20/04/2024 lúc 18:26 (GMT+7)
Breaking News

Cup Sức khỏe cộng đồng xác định 4 cái tên vào Bán kết

Sau hơn 3 tuần khởi tranh sôi nổi hấp dẫn, tối ngày 26/11, Cup Sức khỏe cộng đồng lần 2 năm 2022 đã xác định được 4 cái tên xứng đáng góp mặt ở Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới. 4 đội bóng đó là: FC Tam Hòa và FC DecoVina ở bảng A cùng FC Bảo Hưng và FC Việt Nam hội nhập ở bảng B.
Fan của FC Sức khỏe cộng đồng trước giờ bóng lăn

Bước vào loạt trận đấu Vòng loại thứ 3 "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022" xuất hiện những cơn mưa nhỏ. Tuy nhiên, điều này không thể giảm đi sức nóng của sân đấu cùng sự nhiệt huyết của các cầu thủ 8 đội bóng.

FC Nutrihealth và FC Decovina

FC Nutrihealth và FC Decovina

Với tinh thần Fair-play, hai đội bóng giữ nhịp đá rất tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu. Cả hai đội đều tạo ra những pha bóng nguy hiểm về khung thành của nhau. Vào phút thứ 15 của trận đấu, FC Nutrihealth đã vươn lên dẫn trước với sự lập công của cầu thủ số 15 Ngọc Điệp. Đây cũng là tỉ số của Hiệp 1.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, FC Decovina đã có sự lột xác ngoạn mục, chỉ trong vài phút đầu cầu thủ số 21 Văn Pháp đã ghi được bàn thắng gỡ hòa. Không dừng lại ở đó, cầu thủ số 16 Văn Quỳnh lại tiếp tục giúp FC Decovina ghi bàn thắng thứ 2. Không để đội bạn lấn tới, FC Nutrihealth đã có sự điều chỉnh đội hình liên tục và cầu thủ số 17 Khánh Duy đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỉ số 2-2.

Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại, cầu thủ số 21 Văn Pháp một lần nữa lập công đưa FC Decovina dẫn trước. 3-2 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Đây cũng là tỉ số vừa đủ để đưa FC DecoVina vào Bán kết của Giải đấu.

FC Nội thất Tam Hòa và FC Vulcano

FC Nội thất Tam Hòa và FC Vulcano

Do đã chắc suất vào Bán kết khi toàn thắng 2 trận đầu nên FC Tam Hòa vào trận với tinh thần vô cùng thoải mái. Ở chiều ngược lại, Vulcano cũng dành “sân khấu” cho các cầu thủ trau dồi kinh nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải năm sau khi đã an lòng với tinh thần giao lưu học hỏi là chính. Với sức mạnh hơn hẳn, FC Tam Hòa đã vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1 nhờ công của số 7 Hoàng Anh. Trong hiệp 2, vẫn là Hoàng Anh ghi bàn thắng thứ 2 và số 9 hoàn tất chiến thắng 3-0 cho FC Tam Hòa. Với chiến thắng này, Tam Hòa đã dẫn đầu bảng A và gặp nhì bảng B ở Bán kết.

FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Bảo Hưng

FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Bảo Hưng

Sức nóng của trận đấu giữa FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và FC Bảo Hưng sôi động hơn bao giờ hết với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đội chủ nhà. Ở những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đều tăng đội hình, áp sát đối thủ và tạo nên những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Ở những phút cuối của Hiệp 1, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tăng tốc bứt phá làm rung lưới của đối thủ nhờ sự lập công của cầu thủ số 38 Minh Hiệu. Đây cũng là tỉ số khép lại Hiệp 1 của trận đấu.

Vào hiệp 2, không phụ sự kỳ vọng của khán giả, cầu thủ số 10 Công Thức của FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã ghi bàn thắng thứ hai đưa trận đấu vào cao trào khi FC Bảo Hưng bắt đầu thay những quân bài chiến lược vào sân. Hiệu quả thể hiện ngay lập tức khi cầu thủ số 9 Mạnh Dũng đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Tuy nhiên, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã khiến khán giả cùng đội đối thủ ngỡ ngàng, khi chỉ trong ít phút ngắn ngủi đã ghi được liên tiếp 2 bàn thắng, giúp FC SKCĐ dẫn trước với tỉ số 4-1. Về cuối trận, FC Bảo Hưng rút ngắn xuống còn 4-2. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu nghiêng về FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng. Kết quả trận đấu không ảnh hưởng đến vị trí của Bảo Hưng khi họ vẫn vững vàng dẫn đầu bảng B và gặp DecoVina ở Bán kết. Còn với FC SKCĐ đã chia tay Giải đấu với 3 điểm của niềm vui và phấn khởi.

