01/05/2024 lúc 01:23 (GMT+7)
Breaking News

Khỏe và đẹp với phương pháp "Hỏa liệu dưỡng sinh" tại Vô Ưu Beauty Spa

VNHN - Là một cơ sở có địa chỉ tại số 136 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vô Ưu Beauty Spa là địa chỉ uy tín đối với những ai mong muốn hồi phục sức khỏe và tìm kiếm sự an nhiên, thư thái với phương pháp dưỡng sinh cơ thể độc đáo có tên “hỏa liệu pháp” tại đây.

VNHN - Là một cơ sở có địa chỉ tại số 136 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vô Ưu Beauty Spa là địa chỉ uy tín đối với những ai mong muốn hồi phục sức khỏe và tìm kiếm sự an nhiên, thư thái với phương pháp dưỡng sinh cơ thể độc đáo có tên “hỏa liệu pháp” tại đây.
Từ xa xưa, y học cổ đại đã biết sử dụng lửa và các tính năng, tác dụng của lửa để chăm sóc sức khỏe cho con người. Đến nay, phương pháp trị liệu bằng cách sử dụng lửa (hay còn gọi là “hỏa long cứu”) đã được vận dụng theo nguyên lý chữa trị từ Đông Y, đi kèm với các phương thuốc cổ truyền từ Hoàng Cung và dược liệu chiết xuất từ thiên nhiên đã mang lại những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp chỉ có tại Vô Ưu Beauty Spa.
Theo chị Lê Thu Hồng - Giám đốc Vô Ưu Beauty Spa tâm sự thì cơ duyên đến với phương pháp trị liệu thần kỳ này bắt nguồn từ một tai nạn nhỏ dẫn tới tắc mạch máu ở chân. Dù không quá nguy hiểm nhưng nếu không kịp thời phẫu thuật hoặc chữa trị thì cũng để lại những di chứng ảnh hưởng tới khả năng đi lại và thẩm mỹ của đôi chân. Thế nhưng chỉ một lần đi cùng bạn đến Bệnh viện Đông Y và điều trị với phương pháp hỏa liệu, khối u ở chân đã tan biến. Hiệu quả bất ngờ và kỳ diệu ấy đã thôi thúc chị nhiều lần sang tận cái nôi của nền y học Trung Y - Trung Quốc theo học hỏa liệu pháp.

 


Hỏa liệu dưỡng sinh tại Vô ưu Beauty Spa được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến

Theo thông tin trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh, Hà Nội thì "Hỏa liệu" chính là đi cồn bao vây, vẽ hình rồng, châm lửa, tăng nhiệt độ lên khăn ẩm. Mục đích là mở lỗ chân lông, lưu thông khí huyết (kinh lạc), thông qua sự hô hấp của da chạy thẳng đến các vị trí của ổ bệnh ở trong cơ, xương, khớp và có hiệu quả nhanh chóng đối với các bệnh phong, hàn, thấp, nhiệt, độc đến đau nhức, tê, phù, trướng. Mục đích đạt đến là đả thông kinh lạc, trẻ hóa tế bào ,có bệnh trị bệnh, không có bệnh thì tăng cường sức khỏe.
Hỏa liệu pháp do ngự y cung đình thời cổ đại căn cứ trên cơ sở của y học truyền thống Trung Quốc như tạng phủ, tiến vào kinh lạc, lý luận khí huyết và thần kinh hiện đại: tuần hoàn, tiêu hóa, lý luận thay thế, liệu pháp xông hơi thời cổ đại, liệu pháp chườm nóng dân gian, liệu pháp đốt của Đạo giáo. Các ngự y đã nghiên cứu ra bài thuốc gia truyền trong cung đình, có đủ khả năng trị bệnh nhanh chóng và tác dụng thần kỳ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

 


Khách hàng thư giãn sau khi được đả thông khí huyết tại Vô ưu Beauty Spa

Hiện tại, phương pháp hỏa liệu dưỡng sinh đã được đưa vào áp dụng tại Bệnh viện Châm cứu Trung Ương và được phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đến điều trị. Không chỉ là phương pháp thư giãn thải độc, tăng cường thể lực, hơn thế Hỏa liệu dưỡng sinh còn là một cách trị liệu cực kỳ hiệu quả đối với những bệnh nhân đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay, bệnh ngoài da, vẩy nến, ngứa do nhiều nguyên nhân, giãn tĩnh mạch...
Quả thật, chỉ trong một buổi chiều, chúng tôi đã chứng kiến hàng chục lượt khách hàng đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp đến với Vô Ưu Beauty Spa. Nếu những người trung tuổi đến để tìm kiếm sự thư giãn trong các liệu pháp ngâm chân thải độc thì những người làm việc văn phòng lại đến để trị liệu các chứng đau vai gáy, căng thẳng, mất ngủ, nám, tàn nhang. Ngoài ra cũng có nhiều bạn trẻ đến với Vô Ưu Beauty Spa để làm đẹp bằng hỏa liệu pháp như xoa bóp, bấm huyệt, giảm mỡ cục bộ…

