19/04/2024 lúc 05:27 (GMT+7)
Breaking News

Gay cấn loạt trận Vòng 2 Cup Sức khỏe cộng đồng 2022

Sau loạt trận Vòng 1 diễn ra đầy sôi nổi, loạt trận Vòng 2 Cup Sức khỏe cộng đồng năm 2022 đã tạo ra những màn tranh tài đầy gay cấn, kịch tính trên sân bóng Thành Công số 926 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội.

Trước khi các trận đấu của loại trận thứ 2 Cúp Sức khỏe cộng đồng diễn ra, thay mặt Ban lãnh đạo Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ), Đại tá Tạ Quang Vinh - Tổng Thư ký và TS. Vương Văn Việt - Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ), Trưởng Ban Tổ chức đã tặng hoa chúc mừng các đội bóng.

tanghoa1

FC SKCĐ và FC VNHN

tanghoa

FC Bảo Hưng và FC Vinalink Group

FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (FC SKCĐ) và FC Tạp chí Việt Nam Hội Nhập (FC VNHN).

Sức nóng của trận đấu giữa FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Tạp chí Việt Nam Hội Nhập sôi động hơn bao giờ hết với sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của khán giả cùng bình luận viên sôi nổi. 

Ở những giây đầu tiên của trận đấu, hai đội đều đẩy đội hình áp sát đối thủ và tạo nên những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Ngay từ phút thứ 19 của Hiệp 1, đội trưởng Ngọc Quỳnh số áo 91 của FC Việt Nam Hội Nhập đã ghi bàn đầu tiên giúp FC VNHN dẫn trước FC SKCĐ. Hai đội bóng tiếp tục có những màn ăn miếng trả miếng và đã có hai thẻ vàng được trọng tài rút ra phạt mỗi bên 1 cầu thủ trong Hiệp 1. 

skcd1

Kết thúc Hiệp 1, cầu thủ Nguyễn Ngọc Quỳnh - Đội trưởng FC Việt Nam Hội Nhập chia sẻ: "Theo tôi thấy, đối thủ ở vòng đấu này ngang tài ngang sức và đội chúng tôi đều cố gắng hết mình để chơi, tạo nên những pha bóng đẹp mắt. Đội bạn cũng chơi rất tốt nên Hiệp 2 chúng tôi quyết tâm cố gắng hơn nữa".

Đồng ủng hộ những sự kiện do Tạp chí Sức khỏe Cộng Đồng tổ chức, cầu thủ Nguyễn Ngọc Quỳnh bày tỏ: "Giải bóng đá lần này giành cho mọi lứa tuổi và rất hữu ích cho dân văn phòng như chúng tôi, vừa mang tính nâng cao thể lực, vừa mang tính gắn kết. Đặc biệt, FC Việt Nam Hội Nhập là một cơ quan báo chí, được tham gia giải bóng do Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tổ chức cảm thấy rất ý nghĩa và phía Tạp chí Việt Nam Hội Nhập luôn đồng hành và ủng hộ những giải đấu như thế này".

skcd2

Bước vào Hiệp thứ 2 là màn dâng cao đội hình của FC Việt Nam Hội Nhập và ngay từ những giây đầu tiên, cầu thủ số 10 Nam Trường đã ghi thêm bàn thắng thứ 2 cho đội. Khí thế toàn đội được nâng lên và chỉ sau hơn 10 phút, cầu thủ số 21 Tiến Đức lại tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 3. Không lâu sau đó, cầu thủ số 28 Hà Anh lại ghi thêm bàn thắng cho đội và giúp FC VNHN dẫn trước 4-0. Đây cũng chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

Ở Hiệp 2, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng có sự điều chỉnh đội hình liên tục, tạo ra những pha bóng nguy hiểm trên khung thành của đối phương. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội nhà, dù đã cố gắng gỡ tỉ số nhưng FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chấp nhận để thua FC Việt Nam Hội Nhập 4-0 khi không ghi được bàn thắng danh dự nào.

vnhn1

Kết thúc trận đấu, cầu thủ Nguyễn Xuân Thức - Đội trưởng FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chia sẻ: "Năm nay là năm thứ hai Tạp chí Sức khỏe Cộng Đồng tổ chức giải bóng đá, so với năm ngoái, năm nay, chất lượng của các đội bóng được nâng lên rất cao, công tác tổ chức và trình độ chuyên môn tăng lên rõ rệt so với mùa giải năm ngoái. Tinh thần các cầu thủ hết sức cố gắng, mặc dù thời gian anh em tập trung lại với nhau chưa được nhiều nhưng đều nỗ lực trong tất cả những giây phút thi đấu trên sân, không khí rất hào hứng cho tới thời điểm này".

