26/04/2024 lúc 17:18 (GMT+7)
Breaking News

Sen Tài Thu: “Phụ nữ hiện đại, không ngại làm đẹp”

“Là phụ nữ phải biết chăm lo cho gia đình”, đó là câu châm ngôn luôn đúng từ xưa đến nay. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội đã khiến chị em không còn cảnh “đầu tắt mặt tối” mà họ đã bắt đầu để ý nhiều đến hình ảnh của mình trong mắt người khác. Và hiểu rằng làm đẹp không chỉ vì chính bản thân mà còn làm cho xã hội ngày càng văn minh và tươi đẹp hơn.

“Phụ nữ hiện đại, không ngại làm đẹp”

Bước sang thiên niên kỷ mới, sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Ngoài những thành công không kém gì cánh mày râu, phụ nữ ngày nay còn mang nét đẹp quý phái và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, phụ nữ hiện đại không ngần ngại bỏ thời gian và chi phí để phục vụ cho việc làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Thay vì không được đi học như ngày xưa thì giờ đây bằng cấp của các chị em đã lên tới bậc thạc sỹ, tiến sỹ hay giáo sư. Thay vì không biết mặt thỏi son, hộp phấn như thế nào, thì đến nay nó đã trở thành thói quen của chị em mỗi khi đến công sở, đi chơi.

Phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, vẻ ngoài rạng rỡ làm họ tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Khi cuộc sống hiện đại ép con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng lên nhanh chóng.

Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Không chỉ vậy phần lớn trong số họ còn đầu tư đến các Spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Nắm bắt được xu thế ấy, Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh Viện Châm Cứu Trung Ương tự hào đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, được chắt lọc từ ứng dụng Y học cổ truyền. Sen Tài Thu là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam. Đây là bước đột phá lớn tạo nên thương hiệu Sen Tài Thu nổi tiếng khắp nơi, giúp các chị em được chăm sóc sắc đẹp toàn diện. 

Giữ chân khách hàng bằng chính cái “tâm”

Trước rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được mở ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, tính cạnh tranh là không thể thiếu. Tuy nhiên, Sen Tài Thu lại chọn cho mình con đường “chậm mà chắc”. Bỏ qua những ánh mắt coi thường của người đời, những lời xì xào bàn tán thất thiệt, những nhận định, đánh giá sai lệch về nghề. Sen Tài Thu kiên trì với triết lý “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, lấy đạo đức để đối đãi với khách hàng, dùng đạo đức để cạnh tranh, dùng đạo đức để nghĩ về nghề nghiệp.

Sen Tài Thu lại chọn cho mình con đường “chậm mà chắc”, giữ chân khách hàng bằng chính cái “tâm”

Bác Lê Thị Quang (73 tuổi) một khách hàng đã tin tưởng, gắn bó với Sen gần 10 năm nay chia sẻ: “Vì tuổi cao, cho nên cơ thể tôi bị mắc một số bệnh xương khớp, huyết áp, tiền đình và rất nhiều bệnh khác cho nên tôi đã tìm đến rất nhiều các cơ sở chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp trị liệu. Khi được người thân tin tưởng giới thiệu tôi đến cơ sở Sen Tài Thu 49 Thái Thịnh làm vật lý trị liệu, sau khi trải nghiệm xong tôi thấy rất phấn khởi và có nhiều ấn tượng về tinh thần phục vụ và chuyên môn của cơ sở này. 

Vì tôi ở Hải Phòng vị trí khá xa nên tôi ưu tiên trải nghiệm, khám phá một số cơ sở khác cũng về vật lý trị liệu nhưng gần nhà để thuận tiện đi lại nhưng sau khi trải nghiệm tôi thấy chất lượng không như mong đợi, và ‘không ưng’ như ở Sen Tài Thu vì thế tôi quyết định cứ một tuần tôi lại bắt xe từ thành phố Hải Phòng lên Sen Tài Thu Thái Thịnh để làm phương pháp trị liệu sức khỏe”.

Nhờ những đóng góp tích cực, từ năm thành lập đến nay Sen Tài Thu được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao, Công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá, điển hình như: được trao tặng bảng vàng là doanh nghiệp của năm 2018; Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019; Danh hiệu nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2020. Mới đây nhất, Sen Tài Thu vinh dự nhận giải thưởng du lịch ASEAN 2023 hạng mục “Dịch vụ Spa ASEAN lần thứ 2”. Giải thưởng là sự khẳng định chất lượng dịch vụ số 1 của Sen Tài Thu không chỉ với khách hàng trong nước mà còn với khách hàng nước ngoài...

Sen Tài Thu “Phụ nữ hiện đại, không ngại làm đẹp”3

Tập đoàn Sen Tài Thu vinh dự đón nhận“Giải thưởng Dịch vụ Spa ASEAN”. Đưa phương pháp trị liệu độc đáo ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền của Việt Nam đi khắp năm châu, khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Có thể thấy, chính sự chuyên nghiệp, sự tử tế, sự tận tình chăm sóc khách hàng bằng chính cái “tâm” đã giúp Sen Tài Thu “có chỗ đứng” trong lòng khách hàng và phát triển như ngày hôm nay. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lâu dài của quý khách hàng là nguồn động lực giúp Sen Tài Thu ngày càng mong muốn được cống hiến, chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng phương pháp trị liệu không dùng thuốc đi khắp mọi miền trên tổ quốc một cách tốt nhất; bởi lẽ Sen Tài Thu hiểu được rằng “sức khỏe và vốn quý giá nhất của con người”.

Hương Hoàng