22/05/2024 lúc 03:01 (GMT+7)
Breaking News

Đức Cơ (Gia Lai) khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ kết hợp trong CNVCLĐ năm 2022

Sáng ngày 13/9/2022, huyện Đức Cơ tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam - nữ CNVCLĐ năm 2022. Dự buổi khai mạc có đồng chí Phạm Văn Cường, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Siu Luynh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đặc biệt là 166 vận động viên đến từ 52 CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Đức cơ cùng tham gia.

Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Công đoàn tỉnh Gia Lai (28/10/1945 – 28/10/2022); Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Đức Cơ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028... Đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT trong CNVCLĐ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, người lao động.

Toàn cảnh buổi khai mạc.

Được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Phối hợp với Trung tâm VHTT&TT huyện tổ chức Giải bóng chuyền nam – nữ kết hợp trong CNVCLĐ hiện đang công tác tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Buổi Khai mạc diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi và vào ngày trung tuần nên thu hút rất đông người dân quan tâm đến buổi thi đấu. Ban Tổ chức đã bố trí 500 chỗ ngồi cho người dân, cổ động viên đến tham dự và cổ vũ.

Ông Phạm Văn Cường, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, trao cờ cho các vận động viên.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Hồ Đình Kỳ, HUV, Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động huyện Đức Cơ cho biết: "Đây là dịp để CB, CC, VC, NLĐ trong huyện giao lưu, gặp gỡ, xây dựng khối đại đoàn kết ở các CĐCS, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Công đoàn huyện ngày càng vững mạnh; tạo không khí vui vẻ để CB, CC, VC hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị".

Ông Siu Luynh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, trao hoa cho các vận động viên.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, những năm qua huyện biên giới Đức Cơ đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy, phát triển phong trào thể dục thể thao, phát huy tác dụng tích cực của sự nghiệp thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khoẻ, góp phần làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

Các vận động viên nhận hoa và cờ từ Ban tổ chức.

Tham gia buổi khai mạc ngày hôm nay có tới 166 vận động viên đến từ 52 CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Đức Cơ, các đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, thu hút khán giả đến xem và cổ vũ.

Thời gian thi đấu giải bóng chuyền nam – nữ trong CNVCLĐ năm 2022 diễn ra 04 ngày (từ ngày 13-16/9/2022). Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 1 giải ba; 01 giải khuyến khích.

Các đội thi đấu hết mình, kiến tạo những pha bóng đẹp mắt.

Thông qua giải để cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, đánh giá chất lượng phong trào thể dục, thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng ở các cấp công đoàn. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị, các vận động viên tăng cường giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu thể thao góp phần rèn luyện thể lực và nâng cao sức khỏe.

Phương Mai