Tuy để thua đáng tiếc trong hai trận đầu tiên, nhưng cầu thủ Nguyễn Xuân Thức cho hay, tinh thần bóng đá của anh em trong đội vẫn được dâng lên rất cao, luôn cố gắng hết mình, không bị nhụt trí hay lùi bước. Tất cả đều hướng đến tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe.

skcd

FC Sức khỏe Cộng đồng

vnhn

FC Việt Nam hội nhập

Trận đấu giữa FC Vulcano và FC Nutrihealth

Với tinh thần Fair-play, hai đội bóng giữ nhịp đá rất tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu. Cả hai đội đều tạo ra những pha bóng nguy hiểm về khung thành của nhau.

vul

Không phụ sự kì vọng của toàn đội cũng như các cổ động viên nhiệt tình trên sân, phút thứ 16, đội trưởng của FC Vulcano mang áo số 10 đã ghi bàn thắng đầu tiên giúp đội bóng dẫn trước. Và chỉ sau 10 phút, số 10 tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ hai vào lưới đội bạn. Đây cũng là tỉ số khép lại Hiệp 1 của trận đấu.

Cầu thủ Đỗ Thành Hoan - Đội trưởng FC Vulcano chia sẻ: "Cá nhân tôi cảm nhận được ở Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II này chất lượng hơn, không khí sôi động hơn. Ở Hiệp 1, tôi đánh giá hai đội đá rất là nhiệt, giữ chân cho nhau rất tốt, tinh thần trận đấu cũng rất tuyệt vời. Trong trận trước, đội Vulcano chúng tôi đã để đội bạn dẫn trước, và ở lượt đấu này này, anh em trong đội cũng có điều chỉnh lại vị trí một chút cho phù hợp hơn và kết quả cũng đã giống như mong đợi của chúng tôi. Toàn đội tuy không có nhiều thời gian tập luyện với nhau nhưng tinh thần hào hứng của đội chính là sức mạnh để đội bứt phá hơn bao giờ hết".

vul2

Khí thế vẫn còn nguyện vẹn như Hiệp 1, Hiệp 2 mới bắt đầu, FC Vulcano đã đẩy cao đội hình, lao nhanh đến khung thành của đối phương và kết quả chỉ trong vài giây đầu tiên, cầu thủ số 5 Mạnh Thọ Phúc đã ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho đội. Không dừng lại ở đó, cầu thủ số 10 Đỗ Thành Hoan lại nhanh chóng ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho đội trước sự ngỡ ngàng của các cổ động viên.

Chỉ ít phút sau, FC Nutrihealth đã có câu trả lời bằng bàn rút ngắn tỉ số với pha lập công của cầu thủ số 8 Đặng Quyết Chiến. Nỗ lực hết mình cho đến cuối trận đấu và không phụ sự kì vọng của các cổ động viên, cầu thủ mang số áo 27 đã ghi thêm bàn thắng thứ hai giúp FC Nutrihealth rút ngắn tỉ số xuống 2-4. Và đây cũng mà kết quả chung cuộc của trận đấu.

vul3

Kết thúc trận đấu, cầu thủ Nguyễn Ngọc An - Đội trưởng FC Nutrihealth cho biết: "Đội bóng của chúng tôi có đặc điểm về độ tuổi trung bình hơi cao, nhưng các bạn vẫn đá rất nhiệt tình, phù hợp với sức lực của mỗi người. Tuy nhiên, so với toàn giải, các đội khác vẫn có độ tuổi trẻ hơn. Đội FC Nutrihealth chúng tôi luôn đá với tinh thần Fair-play, tôn trọng tinh thần thể thao là chính và thắng thua là yếu tố để anh em vui, buồn. Quan trọng hơn hết là tinh thần giao lưu để anh em biết đến giải đấu và thương hiệu của các doanh nghiệp".

"Khi bị dẫn trước với tỉ số 0 - 3, tôi cũng đã tính đến chuyện thay các bạn trẻ, tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu của bạn trẻ thì không bằng các anh lớn tuổi hơn, nhưng ngược lại các bạn có thể lực, bởi ở thời điểm đấy thì thể lực của anh em cũng đang đi xuống. Các bạn trẻ được thay vào cũng phần nào dựng lại thế trận và ghi lại được 2 bàn, tôi nghĩ đây cũng là 1 chiến thuật hợp lý. Quan trọng nhất, tôi cũng muốn các bạn trẻ được đi thi đấu như thế này nhiều để các bạn lên tinh thần, giao lưu, vui vẻ và có sự vững để đi đá các giải khác không bị run, không bị lo sợ trách nhiệm trong các trận đấu", cầu thủ Nguyễn Ngọc An bày tỏ.

vulcano

FC Vulcano

nutri

FC Nutrihealth

Trận đấu một chiều giữa FC Bảo Hưng gặp FC Vinalink Group

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ số 8 Đức Đạt của FC Bảo Hưng đã ghi bàn mở tỉ số đầu tiên. Cũng chỉ ít phút sau đó là bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ số 7 Văn Tuấn. Liên tiếp những pha tấn công khiến lưới của đội bạn rung lên liên tục, đó là pha ghi bàn thắng thứ 3, thứ 4 của cầu thủ số 26 Thịnh Nam. Không để thủ môn của đội bạn được nghỉ ngơi giây phút nào, cầu thủ số 10 Văn Thành lại tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 5 cho đội. 

