13/05/2024 lúc 07:39 (GMT+7)
Breaking News

Nha Khoa Quốc Tế (Lào Cai): Chất lượng- Uy tín- Niềm tin tạo thương hiệu

Với phương châm : “An toàn đảm bảo chất lượng – Uy tín tạo niềm tin – Tận tình tạo thương hiệu”, Nha Khoa Quốc tế đã xây dựng và từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trong nghành chăm sóc răng miệng cho khách hàng tại tỉnh Lào Cai.

Sau nhiều năm hoạt động, làm việc về nha khoa tại Sài Gòn, với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao tại Lào Cai, năm 2016, anh Đoàn Tiến Dũng đã quyết định thành lập nên phòng khám Nha Khoa Quốc Tế có địa chỉ tại 140 Hàm Nghi, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Nha khoa Quốc Tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nha Khoa Quốc Tế ngày càng khẳng định được uy tín, khẳng định được thương hiệu, trở thành cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy tại Lào Cai nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.

Với phương châm “ Sở hữu một nụ cười đẹp rạng ngời là niềm vui, niềm hạnh phúc của mọi người” nha khoa Quốc Tế luôn cố gắng làm việc một cách an toàn, chính xác nhất. Được mệnh danh là “Người làm đẹp” nên anh Dũng luôn đặt lương tâm nghề nghiệp lên hàng đầu theo quan điểm: “ Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy việc thay đổi thẩm mỹ hàm răng của khách hàng cũng có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ, vì thế anh Dũng đã không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, tậm tâm với khách hàng, để mỗi quyết định và cách xử lí của mình có thể đem tới hiệu quả tốt nhất về sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng. Luôn tư duy, nỗ lực để mang đến nụ cười, vẻ đẹp tự nhiên cho mọi người chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất dành cho một bác sĩ nha khoa như anh.

Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám.

Anh Dũng chia sẻ: “ Là một bác sỹ nha khoa không chỉ đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề giỏi mà còn đòi hỏi tính thẩm mĩ, tỉ mỉ, cẩn thận rất cao, vì nhiệm vụ của người bác sĩ nha khoa là giúp khách hàng có sức khỏe tốt nhất về răng miệng, đảm bảo tính thẩm mỹ và nụ cười đẹp. Nếu vì khinh suất, chủ quan, sơ sẩy sẽ khiến cho hàm răng của khách hàng trở nên biến dạng, khó phục hồi, ảnh hưởng tới sức khỏe và tính thẩm mỹ”. Với tư duy và định hướng rõ ràng như vậy nên Nha Khoa Quốc Tế đã tiên phong đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ kỹ thuật cao để có thể đưa ra những tư vấn, chuẩn đoán chính xác nhất cho từng bệnh nhân. Từ năm 2016, khi mà các cơ sở về nha khoa tại Lào Cai còn sử dụng trang thiết bị lạc hậu, thì anh đã đầu tư cho mình hệ thống máy chụp X- Quang răng cao cấp để có thể đưa ra những hình ảnh thực tế giúp anh xác định chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, kết cấu khung hàm của từng khách hàng để tư vấn và lên phác đồ chữa trị một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Máy tia cực tím đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng.

Với đồ dùng, dụng cụ khám chữa bệnh Nha Khoa Quốc Tế cũng rất khắt khe, kỹ càng trong việc khử khuẩn bằng hệ thống máy tia cực tím và nồi hấp nhiệt để đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho khách hàng, bên cạnh đó việc vận hành, sử dụng trang thiết bị, máy móc được đảm bảo tuyệt đối chính xác theo đúng quy trình, diễn ra an toàn để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho khách hàng.

Có thể nói, mỗi khách hàng, mỗi bệnh nhân khi đến với Nha Khoa Quốc Tết, ngoài được tư vấn, điều trị với đội ngũ bác sỹ lành nghề, kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại thì đều được quan tâm, chăm sóc như những người thân trong gia đình bằng thái độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tình, an toàn và chính xác cùng giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài hơn so với mặt bằng chung tại thị trường Lào Cai. Với phương châm và định hướng xây dựng giá trị cốt lõi dựa trên: “An toàn đảm bảo chất lượng – Uy tín tạo niềm tin – Tận tình tạo thương hiệu” có thể nói Nha Khoa Quốc Tế là một trong những địa chỉ tin cậy đối với người dân Lào Cai trong việc khám, chữa và điều trị về răng miệng.

Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế: + Khám nhổ răng cho mọi đối tượng

+ Trám răng

+ Điều trị tủy

+ Điều trị nha chu

+ Phục hồi răng tháo lắp

+ Phục hồi răng cố định

+ Lấy cao răng và làm trắng răng

Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai

Hotline: 0967.761.268

 

Anh Vũ