ vì một mục đích cuối cùng đó chính là làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các doanh nhân, doanh nghiệp hoặc các gia đình có nhu cầu tìm hiểu về cảm xạ hoặc muốn giúp đỡ xin liên hệ theo số điện thoại: 0919.485.867; 0819.485.867; 0961.220.288 hoặc tới địa chỉ: số  27A tổ 23KP8, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để được tư vấn, hỗ trợ một cách chi tiết và tận tâm nhất./.