22/05/2024 lúc 01:03 (GMT+7)
Breaking News

Giải bóng đá giao lưu giữa người làm báo với công an, bác sĩ, giảng viên

Trong 2 ngày ngày 27-28/8, giải bóng đá "Láng Thượng và những người bạn" diễn ra với không khí sôi nổi, vui vẻ nhưng không thiếu phần máu lửa, quyết liệt. Giải bóng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cầu thủ và người hâm mộ.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9, Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) vừa tổ chức thành công Giải bóng đá "Láng Thượng và những người bạn" tại sân bóng trường Đại học Giao thông vận tải.

Lễ khai mạc giải bóng đá "Láng Thượng và những người bạn" diễn ra vào sáng 27/8.
Giải bóng đá"Láng Thượng và những người bạn" do Công an phường Láng Thượng phối hợp cùng Đại học Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 27-28/8 đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng cầu thủ và người hâm mộ.

Theo đó, có 8 đội tham gia giải, gồm: Liên quân Ủy ban, Công an Láng Thượng; CLB Báo chí Nghệ An tại Hà Nội; Đại học Giao thông vận tải; Bệnh viên nhi Trung ương; Bệnh viện Phụ sản Hà Nội; Bệnh viện Giao thông vận tải; Học viện Phụ nữ và Đại học Ngoại Thương.

 

Giải đấu diễn ra căng thẳng, có chất lượng chuyên môn cao.

Đại diện BTC, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Láng Thượng (Hà Nội) cho biết: "Giải lần này nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể thao nói chung, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trên bàn.

Các cầu thủ thi đấu hết mình trên sân.

Trước đây, giải thường xuyên được tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh mùng 2/9, nhưng 2 năm gần đây do dịch bệnh nên chúng tôi không thể tổ chức được. Năm nay giải quy mô hơn, các đội bóng cũng với chất lượng đội hình khá tốt, đồng đều. Tôi rất vui khi giải diễn ra thành công tốt đẹp".

Sau 2 ngày tranh tài, với nhiều trận đấu hấp dẫn, CLB Báo chí Nghệ An tại Hà Nội đã giành chức vô địch sau khi vượt qua Bệnh viện Phụ sản Hà Nội với tỷ số 1-0 trong trận chung kết.

Trưởng BTC trao cúp cho đội vô địch

Cầu thủ Nguyễn Văn Sơn cho biết, giải đấu có nhiều ý nghĩa, các đội tham gia vui vẻ, chất lượng chuyên môn rất tốt.

"Cảm ơn Công an phường Láng Thượng đã tổ chức một giải bóng đá ý nghĩa để các đơn vị trên địa bàn kết nối, giao lưu. Chúng tôi - những người làm báo cũng được hòa mình vào không khí này, thật sự quá xúc động", anh Sơn khẳng định.

PV