 


Khách hàng của Vô Ưu Beauty Spa có đủ các lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau

Dù mục đích có khác nhau, tuổi tác, nghề nghiệp cũng khác nhau nhưng mỗi khách hàng khi đến với Vô Ưu Beauty Spa đều cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái sau mỗi liệu trình. Khách hàng được tận tình hướng dẫn và chia sẻ cách thả lỏng cơ thể, thả lỏng tâm trí với những bản nhạc thiền du dương. Điều đặc biệt là khi phương pháp hỏa liệu được sử dụng với tinh dầu Hỏa long sẽ đem lại những hiệu quả tích cực lên cơ thể như đả thông khí huyết kinh lạc, đào thải độc tố, kích thích bài tiết mồ hôi toàn thân giúp thận, gan và đường ruột thải độc mạnh mẽ.

 


Mỗi ngày có hàng chục khách hàng tin tưởng tìm đến với Vô Ưu Beauty Spa

Chị Lê Thu Hồng cho biết thêm: “Do tinh dầu Hỏa Long được kết hợp từ 64 loại thảo dược từ thiên nhiên với công nghệ Nano siêu nhỏ. Nên sau khi được sử dụng với hỏa liệu dưỡng sinh, tinh dầu thẩm thấu vào các lỗ chân lông tới diện rộng đến mọi tế bào giúp quá trình trao đổi chất gia tăng nhiều lần, từ đó sẽ giúp toàn thân được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mỏi mệt và hướng tới tâm trạng thư thái, an nhiên đúng như tên gọi “Vô Ưu”.

 


Sản phẩm Tinh dầu Hỏa Long có nhiều tính năng, công dụng

Tuy vậy, không phải ai cũng có thể áp dụng hỏa liệu pháp để điều trị và hỗ trợ điều trị. Ví dụ như đối với những người có huyết áp cao trên 170, chức năng thận yếu như suy thận, bệnh tim, tiểu đường nghiêm trọng có biến chứng, phụ nữ đang mang thai đều không được chỉ định sử dụng hỏa liệu dưỡng sinh. Cho nên mỗi khách hàng khi đến với Vô Ưu Beauty Spa đều được các nhân viên, chuyên viên tại đây đo huyết áp và tư vấn, kiểm tra rất kỹ càng. Đến khi bảo đảm các điều kiện cho phép thì mới áp dụng hỏa liệu dưỡng sinh. Cũng chính vì thế nên thương hiệu Vô Ưu Beauty Spa ngày càng trở nên uy tín với những khách hàng tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh lân cận.
Anh Phan Minh Chính - Chủ tịch HĐQT Công ty Pro Sports cho biết: “Tôi bị nóng gan, kinh lạc không thông dẫn tới mẩn ngứa kéo dài, dù cũng sử dụng nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng và khám, điều trị nhiều nơi nhưng cũng chỉ đỡ đi phần nào. Thế nhưng sau khi đến điều trị dù chưa hết một liệu trình tại Vô Ưu Beauty Spa, đến nay chứng mẩn ngứa cũng đã giảm đến bảy, tám phần nên tôi rất tin tưởng”.
Còn anh Trần Thế Hưng - Giám đốc Bệnh viện Mắt Việt - Nhật chia sẻ: “Do đặc thù công việc thường xuyên phải ngồi nghiên cứu hồ sơ bệnh án, phẫu thuật cho bệnh nhân, thời gian nghỉ ngơi ít nên tôi thường bị căng thẳng, mệt mỏi. Mỗi lần như thế tôi lại dành riêng cho mình chút thời gian tại Vô Ưu Beauty Spa để thư giãn tinh thần, phục hồi sức khỏe để công tác, cống hiến nhiều hơn”.

 


Khách hàng được kiểm tra, tư vấn trước khi sử dụng hỏa liệu pháp

Với chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu, vừa qua Vô Ưu Beauty Spa với phương pháp hỏa liệu dưỡng sinh độc đáo đã được khảo sát và bình chọn là Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền, uy tín năm 2019. Điều đó vừa là vinh dự nhưng cũng là động lực thúc đẩy Vô Ưu Beauty Spa ngày càng phát triển trong tương lai.

 


Chị Lê Thu Hồng - Giám đốc Vô Ưu Beauty Spa nhận cúp và chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín” năm 2019

Vậy còn chờ gì nữa mà không đến Vô Ưu Beauty Spa theo địa chỉ: số 136 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội hoặc liên hệ theo số hotline 091.228.33.88 để được tư vấn và trải nghiệm phương pháp hỏa liệu dưỡng sinh./.