21/05/2024 lúc 08:43 (GMT+7)
Breaking News

Erik rời ngày ra mắt ca khúc mới khiến fan náo loạn

VNHNO - Khiến cộng đồng mạng háo hức khi tung teaser ‘Mình chia tay đi’ không lâu, Erik lại bất ngờ tuyên bố hoãn phát hành ca khúc mới vì muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

VNHNO - Khiến cộng đồng mạng háo hức khi tung teaser ‘Mình chia tay đi’ không lâu, Erik lại bất ngờ tuyên bố hoãn phát hành ca khúc mới vì muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Độ nóng của hit "Chạm đáy nỗi đau" chưa hạ nhiệt, Erik đã tiếp tục nhá hàng sản phẩm mới trên Facebook. Ngày 27/8 vừa qua, teaser bản ballad "Mình chia tay đi" với giai điệu buồn và sâu lắng đã được Erik đăng tải. Sau khi nghe bản demo ngắn của "Mình chia tay đi", người hâm mộ vô cùng háo hức vì ca khúc này hay không kém gì bản hit "Chạm đáy nỗi đau".

Hình ảnh nhá hàng sản phẩm mới của Erik. Ảnh: FB nhân vật.

Theo như Erik chia sẻ, ca khúc mới sẽ được ra mắt vào ngày 29/8 trên kênh chính thức của Youtube. Nhưng cộng đồng mạng hạnh phúc không lua đã  nhanh chóng hụt hẫng khi Erik bất ngờ thông báo hoãn phát hành ca khúc.

Erik cho biết:

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC:

Vì mong muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về mặt chất lượng lẫn hình ảnh, nên Erik buộc lòng rời ngày ra mắt MV 'Mình Chia Tay Đi'.

Mong cả nhà thông cảm. Ngày ra mắt chính thức sẽ sớm được ấn định và gửi thông báo đến mọi người.

Với tất cả yêu thương, Erik!”

Erik muốn sản phẩm mới phải thật hoàn hảo, nên đã hoãn phát hành MV “Mình chia tay đi”. Ảnh: FB nhân vật.

Dù vậy để bù lại, Erik đã chiều fan bằng cách thể hiện "Mình chia tay đi" trọn vẹn tại chương trình “Làn sóng xanh - Next Step”. Ca khúc với giai điệu bắt tai khiến fan càng sôi sục mong chờ.

Cũng theo như Erik tiết lộ với truyền thông, "Mình chia tay đi" sẽ được phát hành vào ngày 5/9 sắp tới. Sản phẩm này cũng sẽ là một ca khúc về tình yêu đổ vỡ với giai điệu da diết cùng ca từ sâu lắng và hứa hẹn sẽ tạo nên một bản hit bùng nổ nữa.

Teaser ‘"Mình chia tay đi’"của Erik đang được tìm kiếm rất nhiều trên Youtube. Ảnh: Internet.

Trước đó, Erik cũng đón một tin vui lớn khi MV "Chạm đáy nỗi đau" đạt 100 triệu view sau 4 tháng. Đây là ca khúc đầu tiên mà Erik hợp tác với “thánh nhạc buồn” Mr.Siro. Mặc dù đã có khá nhiều khán giả sau khi nghe demo cho rằng Erik không hợp với bản tình ca buồn của Mr.Siro, nhưng theo thời gian, nhiều lời khen ngợi đã được dành cho Erik khi thể hiện xuất sắc bản hit này.

Erik đóng cặp cùng Jun Vũ trong MV "Chạm đáy nỗi đau". Ảnh: Internet.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, từng tham gia chương trình “Giọng hát việt Nhí năm 2013”. Rời nhóm Monstar và bước trên con đường solo, Erik dần khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Năm 2016, Erik gây được tiếng vang lớn với bản hit "Sau tất cả". Nhờ thành công này, Erik nhận được “Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến” cho hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”./.