07/05/2024 lúc 00:44 (GMT+7)
Breaking News

Các soái ca Vpop bỗng 'dịu dàng' với loạt MV ballad buồn

VNHNO - Trong những tháng gần đây, thị trường nhạc Việt nhận được khá nhiều các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đặc biệt là sự ra mắt loạt ca khúc ballad ‘sầu buồn’ từ các sao nam V-Pop.

VNHNO - Trong những tháng gần đây, thị trường nhạc Việt nhận được khá nhiều các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đặc biệt là sự ra mắt loạt ca khúc ballad ‘sầu buồn’ từ các sao nam V-Pop.

Trái ngược với khán giả nghe nhạc châu Á và thế giới, khán giả Việt đang có xu hướng lựa chọn các ca khúc Pop/Ballad ở thời điểm giữa năm. Thời gian qua, nhiều sản phẩm âm nhạc mới đã ra đời cùng các soái ca V-pop, những ca khúc làm mưa làm gió các BXH hầu hết là những bản ballad "chạm đáy nỗi đau" của người nghe.

Erik

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là anh chàng "em út gia đình Hoa dâm bụt" Erik. Tính đến thời điểm hiện tại, Erik đã cho ra mắt 2 ca khúc gây sốt. Tháng 4/2018, Erik cho ra sản phẩm với MV lung linh mang tên “Chạm đáy nỗi đau” được chắp bút bởi "thánh nhạc sầu" Mr Siro, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, tính đến thời điểm hiện tại MV đã đạt trên 104 triệu lượt xem.

Ca sĩ Erik. Ảnh: FBNC.

Ca khúc cũ chưa giảm nhiệt thì mới đây ngày 5/9 nam ca sĩ bất ngờ tung ra sản phẩm cũng buồn không kém “Mình chia tay đi”. Được biết đây là ca khúc phụ được ra mắt trước khi dự án âm nhạc mang tên “The 1st Album Repackage” sẽ cho ra vào tháng 10 năm nay. Tuy chỉ là ca khúc phụ nhưng Erik đã khiến người hâm mộ lần nữa "xao xuyến" trước chàng trai bên cây piano lãng mạn.

Ca sĩ ErikẢnh: Internet.

Will 365

Chàng soái ca đa tài đã có màn trở lại đầy ấn tượng, đánh thẳng xu hướng nghe nhạc ưa chuộng của khán giả Việt. Được biết ca khúc “Tận cùng nỗi nhớ” là sản phẩm hơi hướng pop ballad được Will ấp ủ từ lâu sau thời gian dài trầm cảm khi nhóm 365 tan rã.

Với khả năng diễn xuất tốt, cựu thành viên 365 đã tận dụng triệt để vào MV của mình khiến khán giả thỏa mãn với một MV đậm chất điện ảnh.

Ca sĩ Will 365 . Ảnh: Internet.

Nhận được phản hồi tích cực sau thời gian ngắn, nam ca sĩ đã cho ra phiên bản Tận cùng nỗi nhớ song ca cùng nữ ca sĩ Han Sara như món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ.

Issac

Một cựu thành viên nữa của 365 cũng là cái tên không thể thiếu. Với ngoại hình điển trai và hoạt động nghiêm túc, các sản phẩm của Issac nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Lần này soái ca ngôn tình kể tiếp câu chuyện “Giá ngày đầu đừng nói thương nhau” vừa được ra mắt ngày 9/9. Ca khúc hiện đang thu hút đông đảo lượt nghe và hứa hẹn sẽ là một hit mới của Issac.

Soái ca Issac đượm buồn trong MV. Ảnh: FBNV.

Những màu sắc âm nhạc với những cái tên nào sẽ xuất hiện trên thị trường âm nhạc những tháng cuối năm 2018 và các nam ca sĩ còn món quà gì bất ngờ dành tặng cho fan? Cùng chờ đợi nhé!