bh

Kết thúc Hiệp 1, cầu thủ Đoàn Tiến Dũng - Đội trưởng FC Bảo Hưng chia sẻ: "Bảo Hưng luôn giữ vững phong độ từ Vòng 1 đến Vòng 2, nhiệt huyết của đội luôn dâng cao. Các đội bóng của giải đều rất mạnh nên anh em trong đội đều quyết tâm hơn, cùng sự nhiệt tình và đam mê nên cứ chạy hết sức mình. Đá bóng là môn tập thể nên cần sự gắn kết của tất cả mọi người, sự gắn kết của anh em, quyết tâm với giải và Bảo Hưng luôn tạo được sự gắn kết này. Ở Hiệp 1, đội đã dẫn trước 5 bàn thắng, sang Hiệp 2 đội sẽ có sự thay đổi nhiều hơn để anh em đều có cơ hội cọ sát với đối thủ".

bh1

Ở Hiệp đấu thứ hai, không để đối thủ có cơ hội chạm chân vào bóng, lao lên nhanh chóng về phía khung thành đối thủ, cũng chỉ ngay trong phút đầu tiên, cầu thủ số 10 Văn Thành của FC Bảo Hưng lại ghi thêm bàn thứ 6. Với khí thế hừng hực, tiếp tục lấn át cầu thủ FC Vinalink Group, bàn thắng thứ 7 đến nhanh chóng do pha lập công của cầu thủ số 26 Thịnh Nam. Không để lưới của đối thủ được nghỉ ngơi, cầu thủ số 11 Quang Vương ghi liên tiếp hai bàn thắng thứ 8, thứ 9 chỉ trong 5 phút. Và cuối cùng là bàn thắng thứ 10, 11 của cầu thủ số 2 Xuân Thông. 

bh2

Dù đã có những màn dâng cao khung thành FC Bảo Hưng, tạo nên những pha bóng nguy hiểm nhưng may mắn vẫn không đến với FC Vinalink Group.Tỉ số chung cuộc của trận đấu, FC Bảo Hưng chiến thắng FC Vinalink Group 11-0.

baohung

FC Bảo Hưng

vinalink

FC Vinalink Group

FC Decovina và FC Nội thất Tam Hòa

Hai đội bước vào trận đấu với thế trận ngang tài ngang sức, dù 2 bên đều có những pha bóng nguy hiểm nhưng kết thúc Hiệp 1 tỉ số vẫn là 0-0.

tam

Kết thúc Hiệp 1, cầu thủ Hà Trọng Giáp - Đội trưởng PC Decovina cho biết: "Sau Hiệp 1, hai đội vẫn đang ngang tài ngang sức. Đội mình vẫn giữ sự nhiệt huyết như trận đầu tiên nhưng theo mình đánh giá đội bạn hôm nay đá rất hay và dĩ nhiên đội mình cũng cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Hiệp 2 là sự bứt phá đáng kinh ngạc của FC Nội thất Tam Hòa, đội hình dâng lên cao, áp sát đối thủ, liên tục tạo nên những cú sút uy hiếp khung thành đối phương và cầu thủ số 17 Nguyễn Hồng Sơn đã tạo nên bàn thắng đầu tiên trong trận đấu.

Không dừng lại ở đó, cầu thủ số 12 Nguyễn Tiến Thịnh tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ hai cho FC Nội thất Tam Hòa. Cũng chỉ ít phút sau, cầu thủ số 19 Lưu Tuấn Anh đã ghi thêm bàn thắng thứ 3. 

Không để đối thủ kìm chân lâu, ở những phút gần kết thúc trận đấu, cầu thủ số 19 Lưu Văn Quân của FC Decovina đã gỡ tỉ số xuống còn 1-3. 

tam1

Tuy nhiên, FC Nội thất Tam Hòa đã đẩy cao lấn át FC Decovina, và ở những phút cuối của trận đấu, FC Nội thất Tam Hòa ghi liên tiếp 2 bàn thắng do cầu thủ số 12 Nguyễn Tiến Thịnh và cầu thủ số 5 Nguyễn Trần Thanh Hoàng. Chung cuộc, FC Decovina để thua FC Nội thất Tam Hòa với tỉ số 1-5.

tam2

Kết thúc trận đấu, cầu thủ Nguyễn Trung Hải - FC Nội thất Tam Hòa hào hứng chia sẻ: "Đội FC Nội thất Tam Hòa cũng đã cọ sát bên ngoài rất nhiều, với giải lần này, anh em đều có mục tiêu chung là ngôi vô địch nên anh em đá rất nhiệt. Toàn đội hình từ trận đầu cho đến trận 2 đều nhiệt như nhau hết. Anh em làm công ty nên thường đá hàng tuần để duy trì sức khỏe, do đó, thể lực của mọi người trong đội rất ổn định. Với mục tiêu là dành 3 điểm trong loạt trận này nên dù Hiệp 1 hai đội cầm hòa, nhưng ở Hiệp 2, toàn đội đã cố gắng hết mình ghi được 5 bàn thắng".

tamhoa

FC Nội thất Tam Hòa

deco

FC Deco Vina

Thu Trang (Tc SKCĐ)

...