27/04/2024 lúc 02:03 (GMT+7)
Breaking News

Tanature với sứ mệnh trẻ hóa làn da cho phái đẹp

VNHN - Làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng và thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng làm đẹp thế nào để hiệu quả, an toàn thì không phải ai cũng có cơ hội trải qua. Thấu hiểu được những trăn trở ấy, Công ty Tanature Skincare Cosmetics ra đời và giúp mỗi chị em được trải nghiệm phương pháp làm đẹp thật sự an toàn và hiệu quả.

VNHN - Làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng và thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng làm đẹp thế nào để hiệu quả, an toàn thì không phải ai cũng có cơ hội trải qua. Thấu hiểu được những trăn trở ấy, Công ty Tanature Skincare Cosmetics đã ra đời và giúp mỗi chị em được trải nghiệm phương pháp làm đẹp thật sự an toàn và hiệu quả.
CEO Julia Thúy Anh Hồ và tâm huyết cho vẻ đẹp Việt
Lần đầu gặp chị tại chương trình Hào khí doanh nhân Việt Nam vào một buổi sáng cuối tháng 11 tại thủ đô Hà Nội, có lẽ không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh khiết của Julia Thúy Anh Hồ. Thế nhưng khi được biết chị vừa là người sáng lập, quản lý, sáng chế và trực tiếp là người sử dụng, người mẫu ảnh cho các sản phẩm làm đẹp cho nhãn hiệu Tanature thì ai nấy đều ngưỡng mộ. Hiếm có nữ doanh nhân nào lại đa tài như thế.

 


Doanh nhân Julia Thúy Anh Hồ tại chương trình Hào khí doanh nhân Việt Nam 2019

Mang cùng lúc hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam và thường xuyên qua lại giữa hai nước, Julia Thúy Anh Hồ đã sớm tiếp cận với những nhãn hiệu thời trang và làm đẹp có thương hiệu trên thế giới. Từ việc đam mê khôi phục những chiếc túi da Hermes, Chanel, LV… cho tới việc sử dụng, phân phối nhiều dòng mỹ phẩm trong một khoảng thời gian dài, cộng với khả năng nhìn nhận tinh tế, nhạy bén đã cho Julia Thúy Anh Hồ những kiến thức, kinh nghiệm về thời trang và làm đẹp. Thế nhưng trong một dịp về Việt Nam, nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong nước ngày càng lớn nhưng cũng bị lạc trong “ma trận mỹ phẩm”, chị đã có mong muốn đóng góp chút gì đó dù là nhỏ bé giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn.

 


Julia Thúy Anh Hồ cũng là mẫu ảnh giới thiệu cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Với những trải nghiệm trong quá trình sử dụng các loại mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp cùng những đánh giá, phản hồi của khách hàng trong thời gian phân phối các sản phẩm tại Mỹ, Julia Thúy Anh Hồ đã hiểu rõ những ưu, khuyết điểm trong mỗi sản phẩm. Chính vì lẽ đó, chị đã kết hợp với nhiều nhà nghiên cứu dược phẩm đúc kết những tinh hoa trong từng loại sản phẩm và cho ra đời thương hiệu Tanature để đáp ứng mong muốn làm đẹp cũng như mang đến làn da khỏe và đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.
Tanature và sứ mệnh trẻ hóa làn da cho phái đẹp
Với sứ mệnh trẻ hóa làn da đến với phái đẹp - Tanature Skincare Cosmetics hiểu được những trăn trở về da mà chị em phụ nữ Việt Nam thường vướng phải. Như thời tiết, khí hậu khắc nghiệt; môi trường ô nhiễm; stress trong công việc, cuộc sống… cùng vô vàn những lý do khác. Qua nghiên cứu, thử nghiệm trên chính bản thân mình, đầu năm 2019, Tanature đã cho ra đời một dòng mỹ phẩm mang tên “Thách thức thời gian”. Và đúng như tên gọi, chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt và xâm nhập thị trường, dòng mỹ phẩm này đã được mệnh danh là “siêu phẩm chống lão hóa” với ưu điểm làm săn chắc, căng bóng làn da, cải thiện làn do khô ráp, bong tróc trở nên ẩm mượt, đẩy lùi nếp nhăn chỉ sau một thời gian ngắn trải nghiệm.

 


Các sản phẩm Tanature được chính CEO Julia Thúy Anh Hồ thử nghiệm

Vậy bí quyết của dòng sản phẩm chăm sóc da màu nhiệm này là gì? Không giấu giếm, Julia Thúy Anh Hồ chia sẻ: “Vàng là một kim loại quý, nhưng trước tới nay người ta chỉ coi vàng là đồ trang sức và trang trí cho trang phục. Thế nhưng ít người biết rằng từ xa xưa, chất khoáng vàng đã được áp dụng cho nhiều phương pháp làm đẹp trong nền văn hóa Ai Cập, La Mã và phương Đông. Và khi được kết hợp với Collagen theo công nghệ hiện đại ngày nay thì sẽ tạo ra được một tuyệt phẩm dưỡng da hoàn hảo cho bất cứ làn da nào”.

 


Các sản phẩm mang thương hiệu Tanature đã tham gia trưng bày, giới thiệu tại nhiều sự kiện làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế

Quả thật, qua nhiên cứu đã cho thấy: các chất chống viêm trong vàng làm giảm sự bài tiết melanin; hạn chế các đốm lão hóa trên da và làm chậm quá trình thoái hóa collagen. Khi những hạt vàng nano thẩm thấu vào da, sẽ làm tăng lượng máu đến khu vực đẩy mạnh và kích thích sự sinh trưởng của lớp tế bào cơ bản để tái tạo lại các tế bào da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Còn Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

 


Sự kết hợp giữa Collagen và Vàng đã tạo ra “linh hồn” cho Tanature

Và thật đáng ngạc nhiên khi Julia Thúy Anh Hồ đã cùng các nhà nghiên cứu dược phẩm tại Mỹ đã tìm ra công thức kết hợp giữa Collagen và Vàng Colloidal, từ đó tạo ra siêu phẩm chống lão hóa cực cao với tên gọi Tanature. Sản phẩm đã và đang được ưa chuộng bởi phái đẹp tại Mỹ - một trong những thị trường thận trọng và khó tính với các loại mỹ phẩm. Và hiện nay đã gây được tiếng vang và được chị em phụ nữ Việt Nam tin tưởng đón nhận.

 


Bằng sáng chế và các công nghệ, danh hiệu Tanature đang sở hữu

Với tâm huyết, nỗ lực của bản thân trong suốt những năm qua, trong chương trình Hào khí doanh nhân Việt Nam được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu Tanature Skincare Cosmetics của CEO Julia Thúy Anh Hồ đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019. 

 


Julia Thúy Anh Hồ nhận cúp và chứng nhận “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019 cho thương hiệu Tanature Skincare Cosmetics

Đây chính là một trong những dấu mốc quan trọng cho sự phát triển thương hiệu, nhưng đồng thời cũng là động lực giúp Julia Thúy Anh Hồ tiếp tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm làm đẹp chất lượng khác để góp phần giúp phụ nữ Việt đẹp và hoàn thiện hơn./.