18/04/2024 lúc 19:49 (GMT+7)
Breaking News

Thưởng Thức Cá Hồi SaPa giữa lòng Thủ Đô Gió Ngàn

VNHN - Thái Nguyên không chỉ là vùng đất được du khách biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, mà còn là nơi có văn hóa ẩm thực vô cùng độc đáo. Các bạn nếu có dịp du lịch Thái Nguyên, đến với vùng đất lịch sử và giàu truyền thống này đừng quên thưởng thức các món ăn ngon ở Thái Nguyên, đây cũng chính là một trong những nét văn hóa ẩm thực độc đáo mà bạn nên khám phá và để mang lại cho chuyến du lịch của bạn thêm nhiều điều thú vị.

VNHN - Thái Nguyên không chỉ là vùng đất được du khách biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, mà còn là nơi có văn hóa ẩm thực vô cùng độc đáo. Các bạn nếu có dịp du lịch Thái Nguyên, đến với vùng đất lịch sử và giàu truyền thống này đừng quên thưởng thức các món ăn ngon ở Thái Nguyên, đây cũng chính là một trong những nét văn hóa ẩm thực độc đáo mà bạn nên khám phá và để mang lại cho chuyến du lịch của bạn thêm nhiều điều thú vị.

Nhà hàng chính thức được khai trương từ ngày 10/10/2018 nhưng đã nằm trong danh sách địa chỉ những quán ăn ngon đông khách ở Thái Nguyên đó chính là Nhà hàng Cát Khánh nơi để thực khách thưởng thức tất cả các món ăn được chế biến từ cá Hồi, cá Tầm và các loại hải sản tươi sống. Trước đây người tiêu dùng chỉ biết đến cá tầm, cá hồi đông lạnh, ướp đá nhập khẩu thì nay tại nhà hàng thực khách có thể chọn bắt cá bơi tại bể. Đó là những con cá tầm, cá hồi được nuôi ở nguồn nước lạnh tinh khiết của Tam Đảo, Sapa với giống, nguồn thức ăn nhập khẩu từ châu Âu. Nhà hàng khẳng định thương hiệu cá sạch, chất lượng và đối chứng với cá tầm nhập lậu.

Tại đây có các đầu bếp được đào tạo chuyên về các món ăn chế biến từ cá Hồi. Với các kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp kết hợp với các gia vị và dược liệu đặc thù của nhà hàng cùng bàn tay thần kỳ bếp trưởng đã tạo ra các món ăn với hương vị đặc thù khác biệt so với những nơi khác.

Không gian sang trọng của nhà hàng Cát Khánh rất phù hợp cho những buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè

Cá Hồi được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi, cá hồi có chứa một lượng lớn omega-3, a-xit có khả năng bảo vệ cũng như ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch như giảm nguy cơ loạn nhịp tim và đột tử, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm các nguy cơ về phình động mạch. Hiểu được những giá trị dinh dưỡng giàu có mà cá Hồi đem lại nhà hàng đưa đến cho thực khách những thực đơn phong phú và đa dạng. Nhà hàng Cát Khánh đã “chiều lòng” thực khách bằng những đặc sản chuyên về cá Hồi như: Gỏi cá hồi, cá hồi cuộn thịt, cá hồi nướng muối ớt, cá hồi sốt vang trắng, cá hồi xông hơi, cá hồi chiên xù…Bên cạnh đó, nhà hàng cũng chinh phục các thực khách với các món về cá Tầm, cá Trình, cá Lăng, cá Song…Nổi bật nhất là món lẩu cá hồi và cá hồi tái chanh. Đây là hai món ăn ưa thích của du khách khi đến với nhà hàng và chúng cũng thường đi kèm với nhau. Tuy nhiên món cá hồi tái chanh là món ăn sống, nên không phải ai cũng có thể ăn được. Thay vào đó thì món lẩu rất dễ ăn và đặc biệt vô cùng lý tưởng trong tiết trời lạnh giá. Để có món lẩu cá hồi đúng chất, người đầu bếp sẽ dùng nguyên liệu chính gồm đầu cá hồi, thêm ít phi lê cá thái mỏng để nhúng và ít thịt vụn hay lườn cá hồi chiên vàng. Các nguyên liệu phụ cho nồi lẩu cá hồi chủ yếu gồm các loại củ để hầm lấy nước cho ngọt, cùng dứa chín thái miếng, cà chua bổ múi, sốt lẩu chua cay hoặc có thể dùng nước me, các loại gia vị, hành phi. Ăn kèm với lẩu sẽ là bún tươi, các loại rau tươi sẵn có ở địa phương, đặc biệt là cải non và các loại rau thường dùng trong món lẩu như rau muống, cải thảo,…

