27/04/2024 lúc 09:39 (GMT+7)
Breaking News

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN - Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan hiệu quả

Gan là bộ phận quan trọng bậc nhất trong cơ thể. Chúng đóng vai trò như “nhà máy diệu kỳ” hoạt động bền bỉ để đào thải độc tố và sản xuất mật để tiêu hóa thức ăn. Tuy nhiên, những thói quen và chế độ sinh hoạt không lành mạnh khiến gan dễ bị tổn thương và giảm chức năng. Vì vậy, gan cần được chăm sóc tối ưu để tránh những hệ lụy.

Để chăm sóc gan, thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN là sản phẩm từ thiên nhiên đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan và tăng cường chức năng gan hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN an toàn, công dụng tuyệt vời

BTAGAN – Thực phẩm bảo vệ lá gan khỏe mạnh

BTAGAN là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Dương. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đảm bảo tiêu chuẩn GMP.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN được làm hoàn toàn từ những thảo dược quý trong tự nhiên gồm nhân trần, cà gai leo, giảo cổ lam, actiso và tam lăng. Trong đó:

Thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn cho sức khỏe

Nhân trần: Đây là loại thảo dược có tính hơi hàn, vị đắng. Nhân trần có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất mật, bảo vệ gan, giảm nhiệt, chống viêm, tăng cường chức năng hệ tuần hoàn và ngăn ngừa các tác nhân gây gan nhiễm mỡ.

Cà gai leo: Đây cũng là loại thảo dược tốt cho gan. Các hoạt chất trong cà gai leo giúp làm chậm quá trình xơ gan, thanh nhiệt cho cơ thể. Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu, hoạt chất cà gai leo còn hỗ trợ điều trị viêm gan do virus và ung thư gan.

Giảo cổ lam: Đây là loại thảo dược chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Các hoạt chất trong giảo cổ lam giúp tăng cường chức năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố để bảo vệ gan.

Actiso: Đây là thực phẩm có nhiều công dụng đa dạng cho sức khỏe. Một trong số đó là công dụng bảo vệ lá gan. Hoạt chất có trong atiso có tác dụng kích thích gan tiết dịch để hạn chế các triệu chứng say, ợ nóng, giải nhiệt cho cơ thể.

Tam lăng: Đây là loại thảo dược quý được sử dụng trong nhiều bài thuốc Đông y. Tam lăng có công dụng giúp tăng cường sức khỏe, chữa đầy bụng, ợ hơi.

Với sự kết hợp của một loạt các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, BTAGAN không chỉ an toàn cho người dùng mà còn có những công dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. BTAGAN chính là sản phẩm hoàn hảo giúp lá gan sẽ luôn khỏe mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ đào thải độc tố và bảo vệ cơ thể.

BTAGAN – Sự đầu tư thông minh cho sức khỏe

BTAGAN – Sự đầu tư thông minh cho sức khỏe

Với những người thường xuyên sử dụng bia rượu, thuốc kháng sinh dài ngày, chức năng gan sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Khi chức năng gan suy giảm sẽ dẫn đến hiện tượng vàng da, mẩn ngứa, táo bón, tiểu vàng… Nếu tình trạng kéo dài lâu, không có hướng khắc phục sẽ dẫn đến viêm gan, xơ gan, cấp tính, mãn tính và thậm chí là ung thư gan.

Thay vì để sức khỏe bị bào mòn vì những vấn đề liên quan đến gan, người tiêu dùng cần tỉnh táo xây dựng một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh đó, việc bổ sung thực phẩm tốt cho gan là vô cùng cần thiết.

Nhắc đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho gan, BTAGAN là sản phẩm nổi bật nhất. Được bào chế từ 5 loại thảo dược quý, BTAGAN giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thanh nhiệt, giảm thiểu nguy cơ tổn thương gan ho các hóa chất độc hại. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị suy giảm chức năng gan, người bị vàng da, mẩn ngứa, uống nhiều rượu bia, thuốc kháng sinh.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Sản phẩm đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường. Vì vậy, người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN có thể an tâm tuyệt đối. Một sản phẩm vừa an toàn, vừa giúp bảo vệ gan tối ưu sẽ là sự đầu tư thông minh cho sức khỏe. Vì một lá gan khỏe mạnh, đừng bỏ qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN.

Trên đây là thông tin chi tiết về thực phẩm bảo vệ sức khỏe BTAGAN. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về gan, hãy sử dụng BTAGAN để hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giảm thiểu những tổn thương và giải nhiệt cơ thể.

Lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và không dùng cho những người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 

Hoàng Hương