19/05/2024 lúc 18:41 (GMT+7)
Breaking News

MV ballad của Erik 'đốn tim' fan với giai điệu nhẹ nhàng

VNHNO - Sau thời gian trì hoãn, Erik đã cho ra mắt MV “Mình chia tay đi”. Giai điệu nhẹ nhàng và mộc mạc giúp sản phẩm này nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

VNHNO - Sau thời gian trì hoãn, Erik đã cho ra mắt MV “Mình chia tay đi”. Giai điệu nhẹ nhàng và mộc mạc giúp sản phẩm này nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. 

Ngày 27/8 vừa qua, Erik khiến các fan vô cùng mong chờ khi nhá hàng teaser ca khúc mới “Mình chia tay đi” trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng không quên tiết lộ bản ballad buồn này sẽ ra mắt vào ngày 29/8.  

Tuy nhiên ngay sau đó, Erik đã thông báo hoãn phát hành vì muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho sản phẩm mới. Nhưng bù lại, để chiều lòng fan, Erik đã biểu diễn trọn vẹn "Mình chia tay đi" trong chương trình “Làn sóng xanh - Next Step” và tuyên bố ca khúc sẽ lên sóng vào ngày 5/9. Cách đây ít giờ, "Mình chia tay đi" đã đổ bộ Youtube và lập tức gây sốt mạng xã hội.

Hình ảnh mới của Erik trong MV . Ảnh: Internet. 

Chia sẻ trên Facebook, Erik tiết lộ “Mình chia tay đi” chỉ là ca khúc phụ trước khi “The 1st album Repackage” được tung ra vào tháng 10 tới đây. Đây là “món khai vị nhẹ nhàng” trước khi “món chính” ấp ủ bao lâu nay ra mắt.  Nam ca sĩ hứa hẹn hai hình ảnh và thể loại đối lập nhau mà anh mang đến sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Trả lời báo chí, nam ca sĩ chia sẻ “Mình chia tay đi” được sáng tác bằng tiếng Hàn và do ekip từng sáng tác “Từ hôm nay” cho Chi Pu thực hiện. Lời hát tiếng Việt do chính ca sĩ Trang Pháp chắp bút.

MV chỉ mang hai màu đen trắng. Ảnh: Internet. 

MV “Mình chia tay đi” được quay hết sức đơn giản với khung cảnh Erik ngồi đàn trước piano và hát. Mọi cảm xúc đều được nam ca sĩ thể hiện chân thật qua cử chỉ và gương mặt. Khác với hình ảnh có phần “hơi trẻ” trong “Chạm đáy nỗi đau”, Erik của “Mình chia tay đi” trưởng thành trong bộ vest lịch lãm và chín chắn trong phong cách.

Theo nhận xét của khán giả, “Mình chia tay đi” tổng quan là một bản ballad buồn nhẹ nhàng và gần như không có cao trào. Dù vậy, ca khúc vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Cảm xúc hòa vào bài hát nghe thấm trong từng ca từ. Bài hát như lời tự sự của chàng trai mới chia tay, đánh thẳng vào trái tim của những người thất tình. 

Vì yêu thích, Đức Phúc đã cover lại ca khúc "Mình chia tay đi". Ảnh: Internet.

Sau vài giờ ra mắt, ca khúc đã đạt được gần 600 nghìn lượt views, hứa hẹn sẽ cán mốc hơn 1 triệu views khi chưa đầy 24h. Không chỉ có sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, người anh em Đức Phúc cũng hào hứng cover lại ca khúc này. Đức Phúc chia sẻ đã được Erik cho nghe "Mình chia tay đi" trước đó, vì quá thích nên đã cover lại sau vài giờ Erik ra sản phẩm mới./.