02/05/2024 lúc 20:18 (GMT+7)
Breaking News

Giới trẻ thi nhau hoá thân cung tần mỹ nữ sau cơn sốt 'Diên Hy công lược'

VNHNO - Hoàng hậu, Nhàn Phi, Thuần Phi, Nguỵ Anh Lạc... dàn diễn viên không hề xa lạ với những ai đang nghiền bộ phim “Diên hy công lược”. Và để chứng minh cho độ “cuồng” đó, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu ghép ảnh, hoá trang thành các cung tần, quý phi, mỹ nữ ở trong phim. 

VNHNO - Hoàng hậu, Nhàn Phi, Thuần Phi, Nguỵ Anh Lạc... dàn diễn viên không hề xa lạ với những ai đang nghiền bộ phim “Diên hy công lược”. Và để chứng minh cho độ “cuồng” đó, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu ghép ảnh, hoá trang thành các cung tần, quý phi, mỹ nữ ở trong phim. 

“Diên hy công lược” đang tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng “mọt phim” hiện nay, không chỉ hấp dẫn với những màn đấu trí, cân não chốn hậu cung mà phong cách và trang phục của các phi tần trong phim cũng là điểm nổi bật được người xem yêu thích. 

Sức hút của bộ phim lớn tới nỗi trên mạng xã hội những ngày này ngập tràn hình ảnh các bạn trẻ hoá thân thành dàn phi tần xinh đẹp trong bộ phim. Những tác phẩm nghệ thuật ra đời bằng combo: selfie + Diên hy công lược khớp một cách khó tin, khiến ai xem xong cũng phải lăn ra cười. 

Chỉ với vài thao tác trên app điện thoại là có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật nào trong phim rồi, từ Phú Sát Hoàng Hậu đoan trang, điềm đạm tới Ngụy Anh Lạc lanh lợi, thông minh. Rất tiện lợi và nhanh chóng phải không? (Kun venus)

Cao Ninh Hy Quý Phi quyền quý, cao sang đây rồi! Nhưng nhìn gương mặt cứ có gì đó "sai sai". Trào lưu mới này đang được lan truyền nhanh tróng trong giới trẻ. Dù bộ phim đã đến hồi kết, nhưng dư âm của nó vẫn còn đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng mạng (Ảnh: Minh Anh)

Ngoài ra, việc make up hóa trang cũng gây sốt không kém. Với tài trang điểm tài tình, một cô bạn từ Trung Quốc đã khiến người xem bất ngờ khi make up quá giống các nhân vật trong phim 

Bạn có nhận ra Hoàng hậu từ bi, lương thiện trong phim đây không?

Trào lưu này còn lan truyền tới cả đội tuyển U23 Việt Nam, cộng thêm sức hút từ giải đấu Asiad 2018, các cầu thủ với sự trợ giúp của cộng đồng mạng đã nhanh chóng hóa thân một cách xuất sắc (Ảnh: loulou)

Hình ảnh khiến ai xem cùng phải phì cười, không biết khi các cầu thủ U23 nhìn thấy những hình ảnh này thì sẽ nghĩ sao nhỉ? (Ảnh: loulou)

Càng xem càng thấy rõ được độ "lầy lội" của tác giả (Ảnh: loulou)

Mỗi bức ảnh được ghép khá thật, đặt vào những khung cảnh hài hước. Đây chính xác là Diên hy công lược phiên bản Olympic Việt Nam 2018 (Ảnh: loulou)

Được biết, bộ ảnh mang đậm tính giải trí này được thực hiện bởi Fandom Owker, một fanpage được vận hành chủ yếu bởi những CĐV bóng đá nữ xuất hiện từ sau thành công của U23 Việt Nam ở giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm (Ảnh: loulou)

Không ai có thể làm ngơ trước bộ ảnh này vì biểu cảm nhân vật quá "chuẩn", quá hài hước (Ảnh: loulou)

"Dũng khổ quá mà", "quá đáng lắm luôn á" là những phản ứng của cư dân mạng khi xem những hình ảnh này. Là một trào lưu vui, gây cười và thư giãn, nên các bạn hãy thử một lần hóa trang xem có thú vị không nhé? (Ảnh: loulou)