30/04/2024 lúc 19:57 (GMT+7)
Breaking News

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham dự 'Asia song festival 2018'

VNHNO - BTC 'Asia song festival 2018' xác nhận Vũ Cát Tường là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chương trình. Vũ Cát Tường tiết lộ sẽ biểu diễn live 2 ca khúc mới trong sự kiện này.

VNHNO - BTC Asia song festival 2018 xác nhận Vũ Cát Tường là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chương trình. Vũ Cát Tường tiết lộ sẽ biểu diễn live hai ca khúc mới trong sự kiện này.

"Asia song festival" là đại hội nhạc Pop châu Á, được tổ chức tại Hàn Quốc và quy tụ dàn sao từ các nước toàn châu Á. Chương trình được phát sóng trên đài SBS Hàn Quốc và đài Fuji TV Nhật Bản. Ngoài ra "Asia song festival" cũng được công chiếu tại các đài lớn khác trên khắp thế giới.

BTC "Asia song festival 2018" vừa đây đã xác nhận Vũ Cát Tường sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc. Trước Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi,.... cũng từng biểu diễn tại chương trình. Để tham dự "Asia song festival", các nghệ sĩ phải nhận được lời mời của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc.

Vũ Cát Tường sẽ là đại diện Việt Nam tham dự "Asia song festival 2018". Ảnh: Internet.

Sau khi nhận thông tin, Vũ Cát Tường đã rất bất ngờ và vinh dự khi được giao trọng trách lớn lao. Vũ Cát Tường cũng bật mí sẽ biểu diễn live hai bài hát mới do bản thân sáng tác.

"Asia Song Festival 2018" sẽ diễn ra trong ngày 2/10 và 3/10. MC chính vào ngày 3/10 là Lee Teuk của nhóm Super Junior. Ngoài ra chương trình cũng quy tụ dàn sao đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc: Wanna One, Red Velvet, Seventeen, Fromis 9, Bewhy, Momoland, MXM, Jeong Se Woon, YDPP, The Boyz, NU’EST W, C.T.O, … và những nghệ sĩ quốc tế khác.

Vũ Cát Tường vừa có khả năng thanh nhạc, vừa có khả năng sáng tác. Cô cũng tham gia làm BGK "The voice kid" và có học trò trở thành quán quân. Ảnh: Internet. 

Vũ Cát Tường không chỉ là một ca sĩ, cô còn là nhạc sĩ với khả năng sáng tác đa dạng với các thể loại R&B, Blues, Pop, Ballad... Các ca khúc của Vũ Cát Tường mỗi khi ra mắt đều trở thành hit lớn, tạo hiện tượng trên các bảng xếp hạng: Vết mưa, Yêu xa, Đông, Vài phút trước... Hoạt động nghệ thuật từ năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường từng nhận 4 đề cử và thắng 1 lần tại "Giải cống hiến"./.