26/04/2024 lúc 22:06 (GMT+7)
Breaking News

Khỏe và đẹp với tinh dầu Tâm Mộc Hương

VNHN - Với phương châm “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu, trong những năm qua Tâm Mộc Hương đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện và nỗ lực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi khách hàng.

VNHN - Với phương châm “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu, trong những năm qua Tâm Mộc Hương đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện và nỗ lực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi khách hàng.
Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, tinh dầu đã được biết đến và sử dụng từ hơn 5.000 năm trước và chỉ sử dụng cho các bậc vua chúa, hoàng tộc. Không chỉ duy trì tinh thần sảng khoái, hưng phấn, dễ chịu… tinh dầu còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhưng với kỹ thuật thời xưa, tinh dầu chỉ được chiết xuất từ những phần rất nhỏ của các loại thảo dược thiên nhiên, thậm chí từ rễ, cánh hoa, hạt hay vỏ… nên hiệu quả đối với sức khỏe và sắc đẹp con người chưa cao.
Đến thời điểm hiện tại, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, tinh dầu đã và đang trong thời điểm phát triển cực thịnh với hàng ngàn loại tinh dầu khác nhau, mang nhiều nhãn hiệu và có xuất xứ nhiều nơi trên thế giới. Thế nhưng cũng có một số sản phẩm tinh dầu không bảo đảm chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, mùi hương nhạt nhòa thậm chí là có hại có sức khỏe con người.

Trước thực tế trên, xác định mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với độ tinh khiết hoàn hảo nhất, thương hiệu Tâm Mộc Hương đã ra đời với phương châm “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín”. Và dường như ngay lập tức, các sản phẩm tinh dầu mang thương hiệu Tâm Mộc Hương đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và đánh giá cao.
Vì là phần tinh túy nhất của cỏ cây, thảo dược nên hiện nay Tâm Mộc Hương đã sở hữu cho mình một hệ thống trang thiết bị khép kín. Với mỗi loại nguyên liệu thảo mộc khác nhau sẽ có những cách chiết xuất tinh dầu khác nhau như chưng cất hơi nước, ép lạnh hoặc xuất dung môi… để giữ trọn vẹn mùi hương đặc trưng nhất.

Qua một thời gian dài nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm, tinh dầu Tâm Mộc Hương đã đạt được độ nguyên chất và tinh khiết nhất với 100% nguyên liệu các thành phần từ thiên nhiên và không chứa bất kỳ chất hóa học độc hại nào. Đặc biệt, có một số loại tinh dầu nguyên chất của Tâm Mộc Hương có thể sử dụng trong pha chế thực phẩm theo sự chỉ định của bác sĩ. Ngoại trừ một số loại tinh dầu thiên nhiên như quế và bách xù tránh ăn uống trực tiếp hoặc bôi lên da, những tinh dầu nguyên chất khác rất an toàn cho và mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe.
Chị Nguyễn Thị Hiền - một doanh nhân tại Hà Đông, Hà Nội cho biết: “Trước đây tôi vẫn mua tinh dầu về nhưng chỉ sử dụng với mục đích mang lại mùi thơm cho văn phòng và gia đình. Thế nhưng sau khi được giới thiệu và sử dụng các loại tinh dầu của Tâm Mộc Hương, tôi đã biết nhiều cách sử dụng để tốt hơn cho sức khỏe và sắc đẹp của mình”.

Không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thương hiệu Tâm Mộc Hương luôn tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm tinh dầu Tâm Mộc Hương cũng đã được nhiều người biết đến, tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo nên rất được lòng khách hàng dù khó tính đến đâu.

Hiện nay, tinh dầu còn được phát hiện có khả năng hỗ trợ điều trị được một số triệu chứng bệnh liên quan đến stress, căng thẳng, mỏi mệt; giúp cân bằng hormone, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ sung năng lượng và cải thiện chức năng não bộ nếu sử dụng đúng cách và thường xuyên. Chính vì thế các mặt hàng tinh dầu mang thương hiệu Tâm Mộc Hương lại càng được nhiều khách hàng đặt niềm tin.

Không chỉ hài lòng với những sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng hảo hạng mà từ Tâm Mộc Hương, nhiều khách hàng đã biết cách sử dụng tinh dầu thành thạo như một chuyên viên spa, thậm chí là không kém những chuyên gia trị liệu giúp chính bản thân khách hàng và gia đình cải thiện sức khỏe, duy trì nhan sắc cho một cuộc sống khỏe mạnh và tỏa hương./.
Để được tận hưởng hiệu quả từ những sản phẩm tinh dầu mang thương hiệu Tâm Mộc Hương, khách hàng có thể truy cập website tammochuong.com hoặc liên hệ theo Hotline: 0986.558.678 để được tư vấn tốt nhất./.