20/04/2024 lúc 08:30 (GMT+7)
Breaking News

Cup Sức khỏe cộng đồng lần 2 hứa hẹn nhiều kịch tính

Sau thành công vang dội từ lần đầu tiên vào cuối năm 2021, Cup Sức khỏe cộng đồng đã chính thức khai mạc tối 13/11 tại sân bóng Thành Công, Kim Giang, Hà Nội. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức đang hoạt động trên địa bàn thủ đô, hứa hẹn mang đến cho mùa giải năm nay nhiều kịch tính.
Cup Sức khỏe cộng đồng là giải đấu thường niên do Tạp chí Sức khỏe cộng đồng - Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam sáng lập tổ chức.

"Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022" là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2022). Đây là giải đấu thường niên do Tạp chí Sức khỏe cộng đồng sáng lập và tổ chức. Bốn chữ: “Sức Khỏe Cộng Đồng” thể hiện cho mục đích, tôn chỉ: “Đồng tâm hiệp lực vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần đào tạo nhân tài cho Đất nước” mà những năm qua Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam luôn hướng tới, thông qua những hoạt động cụ thể, tại khắp mọi miền đất nước, mang lại những giá trị tích cực trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Lãnh đạo Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam chúc mừng BTC Giải đấu

8 anh tài tham gia Cup Sức khỏe cộng đồng lần 2 năm 2022:

FC Nutrihealth đến từ Công ty Cổ phần Nutrihealth. Đây là doanh nghiệp sản xuất sản phẩm dinh dưỡng với sứ mệnh “nuôi dưỡng cuộc sống”. NutriHealth đạt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình phát triển của mình để tạo ra các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh duỡng đạt 100% an toàn và lành mạnh. Không chỉ áp dụng các công nghệ tân tiến, công ty còn luôn nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và mở rộng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình sản xuất nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

FC Nutrihealth

FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng của Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đây là một Tạp chí hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng. Nhiều năm qua, Tạp chí không ngừng lớn mạnh, phục vụ hội viên, thành viên và đông đảo độc giả khắp mọi miền Tổ quốc và người Việt Nam ở nước ngoài. Đội bóng Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng là những phóng viên, nhà báo, người lao động làm việc tại Hà Nội và các địa phương. Đội tham dự giải đấu lần này với mục đích cổ vũ và góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao quần chúng, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực tới cộng đồng, trên tình thần đoàn kết, gắn bó và cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp.

FC Sức khỏe cộng đồng

FC Nội thất Tam Hòa đến từ Công Ty Cổ phần Nội thất Tam Hòa. Đây là đơn vị uy tín cung cấp trọn gói dịch vụ từ thiết kế, sản xuất thi công lắp đặt nội thất hoàn thiện đa phong cách, sản phẩm chất lượng cao sử dụng gỗ tiêu chuẩn châu Âu Euro với công nghệ sản xuất 4.0 mang đến không gian sống chất lượng, ấn tượng, an toàn tuyệt đối cho người Việt. Với hệ thống nhà xưởng, máy móc công nghệ cao và đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Tam Hòa luôn đem tới cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với triết lý kinh doanh luôn đề cao Tâm và Tín, cũng là kim chỉ nam trong công việc từ thiết kế đến sản xuất và thi công sản phẩm của toàn bộ Ban lãnh đạo, đội ngũ kiến trúc sư, công nhân viên nội thất Tam Hoà.

