30/04/2024 lúc 18:06 (GMT+7)
Breaking News

TMV Ngọc Dung: Phát khẩu trang miễn phí - Hành động bảo vệ khách hàng thiết thực nhất trong “tâm bão” Corona

VNHN - Dịp năm mới 2020 rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh viêm phổi do chủng virus Corona hoành hành. Để phòng ngừa dịch bệnh, TMV Ngọc Dung đã tiến hành vệ sinh phòng ốc, vật dụng, đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, một lượng lớn khẩu trang và nước rửa tay sát trùng miễn phí được chuẩn bị sẵn sàng cho những khách hàng có nhu cầu.

VNHN -Trong khi khẩu trang Y tế cháy hàng vì dịch Corona, Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung đã phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí khiến nhiều khách hàng yên tâm khi đến làm đẹp .

Dịp năm mới 2020 rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh viêm phổi do chủng virus Corona hoành hành. Để phòng ngừa dịch bệnh, TMV Ngọc Dung đã tiến hành vệ sinh phòng ốc, vật dụng, đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, một lượng lớn khẩu trang và nước rửa tay sát trùng miễn phí được chuẩn bị sẵn sàng cho những khách hàng có nhu cầu.

Đội ngũ nhân viên luôn đeo khẩu trang và bao tay trong quá trình hướng dẫn và phục vụ khách hàng.

Được biết, toàn bộ nhân viên của TMV Ngọc Dung đều được trang bị khẩu trang Y tế đạt chuẩn và đeo xuyên suốt từ lúc vấn cho đến khi hoàn tất khâu phục vụ khách hàng.

Vài ngày qua số lượng khách hàng cần khẩu trang rất đông, nhiều người cảm kích vì hoạt động thiết thực này của TMV Ngọc Dung. Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: “Bắt đầu từ ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ Tết, toàn bộ nhân viên đều phải đeo khẩu trang, bao tay nhằm đảo bảm an toàn cho khách hàng. Các khách hàng khi đến TMV Ngọc Dung làm đẹp cũng phải đeo khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn nhằm chung tay chống lại dịch bệnh Corona”.

*Một số hình ảnh hoạt động tại TMV Ngọc Dung trong khi virus Corona đang hoành hành:

Tại TMV Ngọc Dung, nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin phòng chống dịch Corona.

Nhân viên TMV Ngọc Dung hướng dẫn khách hàng rửa tay đúng cách để phòng trách dịch Corona ...

Nhân viên TMV Ngọc Dung phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng ...

Đội ngũ nhân viên luôn đeo khẩu trang trong quá trình hướng dẫn và phục vụ khách hàng.

Khu vực tiếp nhận khách hàng luôn được trang bị sẵn khẩu trang đạt chuẩn và nước rửa tay khô diệt khuẩn. Mỗi khách hàng đến làm dịch vụ đều phải rửa tay để sát trùng.

Đội ngũ bảo vệ cũng được trang bị kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998, luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ quốc tế hiện đại, ưu việt nhất, không ngừng mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn.

Xem thêm thông tin tại:

Facebook: Ngọc Dung Beauty

Website: thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232 (1800 6377)