01/05/2024 lúc 21:08 (GMT+7)
Breaking News

Trường Tiểu Học Phú Diễn: Nơi khởi đầu cho những ước mơ

VNHN - Hòa chung với khí thế hào hùng của những ngày thu cách mạng, hôm nay, trong ngày vui chung của hơn 20 triệu học sinh cả nước đang nô nức đến trường, Trường Tiểu học Phú Diễn (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học đầu tiên của ngôi trường này, năm học 2019 - 2020.

VNHN - Hòa chung với khí thế hào hùng của những ngày thu cách mạng, hôm nay, trong ngày vui chung của hơn 20 triệu học sinh cả nước đang nô nức đến trường, Trường Tiểu học Phú Diễn (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học đầu tiên của ngôi trường này, năm học 2019 - 2020.

Trường Tiểu học Phú Diễn được thành lập theo Quyết định số 2916/QĐ-UBND của UBND Quận Bắc Từ Liêm, hứa hẹn sẽ là ngôi trường hàng đầu của Quận về công tác dạy và học.

Năm học 2019 - 2020 đến với thầy và trò Trường Tiểu học Phú Diễn với bao ý nghĩa, là năm học đầu tiên nhà trường đi vào hoạt động. Hiện tại, nhà trường có 30 phòng học, 15 phòng chức năng, 6 phòng ngủ, 1 nhà ăn hiện đại, 1 sân bóng chuẩn FIFA,... và 35 thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường hân hoan chào đón 912 học sinh - những chủ nhân đầu tiên của ngôi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi và vô cùng hiện đại như thế này.

Cô giáo Vũ Thị Thành – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Năm học mới sắp bắt đầu, chính trong thời khắc thiêng liêng này, chúng ta càng nhớ và khắc sâu lời nhắc nhở ân cần, niềm mong mỏi thiết tha của Bác Hồ kính yêu: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai cùng các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”. Với sức trẻ và khát vọng đẹp của một ngôi trường mới, chúng ta có quyền tin rằng thế hê thầy cô và học sinh của Trường Tiểu học Phú Diễn sẽ vững bước đi lên thỏa lòng mong ước của Bác Hồ kính yêu.

Cô giáo Vũ Thị Thành tin tưởng: “Với sự nỗ lực không ngừng của Ban giám hiệu nhà trường, của các thầy cô, cán bộ nhân viên, ngôi trường này sẽ vững vàng đi lên và là địa chỉ tin cậy của quý phụ huynh”.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng của Trường Tiểu học Phú Diễn:

Học sinh toàn trường nghiêm trang trong nghi lễ chào cờ

Cô giáo Vũ Thị Thành - Hiệu trưởng Nhà trường phát hiểu

Bà Nguyễn Thị Thúy - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND Quận Bắc Từ Liêm

912 học sinh đầu tiên năm học 2019 - 2020

Tập thể cán bộ giáo viên Nhà trường

Toàn cảnh sân trường

Cô và trò chụp ảnh lưu niệm sau lễ khai giảng