01/05/2024 lúc 02:15 (GMT+7)
Breaking News

Vũ Cát Tường 'nhá hàng' teaser ca khúc mới khiến fan nôn nao

VNHNO - Teaser đầu tiên của ca khúc "Leader" đã được Vũ Cát Tường hé lộ khiến fan hâm mộ “no thính” chờ đợi ngày ra mắt.

VNHNO - Teaser đầu tiên của ca khúc "Leader" đã được Vũ Cát Tường hé lộ khiến fan hâm mộ “no thính” chờ đợi ngày ra mắt.

Chỉ còn ít ngày nữa HLV The Voice Kid 2018 sẽ chính thức đem âm nhạc Việt ra thế giới khi cô là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự “Asia Song Festival”- Liên hoan bài hát châu Á diễn ra tại Hàn Quốc. Ít giờ trước trên kênh Vlive của mình, “cô Mèo” đã bật mí đoạn teaser đầu tiên cho ca khúc “Leader”- theo thông lệ vẫn là một sáng tác của Vũ Cát Tường, được biết đây sẽ là một trong hai ca khúc nữ ca sĩ trình diễn live trên sân khấu hoành tráng Asia Song Festival sắp tới.

Chỉ với đoạn teaser ngắn ngủi 12 giây, giọng ca "Come back home" đã khiến FM (tên fanclub của Vũ Cát Tường) xôn xao. “Leader” là ca khúc mở màn cho chuỗi dự án lớn của Vũ Cát Tường trong năm nay, ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới của nữ ca sĩ, chứng minh một Vũ Cát Tường chưa bao giờ nhạt nhòa trong làng nhạc Việt.

Ca khúc với phần lời bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh, giai điệu trong lần chắp bút này của HLV The Voice Kid có phần “lạ lẫm” với gu âm nhạc của khán giả Việt. Tuy nhiên chính nhờ những biến hóa đầy bất ngờ từ Vũ Cát Tường lại tạo cho thị trường âm nhạc Việt Nam làn gió mới, đưa nhạc Việt lan tỏa xa hơn ra thế giới.

Một Vũ Cát Tường hoàn toàn mới trong MV come back lần này. Ảnh: FBNV.

Những hình ảnh đầu tiên từ teaser "Leader". Ảnh: Teaser.

Những ngày qua nữ ca sĩ đang tích cực tập luyện cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới, hình ảnh cô cố gắng nỗ lực từng ngày khiến fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Nhưng có lẽ đối với Vũ Cát Tường chỉ có cống hiến và lao động nghệ thuật mới tạo nên những giá trị có ý nghĩa, vì vậy cô luôn “âm thầm” sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với cá tính riêng của mình.

Nữ ca sĩ luôn dùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ đã luôn yêu thương mình. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó Vũ Cát Tường còn khiến nhiều nghệ sĩ phải ngưỡng mộ vì cộng đồng fan của cô nàng đang lớn mạnh từng ngày. Dù ở bất kì lĩnh vực nào họ cũng luôn dành cho thần tượng sự ủng hộ nhiệt tình, là hậu phương vững chắc cho cô thỏa sức “vui chơi” trong thế giới âm nhạc. Cùng chờ đợi và đón nhận một Vũ Cát Tường “phiên bản lột xác” trong những dự án sắp tới, trước hết là ở sân khấu Asia Song Festival./.