FC Tam Hòa

FC Vinalink Group đến từ Vinalink Group. Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với sứ mệnh xuyên suốt “xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, kết hợp với 5 giá trị cốt lõi, doanh nghiệp đã từng bước vươn lên, khẳng định vị thế trên thị trường. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng hoạt động thể thao, rèn luyện thân thể cũng là 1 trong những điều Vinalink Group đặc biệt quan tâm. Với tình yêu thể thao nói chung và tình yêu bóng đá nói riêng, nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe cá nhân, Vinalink Group mong rằng, qua Giải bóng đá sức khỏe cộng đồng, tất cả chúng ta sẽ tạo cho mình một thói quen tốt, thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

FC Vinalink Group

FC Vulcano thuộc Công ty TNHH Vulcano Việt Nam. Vulcano là hãng thời trang hàng đầu Nam dành cho nam giới. Với các dòng sản phẩm thế mạnh như sơ mi, bộ vest, quần âu, quần kaki dành cho quý ông nơi công sở. Bên cạnh đó, những sản phẩm thời trang dạo phố như: Quần Jean, áo thun, áo len, quần short, underwear... cũng là sản phẩm ưu thế của công ty. Sau 8 năm hình thành và phát triển, Vulcano đã tạo được dấu ấn lớn trong làng thời trang Việt, được đông đảo “quý ông hiện đại” yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vulcano luôn đặt khách hàng làm trung tâm và cung cấp sản phẩm thời trang nam dẫn đầu xu hướng, chất lượng cao, giá thành hợp lý phù hợp với tất cả quý ông. Sau 8 năm thành lập, Vulcano tự hào là một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp hàng đầu dành cho nam giới.

FC Vulcano

FC Tạp chí Việt Nam hội nhập đến từ Tạp chí Việt Nam hội nhập. Đây là cơ quan báo chí thông tin đối ngoại gắn với chính sách, pháp luật và quản lý. Tạp chí in ra 4 kỳ/tháng cùng Tạp chí điện tử cập nhật 24/7 với mục đích truyền thông mạnh mẽ quá trình phát triển và hội nhập về kinh tế, văn hóa, xã hội. Hiện, Việt Nam hội nhập đang có 7 văn phòng đại diện trải dài tại các vùng miền trên cả nước và 8 Ban Chuyên môn nghiệp vụ với tổng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên là 120 người. Trong thời gian tới, Việt Nam hội nhập hướng đến có văn phòng đại diện tại 3 quốc gia: Úc, Hàn Quốc và Lào.

FC VNHN

FC Deco Vina đến từ Công ty CP Công nghiệp Deco Vina. Là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho hệ thống điều hòa thông gió, các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp. Gia công, cung cấp, lắp đặt các sản phẩm và phụ kiện ống gió, cửa gió, van gió, tiêu âm, thang máng cáp, phụ kiện năng lượng mặt trời và sơn tĩnh điện liên quan đến hệ thống điều hòa thông khí... Đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân của Deco Vina luôn làm việc một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao; Kỷ luật, sáng tạo và phát triển những sản phẩm, công nghệ hiệu quả nhất để phục vụ sự phát triển của xã hội. Deco Vina cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

FC DeoVina

FC Bảo Hưng Group đến từ Công ty CP Tập đoàn Thực phẩm dinh dưỡng Bảo Hưng. Hoạt động với tôn chỉ mang những dòng sản phẩm dinh dưỡng và các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn nhất và chất lượng nhất đến tay khách hàng tiêu dùng. Công ty với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, tận tâm với công việc. Bảo Hưng mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất, cạnh tranh tốt nhất trên thị trường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tiêu dùng. Bảo Hưng Group giá trị thật, niềm tin của mọi nhà.

FC Bảo Hưng

Sau lễ khai mạc, 4 trận đấu thuộc Vòng 1 của 2 bảng đấu đã diễn ra gay cấn hấp dẫn. Theo các chuyên gia sân 7, Bảo Hưng FC năm nay có nhiều cơ hội nâng cao Cup vô địch khi đang sở hữu lực lượng cầu thủ đồng đều với thể chất và tố chất kỹ thuật đa dạng, hơn nữa đây là lứa cầu thủ đã chinh chiến với nhau nhiều năm ở nhiều giải đấu từ quốc gia xuống địa phương. Chúng ta cùng chờ xem...

Nhật Quang

...