26/04/2024 lúc 08:36 (GMT+7)
Breaking News

Chưa hết cơn sốt, cư dân mạng lại 'phát cuồng' với Diên Hy Công Lược phiên bản nước hoa

VNHNO - Tại Trung Quốc và Việt Nam, Diên hi công lược đã tạo nên một cơn sốt với hàng triệu lượt xem phía sau màn ảnh nhỏ. Không chỉ vậy, những món đồ phụ kiện lấy cảm hứng từ bộ phim cũng chiếm được cảm tình và sự săn đón từ phía cộng đồng.

VNHNO - Tại Trung Quốc và Việt Nam, "Diên Hy Công Lược" đã tạo nên một cơn sốt với hàng triệu lượt xem phía sau màn ảnh nhỏ. Không chỉ vậy, những món đồ phụ kiện lấy cảm hứng từ bộ phim cũng chiếm được cảm tình và sự săn đón từ phía cộng đồng.

Thời gian qua nếu lướt qua mạng xã hội hay các trang nhóm, group, không khó để bắt gặp các bài viết quan tâm về bộ phim "Diên Hy Công Lược". Đây chính chính là bộ phim cổ trang Trung Quốc đình đám nhất nửa cuối năm 2018 khi liên tục gây sốt trong cộng đồng mọt phim Châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam. "Diên Hy Công Lược" (Story of Yanxi Palace) là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được phát sóng từ giữa năm 2018. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mạt với sự tham gia của loạt diễn viên chính như Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn, Hứa Khải, Tần Lam...

Lấy bối cảnh những năm đầu thời đại Càn Long, "Diên Hy Công Lược" có cốt truyện xoay quanh cuộc cung đấu giữa những người phụ nữ trong cung cấm. Với tạo hình nhân vật đẹp mắt, phục trang ấn tượng cùng nhiều góc máy ngọt ngào, ấn tượng, không khó hiểu khi "Diên Hy Công Lược" chiếm được cảm tình của không ít fangirl Châu Á.

Bộ phim đã trở thành một trong những chủ đề bàn luận hot nhất trên Facebook ngay cả khi phim đã chính thức khép lại hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Ăn theo sự thành công của bộ phim. Cư dân mạng đã “chế” ốp lưng điện thoại, bồn cầu phiên bản "Diên Hy Công Lược", mới đây, 1 lần nữa cộng đồng mạng lại được phen nháo nhác khi xuất hiện bộ sưu tập nước hoa mang phong cách “Diên Hy” ra đời.

Không biết sợ là gì, đụng chuyện là nói, nói sai thành đúng, nói láo thành thiệt mà không ai hó hé gì được vì quá... logic! Chính là Nguỵ Anh Lạc, nữ chính của chúng ta. Con người mạnh mẽ dứt khoát như vậy nên hương thơm đậm từ hãng Lancome rất chuẩn

Hoàng hậu từ bi, nhân hậu, nhẹ nhàng như chính chai nước hoa Miu Miu vậy

Nếu ai yêu quý cô nương Minh Ngọc thì nhớ đừng bỏ qua dòng cao cấp Chanel nhé!

Đáng lý phải nói Cao quý phi hiện lên như một nhân vật phản diện đình đám của "Diên Hy Công Lược" mới đúng nhưng suốt 18 tập chưa thấy quý phi... giết được ai, người luôn tính toán "chậm mà chắc" nên chắc hẳn Cao quý phi phù hợp với mùi hương thoảng lâu phai từ hãng Gucci rồi!

Nước hoa tone sur tone theo họa tiết trên trang phục của nhân vật

Ở đâu có khuất tất, ở đó sẽ có Thuần phi, mà còn có luôn lý lẽ đanh thép, bằng chứng hùng hồn mà chắc chắn đến Conan cũng phải rén. Chính vì thế Thuần Phi rất phù hợp với phiên bản nước hoa Versace mùi hương bí ẩn

Cư dân mạng đồn đoán "có khi chính mùi nước hoa này mà cả thanh xuân Gia tần chưa được thị tẩm đây"

Rất hợp với trang phục của "mờ nhạt Phi"

Du quý nhân phiên bản nước hoa Marc Jacobs

Dù chỉ là một trò đùa thế nhưng trên các diễn đàn những hình ảnh này vẫn khiến mọi người vừa buồn cười vừa khẳng định "thích nhân vật nào sẽ mua nước hoa phiên bản nhân vật đó", các bạn hãy thử tìm ra loại nước hoa yêu mình thích nhất mang phong cách "cung đình" này nhé!