30/04/2024 lúc 21:52 (GMT+7)
Breaking News

Dàn HLV Giọng hát Việt nhí 'có duyên' với Asia Song Festival

VNHNO - Sau Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, HLV The Voice Kid Vũ Cát Tường sẽ là cái tên tiếp theo đại diện cho Việt Nam mang cá tính âm nhạc ra trường quốc tế trong chương trình Asia Song Festival 2018.

VNHNO - Sau Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, HLV The Voice Kid Vũ Cát Tường sẽ là cái tên tiếp theo đại diện cho Việt Nam mang cá tính âm nhạc ra trường quốc tế trong chương trình Asia Song Festival 2018. 

Asia Song Festival (Liên hoan bài hát châu Á) là đại nhạc hội Nhạc Pop châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc lần đầu tiên vào năm 2004, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ từ các nước châu Á. Chương trình được ghi hình phát sóng trên kênh truyền hình SBS ở Hàn Quốc và Fuji TV ở Nhật Bản, và phát sóng trên các hệ thống đài lớn khác trên thế giới. Các nghệ sĩ tham gia được Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc mời đến.

Tại sự kiện này, mỗi năm Việt Nam cũng vinh dự có những đại diện tham gia và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả trong nước và quốc tế. Đáng lưu ý trong danh sách những đại diễn Việt Nam từng tham gia Asia Song Festival lại có đến 3 nghệ sĩ từng là HLV của Giọng Hát Việt nhí.

Noo Phước Thịnh

Cựu HLV The Voice Kid 2016 chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi sau 6 năm kể từ khi Hồ Ngọc Hà tham gia Asia Song Festival thì mãi đến năm 2016 Noo mới tiếp tục là đại diện tiếp theo tham gia sự kiện danh giá này. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này là mốc quan trọng cho con đường âm nhạc Việt Nam để tiến xa hơn ra thế giới.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh ảnh: Internet

Bằng phong thái tự tin, sự nghiêm túc, chỉnh chu trong từng sản phẩm, giọng hát nội lực và khả năng sân khấu đã đưa vị HLV trẻ tuổi này đến gần hơn với người hâm mộ quốc tế.

Đông Nhi

Đại diện tiếp theo được gọi tên tại Asia Song Festival 2017 là cựu HLV The Voice Kid 2016 - Đông Nhi. Ca sĩ 'Khóc' không còn là cái tên xa lạ trong lòng người hâm mộ. Với kinh nghiệm gần 10 năm ca hát, nữ ca sĩ trưởng thành từng ngày qua giọng hát và ngày càng được yêu mến hơn sau vai trò huấn luyện viên.

Đông Nhi từng chia sẻ: “Đây thật sự là một cơ hội thú vị để tôi góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc ở nước bạn. Khi đã nhận lời mời, chắc chắn tôi sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ và chờ đợi tôi”.

HLV Đông Nhi. Ảnh: Internet

Vũ Cát Tường

Vị HLV 3 mùa liên tiếp của The Voice Kid là cái tên gây bất ngờ khi xác nhận sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại Asia Song Festival năm nay. 

Xuất thân là một thí sinh The Voice năm 2012, chỉ sau 4 năm Vũ Cát Tường đã chính thức “ngồi ghế nóng” HLV The Voice Kid, bằng tài năng và đam mê âm nhạc, cô đã gặt hái cho mình hàng loạt giải thưởng, đưa âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả. 

HLV Vũ Cát Tường. Ảnh: Internet

Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm âm nhạc “chất lừ” do chính cô chắp bút và lần đầu tiên được trình diễn tại sân khấu này. Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng vào một màn trình diễn “bùng nổ” của HLV Vũ Cát Tường tại sự kiện tầm cỡ này./.