18/05/2024 lúc 13:59 (GMT+7)
Breaking News

Tinh thần khởi nghiệp tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

VNHN - Ngày 21/12/2018, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster tổ chức chương trình với chủ đề "Tinh thần khởi nghiệp". Đây là buổi tọa đàm  nhằm mục đích trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết cho con đường sự nghiệp sắp tới, cung cấp cho các tân sinh viên những phương pháp tư duy, kiến thức cơ bản

VNHN - Ngày 21/12/2018, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển công nghệ quốc tế Langmaster tổ chức chương trình với chủ đề "Tinh thần khởi nghiệp". Đây là buổi tọa đàm  nhằm mục đích trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết cho con đường sự nghiệp sắp tới, cung cấp cho các tân sinh viên những phương pháp tư duy, kiến thức cơ bản.

Không khí tại buổi Tọa đàm tinh thần khởi nghiệp tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tham dự buổi tọa đàm về phía khách mời có TS. Lê Thẩm Dương; ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Langmaster; ông Lang Công Đạt – Giám đốc Kinh doanh; ông Lê Đức Dương -  Trưởng phòng Kinh doanh. Phía Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có Th.s Nguyễn Văn Điệp – Phó bí thư Đoàn thanh niên, Trung tâm Truyền thông, cùng đại diện các quan thông tấn, báo chí.

Khởi nghiệp chính là thước đo thành công của một Chính phủ kiến tạo, người dân và giới trẻ khởi nghiệp càng nhiều thì nền kinh tế càng năng động, chất lượng nguồn nhân lực càng được nâng cao. Vì vậy, việc tổ chức chương trình này có ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo, đột phá trong suy nghĩ và hành động của các sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Đi kèm theo sự quan tâm lớn là muôn vàn câu hỏi được các bạn trẻ tìm hiểu xoay quanh chủ đề Khởi nghiệp. Những câu hỏi như thế nào là Khởi nghiệp? Khởi nghiệp thì sẽ phù hợp với những ai? Và làm thế nào để khởi nghiệp thành công?

TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại buổi Tọa đàm 

Lắng nghe và thấu hiểu được sự quan tâm của các bạn sinh viên, ngày hôm nay với Hội thảo Tinh thần khởi nghiệp, TS. Lê Thẩm Dương sẽ cùng chia sẻ những quan điểm và kiến thức của mình một cách cởi mở nhất. Để phần nào hỗ trợ cho các bạn trẻ trang bị hành trang như: Khai phá, hiểu rõ điểm mạnh và yếu của mình; Đào tạo và phát triển bản thân; Thái độ và tư duy cần có của người làm khởi nghiệp; Sinh viên cần có những kĩ năng gì để làm khởi nghiệp, tất cả nội dung trên sẽ có trong Hội thảo ngày hôm nay và sự kiện này.

Qua hơn 3 giờ trình bày, hỏi đáp sôi nổi, TS Lê Thẩm Dương đã giúp các bạn sinh viên thắp lên “ngọn lửa” tinh thần khởi nghiệp để tỏa sáng trong kỷ nguyên mới. Có thể thấy, đây là một chương trình vô cùng thiết thực, cung cấp những kiến thức kinh nghiệm bổ ích đối với các bạn sinh viên đặc biệt là các sinh viên năm cuối./.

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Trung tâm anh ngữ Langmaster tặng hoa chúc mừng Th.s Nguyễn Văn Điệp – Phó Bí thư Đoàn thanh niên