Lẩu cá hồi đặc trưng, thơm ngon tại nhà hàng Cát Khánh

Một điều đặc biệt mang lại hương vị khác biệt cho món cá Hồi của nhà hàng chính là nguyên liệu đầu vào của nhà hàng được nhập hoàn toàn tại SaPa với nguồn cá tươi sống không sử dụng tủ đông lạnh cùng nguồn thực phẩm tươi ngon nhất an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, nhà hàng là điểm hẹn mới được rất nhiều người yêu thích

Thực hiện phương châm “sự hài lòng của thực khách là thước đo cho sự thành công của nhà hàng”. Vì vậy nhà hàng rất chú trọng đầu vào của nguyên liệu, cách thức chế biến cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng để làm sao khi thực khách ghé vào thưởng thức luôn được chăm sóc một cách chu đáo, tận tình, sẵn sàng làm hài lòng kể cả đối với những vị thực khách khó tính nhất. Sự tin tưởng của khách hàng cũng chính là sức mạnh to lớn để phát triển thương hiệu Nhà hàng Cát Khánh chuyên cá Hồi SaPa ngày một lớn mạnh và bền vững.

Đông đảo khách hàng đến với nhà hàng Cát Khánh để thưởng thức các món hải sản tươi sống, được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề

Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực thú vị, Nhà hàng Cát Khánh còn mang đến cho thực khách một không gian gần gũi cùng thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, lịch sự, từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ. Điểm khác biệt của nhà hàng chính là mỗi phòng ăn mang một phong cách riêng, tùy theo số lượng từng đoàn khách và sở thích của khách hàng mà bố trí vị trí cho thích hợp. Mạnh dạn đầu tư về cơ sở vật chất để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với diện tích 1.500m2 cùng sức chứa hơn 100 người/ tầng, bao gồm: Phòng VIP, phòng đơn, phòng đôi, phòng hội nghị, phòng cho gia đình, sự kiện, sinh nhật, không gian điều hòa và không gian ngoài trời … Tất cả đều được bố trí theo phong thủy, mọi sự sắp xếp đều mong muốn đem lại cho người ngồi cảm thấy thoải mái và dễ chịu tại nơi đây.

Với những lợi ích rất thiết thực dành cho sức khỏe mà cá hồi đem lại, chẳng có lí do gì để từ chối những món ăn đặc biệt được chế biến từ cá hồi và được tận hưởng không gian sang trọng lịch sự của nhà hàng. Quý khách hàng hãy ghé qua Nhà hàng Cát Khánh chuyên cá Hồi SaPa để được phục vụ những món ăn về cá Hồi hoàn hảo nhất.

Một số hình ảnh tại nhà hàng Cát Khánh:

Thang bộ với tay vịn được thiết kế cầu kỳ, sang trọng

Hệ thống thang máy được nhập khẩu từ Thái Lan tại nhà hàng

Trải nghiệm cho thực khách với món gỏi cá hồi tươi ngon đượm vị

Món da cá hồi chiên giòn lạ miệng

Nhà Hàng Cát Khánh chuyên cá Hồi SaPa: Tổ 18, Phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên.

Số điện thoại:  0974028899 - 0974018899