26/04/2024 lúc 08:31 (GMT+7)
Breaking News

Thịnh Tâm Khang: Giải pháp cho người bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ

Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn và áp lực, nhiều người gặp phải chứng bệnh như: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ… Để giải quyết tình trạng này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thịnh Tâm khang là sản phẩm từ thiên nhiên đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép giúp hoạt huyết, hỗ trợ dưỡng não, hỗ trợ an thần, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ.

Làm thế nào để bảo vệ não bộ khỏe mạnh?

Não là cơ quan vô cùng quan trọng và cực kỳ đặc biệt trong cơ thể con người, là nơi chứa nhiều tế bào nhất với hơn 100 tỷ tế bào và chúng được bảo vệ bởi hộp sọ. Đồng thời các tế bào này liên kết lại với nhau giúp các cơ quan chức năng bên trong cơ thể có thể hoạt động 1 cách bình thường nhất. Nơi đây được gọi là trung tâm điều khiển của toàn bộ cơ thể, chúng ảnh hưởng đến mọi chức năng bên trong cơ thể và nơi này là nơi có cấu trúc cấu tạo phức tạp nhất. 

Thịnh Tâm Khang

Não bộ là trung tâm điều khiển của toàn bộ cơ thể, làm thế nào để bảo vệ não bộ khỏe mạnh?

Vậy làm thế nào để bảo vệ “trung tâm điều khiển” và tăng cường chức năng não bộ? Để não bộ có thể hoạt động 1 cách tốt nhất đồng thời làm chậm quá trình lão hóa cần thực hiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày, luyện tập thể dục thể thao điều độ. Đặc biệt, đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian luyện tập cũng như ăn uống khoa học thì việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng bổ trợ, bổ sung cho não bộ là điều hết sức cần thiết. 

Hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng của khách hàng, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Dương đã cho ra đời sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Thịnh Tâm Khang hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt và mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não; góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và xây dựng một cộng đồng sống khỏe mạnh.

Thịnh Tâm Khang – sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả

Với tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, giảm thiểu các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, Thịnh Tâm Khang là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Thịnh Tâm Khang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thịnh Tâm khang là sản phẩm từ thiên nhiên đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép giúp hoạt huyết, hỗ trợ dưỡng não, hỗ trợ an thần, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ

Viên uống bổ não Thịnh Tâm Khang được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên gồm: Bạch quả, Lạc tiên, Xuyên khung, Toan táo nhân, Phục thần, Hoàng kỳ, Đẳng sâm; Long nhãn, Bột Đương quy, Bột Viễn chí, Bột Ngũ vị tử...

Bạch quả: Thành phần thảo dược bạch quả có tác dụng tăng cường lưu thông máu não và vi hệ tuần hoàn, có khả năng bảo vệ tế bào não trong trạng thái thiếu oxy, giúp máu lưu thông tốt hơn. Đồng thời, giúp điều trị sa sút trí tuệ do thiểu năng tuần hoàn não; Bảo vệ các tế bào thần kinh bởi sự tấn công của các gốc tự do và các chất oxy hóa cũng như làm thư giãn nội mô qua sự ngăn chặn phosphodiesterase; Cải thiện sự suy nghĩ, nhận thức và trí nhớ...

Lạc tiên: Tác dụng của cây lạc tiên từ xưa đã được biết đến với việc giúp cải thiện tình trạng mất ngủ lâu ngày đồng thời giúp người bệnh an thần hiệu quả. Ngoài ra, thành phần trong quả lạc tiên có tính bình, vị ngọt có thể giúp thanh nhiệt, giải độc cho những người gặp tình trạng mụn nhọt.

Cây xuyên khung: Thành phần Phthalide trong cây xuyên khung bảo vệ chức năng nội mô khỏi tổn thương do thiếu máu cục bộ và cải thiện tình trạng tưới máu cơ tim. Đối với mạch máu não: Làm giảm phù não và tăng lưu lượng máu não. Nhờ vậy, nó có tác dụng phòng thiếu máu não và chứng đau nửa đầu, điều trị đột quỵ do thiếu máu cục bộ.

Toan táo nhân: là nhân hạt của quả táo chua đã chín già phơi khô có tác dụng bổ can, đởm, định tâm, an thần. Có thể sử dụng để chữa bệnh mất ngủ, không ngủ được, hồi hộp hay quên, tân dịch ít, khô miệng, người yếu ra nhiều mồ hôi.

Phục thần: là một loại nấm được sử dụng từ xa xưa, có tác dụng an thần, chữa sợ hãi, hồi hộp, mất ngủ, u uất, mất trí, tinh thần bạc nhược...

Thịnh Tâm Khang

Với sự kết hợp của một loạt các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thịnh Tâm Khang là sự lựa chọn tối ưu cho người bị thiểu năng tuần hoàn não với những biểu hiện đau đầu, chóng mặt, mất ngủ; người làm việc trí óc căng thẳng; giúp hoạt huyết, dưỡng não & an thần. 

Sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường bởi: Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Dương

Địa chỉ: Số 22, Ngõ 81/35 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Website: http://duocnamduong.com/

Hotline: 0916.992.986

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 

Hương Hoàng