26/04/2024 lúc 23:59 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Phạm Gia: Vì một cộng đồng khỏe mạnh và ngày mai tươi sáng

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chị em trong ngành làm đẹp để giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật những công nghệ mới cũng như được thể hiện những tài năng, năng khiếu và sự năng động của mình đối với ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau một thời gian dài thai nghén, VTM Tanya Odessa Beauty spa & Clinic chính thức ra đời tại số 23 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Toàn cầu Phạm Gia (gọi tắt là Công ty Phạm Gia) được thành lập ngày 16/09/2019 với chức năng tổ chức Xuất - Nhập khẩu và cung cấp các mặt hàng về lương thực, thực phẩm từ Liên bang Nga và các nước Đông Âu cho thị trường trong nước. Đồng thời thực hiện kinh doanh ở một số lĩnh vực dịch vụ khác như: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán bar, cung ứng LTTP cho các hệ thống siêu thị trên khắp 63 tỉnh, thành về các mặt hàng nhu cầu thiết yếu. Ngoài ra, Công ty còn nắm bắt kịp thời xu hướng nhu cầu thị hiếu trong nước về việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và môi giới các dự án BĐS: mua bán, ký gửi, chuyển nhượng BĐS. Công ty ra đời trước tình hình đại dịch toàn cầu vô cùng khó khăn, ban lãnh đạo công ty đã luôn trăn trở, tìm cho mình những hướng đi, hướng kinh doanh bắt nhịp với nhu cầu của thời đại.

Lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic

Bà Phạm Thị Thanh - Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Công nghệ số Toàn Cầu Phạm Gia, Á hậu Doanh nhân tài sắc Thế giới - Founder Tanya Odessa Spa & Clinic, Phó chủ tịch Hội đồng nữ Doanh nhân Asean – một người có vai trò quan trọng trong hoạt động của Công ty Phạm Gia. Là người con của quê hương Xứ Thanh, sau 13 năm nghiên cứu và du học tại Trường ĐHKT Odessa – CH Ucraina, bà Phạm Thị Thanh (còn gọi là Tanya Pham – tên do cô giáo dạy tiếng Nga đặt) trở về nước với tấm bằng Ths kinh tế, được phân công công tác tại một đơn vị trực thuộc Tổng cục CNQP/BQP. Với sắc đẹp và tài trí thông minh trời ban, lại giàu nhiệt huyết, bà Thanh đã dồn hết sức lực, trí tuệ để cống hiến cho công việc theo nhiệm vụ được phân công của đơn vị. Là một đảng viên, bà hiểu được giá trị của cuộc sống sau những năm tháng tu nghiệp ở nước ngoài, để hôm nay khát vọng cống hiến của bà càng lớn hơn, đóng góp được nhiều hơn cho cộng đồng, đất nước. Trong con mắt mọi người, bà là đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21 hội tụ đủ những yếu tố: “Công, dung, ngôn, hạnh” vốn là phẩm chất truyền thống của người phụ nữ Việt Nam xưa.

Ms.Tanya Phạm – Founder VTM Tanya Odessa

Xã hội càng tiến bộ, phát triển và hiện đại, thì vị trí, vai trò của phụ nữ càng được tôn lên. Không phải vì công việc, vì chăm lo gia đình mà người phụ nữ quên mất bản thân mình. Cũng có nghĩa là, người phụ nữ, trước khi muốn người khác tôn trọng, nể phục, đề cao vị trí, vai trò của mình... thì bản thân phải biết tự trọng, tự nâng mình lên bằng việc học tập, rèn luyện, trau dồi tri thức, đạo đức và cả chăm chút vẻ đẹp của bản thân để khẳng định mình trong công việc và cuộc sống.

Lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic

Là một người luôn đau đáu với công việc, bà Thanh không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp cận những công nghệ cao, tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp để có thể đáp ứng cho công việc hằng ngày một cách tốt nhất có thể; đồng thời bà còn luôn trăn trở với khát vọng đam mê cháy bỏng về kinh doanh như đã ngấm vào máu của bà từ thuở ấu thơ. Vì vậy, bà luôn tự đặt câu hỏi cho chính bản thân: “Mình có thể làm được gì giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội, cho bản thân và những người thân yêu xung quanh mình?”. Cũng vì đam mê công việc mà đôi khi bà quên cả chăm sóc chính bản thân mình, đến lúc giật mình chợt nhận ra rằng, mình đã ngoài bốn mươi, một độ tuổi cũng cần có được sự chăm sóc và trân quý tới sức khỏe. Đó cũng là lý do vì sao mà bà cùng đội ngũ cố vấn của công ty Phạm Gia đã bàn bạc và thống nhất bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh ngành làm đẹp cho công ty. Tập trung nhiều hơn vào việc sản xuất các sản phẩm đông dược, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên; chiết xuất và tinh chế dược liệu… phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng, nhất là đối với người phụ nữ.

Lễ ký kết hợp tác giữa founder Tanya Odessa beauty Spa and clinic và Ms. Hằng Harlene

Cũng với tinh thần đó, ngày 17 tháng 11 năm 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Toàn cầu Phạm Gia chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Công nghệ số Toàn cầu Phạm Gia. Ngoài việc đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh với phương châm: “Người Việt Nam – Dùng hàng Việt Nam”, Công ty có thể mở rộng quan hệ xúc tiến thương mại, xuất khẩu các mặt hàng thuộc dược liệu quý tới các bạn bè năm châu để họ hiểu được những giá trị tinh hoa mà thiên nhiên đất trời ban tặng cho Việt Nam chúng ta, cũng như góp phần phát triển kinh tế đất nước. “Chúng tôi luôn đặt sứ mệnh của mình lên hàng đầu. Các sản phẩm của Công ty được sản xuất, chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam có hàm lượng dinh dưỡng, tác dụng bồi bổ, phục hồi và nâng cao thể trạng cho cơ thể con người, với chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá cả hợp lý, đạt đúng tiêu chuẩn ISO - 2000 và quy định của nhà nước” – bà Phạm Thị Thanh chia sẻ.

Lễ ký kết hợp tác giữa founder Tanya Odessa beauty Spa và GĐKD công ty Kohinoor

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chị em trong ngành làm đẹp để giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật những công nghệ mới cũng như được thể hiện những tài năng, năng khiếu và sự năng động của mình đối với ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau một thời gian dài thai nghén, VTM Tanya Odessa Beauty spa & Clinic chính thức ra đời tại số 23 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác giữa founder Tanya Odessa beauty Spa và Ban lãnh đạo Trường trung cấp đào tạo nghề cho thế hệ trẻ Tương lai

Sáng ngày 18/12/2022, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Công nghệ số Toàn cầu Phạm Gia đã tổ chức thành công lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic với slogan “Nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông” được đông đảo đối tác, khách hàng, giới báo chí đặc biệt quan tâm đến tham dự và chúc mừng.

Đội ngũ chuyên viên, ktv và Ms. Tanya Phạm – Founder VTM Tanya Odessa

Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý phải chăng, còn dạy chuyên sâu, đào tạo huấn luyện và tạo công ăn việc làm cho rất nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những chị em phụ nữ gặp trục trặc trong hôn nhân, không thể vượt lên chính bản thân mình, không biết dựa vào ai. Ngoài ra, VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng những phương pháp cổ truyền dân tộc, khoa học và hiệu quả, không xâm lấn bằng máy móc của ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mong muốn tôn vinh giá trị đích thực và gìn giữ nét đẹp thuần khiết của người phụ nữ Á đông.

Mọi chi tiết xin tham khảo thông tin tại: 

Website: http://thegioidonga.net/

https://www.facebook.com/dotieudungnga https://www.facebook.com/myphamvanuochoacaocaptanyapham;

https://www.facebook.com/Tanyapham.vip

Website công ty: http://phamgiaglobal.com/

Hotline: 0906194266/0984041978

Từ Phương