26/04/2024 lúc 19:07 (GMT+7)
Breaking News

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh: Uy tín - Chất lượng - Chuyên môn cao

VNHN - Ngày nay, sức khỏe của con người luôn được đề cao hơn, có sức khỏe là có tất cả. Ngay cả vấn đề sản phụ khoa cũng được đặc biệt quan tâm và chú ý hơn trước, nhu cầu khám chữa bệnh sản phụ khoa ngày càng nhiều, nhận thấy điều đó bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hải Chiến đã quyết định mở ra phòng khám sản phụ khoa An Sinh tại 84 Trung Sơn, Thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa để phục vụ mọi người được một cách tốt nhất.

VNHN- Ngày nay, sức khỏe của con người luôn được đề cao hơn, có sức khỏe là có tất cả. Ngay cả vấn đề sản phụ khoa cũng được đặc biệt quan tâm và chú ý hơn trước, nhu cầu khám chữa bệnh sản phụ khoa ngày càng nhiều, nhận thấy điều đó bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Hải Chiến đã quyết định mở phòng khám sản phụ khoa An Sinh tại 84 Trung Sơn, Thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa để phục vụ mọi người được một cách tốt nhất.

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh

Nghề y là nghề rất đặc biệt, như danh sư nước ta Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác từng nói: “Không có nghề nào nhân đạo bằng nghề cứu người, không có nghề nào vô nhân đạo bằng nghề y thiếu đạo đức”. Nghề y mà thiếu đạo đức thì đúng là chỉ có chết người. Do vậy, tất cả các y, bác sĩ của phòng khám sản phụ khoa An Sinh luôn đặt sức khỏe của các bệnh nhân lên hàng đầu. Đặc biệt với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay là Trưởng khoa Đẻ của Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa, bác sĩ Nguyễn Hải Chiến luôn khám, chữa bệnh hết sức bằng cái tâm của mình. Phòng khám với đội ngũ các y, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn, kê đơn, chỉ định điều trị.

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh xây dựng từ năm 2015 ngay tại trung tâm Thị trấn Bút Sơn, với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trang thiết bị máy móc đầy đủ với máy siêu âm hiện đại nhất, đầy đủ các dụng cụ thiết bị khám, chữa bệnh. Quy trình thăm khám tại phòng khám vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Phòng khám phục vụ khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh lý về sản phụ khoa, với chất lượng dịch vụ hàng đầu, khám và điều trị tất cả các bệnh sản phụ khoa: khám thai, khám phụ khoa và tư vấn; siêu âm 2D, siêu âm đầu dò, màu 4D – 5D hiện đại nhất; làm kế hoạch hóa gia đình; soi và điều trị viêm cổ tử cung; phát hiện sớm ung thư cổ tử cung; khám và tư vấn điều trị vô sinh.

Máy móc trang thiết bị hiện đại

Chính sự tân tâm và trình độ chuyên môn cao, nên phòng khám sản phụ khoa An Sinh có rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Chi phí khám chữa bệnh thấp, để đảm bảo người dân ai cũng có điều kiện đến thăm khám. Chính điều đó đã thấy được một phần cái “y đức” của bác sĩ Chiến và tất cả đội ngũ các y bác sĩ phòng khám, làm sao để đem lại sức khỏe và nụ cười hài lòng cho bệnh nhân.

Khi đến phòng khám bệnh nhân sẽ được chào đón trong môi trường thoải mái và thân thiện, được lắng nghe, tư vấn kỹ các thắc mắc, các vấn đề sức khỏe sinh sản của mình, tiết kiệm các chi phí nhờ chỉ định đúng các xét nghiệm và thuốc cần thiết để điều trị hiệu quả. Đặc biệt được hướng dẫn tận tình trong việc dự phòng và điều trị sức khỏe sinh sản khi cần.

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh khám tất cả các ngày trong tuần: thứ 2 đến thứ 6 từ 17h đến 20h; thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ làm việc cả ngày từ 7h30 đến 20h. Phòng khám còn cài đặt số điện thoại hotline 0912.085.109 – 0932.274.954 để khi nào bệnh nhân có thắc mắc cần tư vấn về sức khỏe có thể gọi điện đến. Qua hoạt động tư vấn, người bệnh có thể tìm hiểu thông tin về bệnh lý, được tư vấn cách nhận diện bệnh, cách dùng thuốc, đặt lịch thăm khám… một cách nhanh chóng, tận tâm nhất.

Với phương châm: “sức khỏe của mọi người là hạnh phúc của chúng tôi”, phòng khám sản phụ khoa An Sinh đã và đang ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng, chuyên môn cao. Chúc cho Phòng khám ngày càng mở rộng, nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh để đem lại sức khỏe, niềm vui nhiều hơn cho mọi người.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA AN SINH
Địa chỉ: 84 Trung Sơn, TT Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 0912.085.109 – 0932.274.954