Dược sĩ Trần Mạnh Đức - Huấn luyện viên FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chia sẻ: "Hôm nay, tại loạt trận thứ 3 Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng, với sự nhiệt huyết cùng tình yêu bóng đá, các cầu thủ luôn cống hiến hết mình để làm sao tạo nên những pha bóng đẹp và hay cho khán giả. Và rất vui mừng cho Tạp chí chúng tôi là đã dành chiến thắng trước FC Bảo Hưng với tỉ số 4-2. Đó là sự cố gắng của tất cả các cầu thủ dành cho người xem bóng đá và cho khán giả quan tâm đến Tạp chí của chúng tôi".

"Với cầu thủ của Tạp chí, do công việc đặc thù của nghề về chuyên môn nghiệp vụ nên tại loạt trận thứ 1 và 2 đã không có đủ các cầu thủ về với sân. Hôm nay, các cầu thủ đã đầy đủ và đúng đội hình của đội nên anh em rất nhiệt huyết. Để thắng được trận hôm nay, chúng tôi đã có sự điều chỉnh đội hình rất nhiều. Do đó, ở những trận đấu năm tới, chúng tôi sẽ bố trí thời gian, cũng như lịch cụ thể để anh em sắp xếp công việc, tập luyện nhiều hơn nữa để gắn kết được với nhau, hiểu nhau hơn. Đồng thời, tập hợp đầy đủ đội hình mạnh thi đấu, cùng đoàn kết, xây dựng và phát triển đội Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng", Dược sĩ Trần Mạnh Đức cho biết thêm.

FC Vinalink Group gặp FC Việt Nam hội nhập

FC Vinalink Group gặp FC Việt Nam hội nhập

Cả 2 đội vào trận với tinh thần quyết thắng và mục đích rõ ràng. Trong khi FC Vinalink Group bắt buộc phải thắng thì FC Việt Nam hội nhập chỉ cần hòa là có vé vào Bán kết. Do vậy cục diện hiệp 1 rất hấp dẫn. Duy trì phong độ ở loạt trận trước, ngay trong những phút đầu tiên, FC Việt Nam hội nhập đã ghi được 2 bàn thắng do công của cầu thủ số 10 Lam Trường và số 9 Văn Minh. FC Vinalink Group cũng có sự phản kháng rất quyết liệt và ở phút thứ 17, cầu thủ số 9 Trọng Bằng đã gỡ lại 1 bàn. Kết thúc Hiệp 1, tỉ số 2-1 nghiêng về FC Việt Nam hội nhập.

Bước vào Hiệp đấu thứ 2, FC Việt Nam hội nhập đã chủ động dâng cao đội hình và ngay từ những phút đầu tiên, cầu thủ số 88 Tiến Đức đã ghi thêm bàn thắng thứ 3 và không lâu sau đó, cầu thủ số 28 Hà Anh vào sân thay người tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho VNHN. Về cuối trận, Vinalink Group gỡ lại 1 quả để khép lại trận đấu với tỉ số 4-2 cho FC VNHN. Với kết quả này, FC VNHN đứng thứ 2 bảng B và gặp FC Tam Hòa ở Bán kết.

Vui mừng với chiến thắng, anh Phạm Văn Thủy-BHL FC Việt Nam hội nhập hào hứng chia sẻ: " Tham dự Giải đấu với mục đích chính là được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe một cách văn minh, cho nên tôi thấy Giải đấu được Tạp chí Sức khỏe cộng đồng tổ chức rất ý nghĩa, nhất là đang trong mùa WorldCup, anh em đều được ra sân chứ không chỉ thụ động xem trên truyền hình".

Anh Thủy cho biết thêm: “Đây là lần đầu FC Việt Nam hội nhập tham gia Cup Sức khỏe cộng đồng, với tư cách là lãnh đạo của đội, tôi cũng đã đề xuất với TS. Vương Văn Việt - Tổng biên tập Tạp chí Sức khỏe cộng đồng, Trưởng Ban Tổ chức là có thể ở Giải đấu năm sau, hai tạp chí sẽ đồng tổ chức chung một Giải. Bởi vì bản thân Tạp chí Việt Nam hội nhập cũng đang duy trì một Giải thường niên hàng năm mang tên "Cúp Việt Nam Hội Nhập - Vì sức khỏe cộng đồng, trong khi đó đây lại là Cup Sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, mục tiêu hướng đến là 2 tạp chí Sức khỏe cộng đồng và Việt Nam hội nhập sẽ phối kết hợp đồng tổ chức Giải đấu năm 2023 với một cái tên chung là: Cup Việt Nam hội nhập - Vì Sức khỏe cộng đồng tại Sân vận động đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VYF) của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”. Chúng ta cùng tin tưởng dự định này sẽ được 2 Tạp chí hoàn thành hiệu quả và thành công rực rỡ.

Kết quả vòng bảng và lịch thi đấu Bán kết:

Thu Trang - Văn Thiêm - Nhật Quang

...