03/05/2024 lúc 22:47 (GMT+7)
Breaking News

Picoway - Công nghệ vàng trong các giải pháp trị nám, độc quyền tại Viện thẩm mỹ Lavian

Nám sạm, tàn nhang luôn là cơn ác mộng của chị em phái đẹp. Nám da khiến gương mặt chị em kém sắc và già hơn nhiều so với tuổi thật. Vì vậy, các phương pháp, công nghệ điều trị nám an toàn, nhanh chóng được rất nhiều chị em quan tâm tìm kiếm.

 

Công nghệ trị nám Picoway tại Lavian có hiệu quả như lời đồn và có thể đáp ứng được những yêu cầu của phái đẹp không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang

Nám sạm, tàn nhang hình thành do sự tăng sinh quá mức và phân bổ không đều của melanin. Một số nguyên nhân gây ra nám:

* Nguyên nhân từ bên trong

- Di truyền: yếu tố di truyền ảnh hưởng khoảng 30% tới sự hình thành nám, tàn nhang. Những gia đình có bố mẹ hay ông bà bị nám tàn nhang thì chị em phái đẹp cũng có nguy cơ bị khá cao và việc điều trị do yếu tố di truyền cũng khó khăn hơn.

- Thay đổi nội tiết tố: suy giảm lượng estrogen do mang thai, sau sinh hay rối loạn kinh nguyệt,... khiến cho lượng melanin tăng cao, từ đó da hình thành nám, tàn nhang.

- Thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, stress, làm tăng nguy cơ lão hóa da và bị nám, tàn nhang.

- Tuổi tác: khi tuổi tác càng cao thì lượng melanin sản sinh ra càng nhiều mà lượng estrogen thì suy giảm dẫn tới nám, tàn nhang.

Nám da khiến gương mặt kém sắc, già hơn nhiều so với tuổi thật 

* Nguyên nhân bên ngoài

- Tác động của ánh nắng mặt trời, tia UV, bức xạ nhiệt từ màn hình máy tính, điện thoại kích ứng vào da sản sinh ra melanin.

- Dùng mỹ phẩm kém chất lượng gây tổn thương da nên dễ bị tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường, hóa chất,... sinh ra nám.

Trị nám Picoway thế hệ 2023 có ưu việt gì? 

Cũng như mỹ phẩm có nhiều sản phẩm khác nhau thì công nghệ trị nám cũng vậy. Hiện nay trên thị trường làm đẹp chúng ta có thể thấy không ít công nghệ làm mờ nám. Vậy công nghệ trị nám Picoway thế hệ 2023 độc quyền tại Lavian có gì ưu việt mà có thể đánh bại hết các công nghệ trị nám trên thị trường hiện tại?

Công nghệ trị nám cũ

Picoway 2023

Xung không đều, độ rộng xung quá nhỏ khiến kéo dài việc điều trị 2 bước sóng 785, 730 ns ứng dụng điều trị tổn thương sắc tố da.
Hiệu quả điều trị không rõ rệt thông thường chỉ cải thiện được tối đa 40 - 55% Picoway thế hệ 2023 được cải tiến về chất lượng bước sóng cao cấp A++, đây là phiên bản hoàn chỉnh nhất và gia tăng hiệu quả điều trị lên tới 95% tùy theo tình trạng của mỗi cá nhân
Gây đau đớn, có thể làm da bị tổn thương, hoặc để lại sẹo. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau. Đồng thời chế độ Genesis đan xen giữa các buổi điều trị của liệu trình thúc đẩy quá trình phục hồi da nhanh hơn, da trẻ và săn chắc hơn sau mỗi buổi điều trị.
Liệu trình dài vì da bị tác động mạnh cần nhiều thời gian phục hồi (khoảng cách giữa các buổi kéo dài từ 25-30 ngày) Liệu trình được rút ngắn tối đa và khoảng cách các buổi chỉ từ 20 ngày

Picoway - công nghệ trị nám số 1 Hoa Kỳ độc quyền tại Lavian 

Picoway là công nghệ trị nám hiện đại, tân tiến nhất hiện nay được chuyển giao độc quyền, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng, khỏe đẹp. Đồng thời tái tạo tăng sinh collagen và loại bỏ hắc sắc tố dưa thừa. Từ đó, các đốm nám, tàn nhang dần dần biến mất.

Đến Lavian trải nghiệm công nghệ trị nám hàng đầu Hoa Kỳ

Nguyên lý hoạt động của Picoway

Picoway sử dụng tia sáng cực nhỏ với bước sóng phù hợp tác động sâu dưới da, tán nhuyễn phân tử melanin và đào thải qua hệ bạch huyết, phục hồi sau mỗi lần điều trị, loại bỏ triệt để các mảng nám, tàn nhang, hắc sắc tố.

Picoway được trang bị 2 bước sóng 785, 730ns ứng dụng điều trị sắc tố da 

Ngoài được trang bị 2 bước sóng 785, 730 ns Picoway còn tích hợp chế độ phân đoạn vi điểm Resolve giúp tăng sinh mô, tái tạo giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

Hiệu quả vượt trội của Picoway

Picoway đánh bại tất cả các công nghệ trị nám khác nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- Huỷ gốc nám từ tầng hạ bì, mảng nám, tàn nhang biến mất sau liệu trình

- Kiểm soát và ức chế tái phát (ức chế tăng sinh melanin hiệu quả)

- Trẻ hoá da, tăng sinh collagen giúp da mềm mịn

- Lỗ chân lông được thu nhỏ da dẻ mịn màng, hồng hào căng bóng

- Da sáng đều màu, mịn màng căng bóng

- Kết quả sau điều trị ổn định, lâu dài và kiểm soát tái phát cực cao.

Kết quả điều trị nám tuyệt vời bằng công nghệ Picoway tại Lavian

Vì sao nên điều trị nám Picoway tại Lavian?

Công nghệ trị nám da Picoway tại Lavian thật sự là một giải pháp tối ưu cho làn da nám sạm, tàn nhang. Điều trị nám da tại Lavian bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ trị nám hàng đầu từ Hoa Kỳ mà còn nhận được những đặc quyền:

- 100% đội ngũ bác sĩ Đại học Y Hà Nội thăm khám và lên phác đồ điều trị

- Quy trình điều trị chuẩn Y khoa

- Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại

- Không gian yên tĩnh, thư giãn

- Chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, uy tín

Dịp cuối năm, khi Tết cận kề, cũng là thời điểm chị em nô nức đi làm đẹp. Hy vọng với thông tin trên, bạn đã biết thêm được một địa chỉ điều trị nám uy tín chất lượng để đi làm đẹp kịp đón tết. Nếu bạn vẫn đang còn đắn đo chưa biết nên lựa chọn thẩm mỹ viện nào để đặt niềm tin thì hãy tới Lavian trải nghiệm công nghệ trị nám số 1 Hoa Kỳ - Picoway. Lavian đảm bảo mang tới hiệu quả điều trị cao nhất.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Lavian - Tiên Phong Công Nghệ Trị Nám #1 Toàn Quốc

Fanpage: https://www.facebook.com/Da-Liễu-Thẩm-Mỹ-Lavian-Căng-Chỉ-Trẻ-Hóa-Số-1-Việt-Nam-107829165503041/

Địa chỉ: 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 092.55.00.666

Hà My