08/05/2024 lúc 10:03 (GMT+7)
Breaking News

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An: Địa chỉ tin cậy mang đến sự hài lòng cho người dân

VNHN- So với các khoa khác trong Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tỉnh Nghệ An thì Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ có “tuổi đời trẻ nhất”. Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn 2 năm nhưng qua tìm hiểu, hiện nay, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin của bệnh nhân, khách hàng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, hàm mặt và chăm sóc da; là niềm hy vọng cho các bệnh nhân có các khiếm khuyết vùng hàm mặt và các dị tật trên cơ thể.

VNHN- So với các khoa khác trong Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tỉnh Nghệ An thì Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ có “tuổi đời trẻ nhất”. Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn 2 năm nhưng qua tìm hiểu, hiện nay, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin của bệnh nhân, khách hàng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, hàm mặt và chăm sóc da; là niềm hy vọng cho các bệnh nhân có các khiếm khuyết vùng hàm mặt và các dị tật trên cơ thể

Một vấn đề nan giải của chị em phụ nữ sau khi sinh nở thường gặp phải là: Bụng to, da chùng nhão chảy sệ, rạn da  khiến nhiều chị em phụ nữ mất tự tin. Căng da bụng (tạo hình thành bụng) kết hợp với hút mỡ là phương pháp điều trị với mục đích lấy đi lượng mỡ dư thừa, khôi phục lại cơ bụng giúp tạo thành bụng khỏe, mượt mà, trả lại vòng eo mơ ước. Trong khoảng hai năm trở lại đây, khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã thực hiện hàng chục cuộc phẫu thuật tạo hình thành bụng kết hợp với hút mỡ. Ưu điểm là khoa thẩm mỹ được cấp phép trong hệ thống bệnh viện công lập, với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật  điều trị theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, khoa Thẩm mỹ đã tạo được niềm tin cho khách hàng. Tại khoa chúng tôi được gặp chị V.L.P 27 tuổi đã phẫu thuật căng da bụng được 12 ngày, chúng tôi được biết chị đã tìm hiểu rất nhiều cơ sở, trong đó với sự tin tưởng vào bệnh viện và đội ngũ bác sĩ, chị đã chọn bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là địa chỉ làm đẹp cho mình. Chị tâm sự: sau khi sinh em bé, da bụng chị bị chùng và giãn nhiều, đã thử qua các phương pháp tập luyện nhưng vẫn không mang lại kết quả. Đến hôm nay chị đến cắt chỉ với vòng eo 62 cm, vùng da chùng và lượng mỡ thừa đã được bác sĩ “ phù phép” thành một vòng eo thọn gọn, không còn da và mỡ thừa. Từ kết quả của mình chị còn mong muốn nâng cấp vòng một tại đây sau một thời gian. Cùng với sự hỗ trợ của máy hút mỡ Body Tite - bác sĩ đã thực sự trở thành những nhà điêu khắc, kiến tạo đường nét cơ thể. Với những vùng như lưng, hông, đùi hay bắp tay, máy Body Tite vừa lấy đi lượng mỡ thừa, làm da săn chắc để đạt được kết quả ngay sau phẫu thuật.

Theo khách hàng tìm hiểu chúng tôi được biết khoa PTTH Thẩm mỹ đã đưa các kĩ thuật như tạo hình thành bụng, hút mỡ, thu gọn ngực sa trễ, đặt túi ngực, nâng mũi, cắt mí… thành các phẫu thuật thường quy. Bên cạnh đó lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, chăm sóc điều trị da như: nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, bớt máu bẩm sinh, trị mụn cũng phát triển rất mạnh. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính qui và hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất khó mà tìm được một cơ sở nào trang bị được như thế: máy Laser Vbeam perfectra chuyên điều trị bớt máu, u máu, sẹo đỏ. Máy Laser Spectra XT: là Laser không thể thiếu trong điều trị nám, tàn nhang, xóa xăm. Máy CO2 fractional: điều trị sẹo lõm, trẻ hóa da. Máy elosplus điều trị mụn, triệt lông, nâng cơ. Máy hút mỡ Body tite hút mỡ và săn chắc da bụng

Khoa phẫu thuật thẫm mỹ luôn có những chương trình hỗ trợ cho khách hàng, bệnh nhân trong khu vực, đặc biệt với máy Laser Vbeam perfectra những trường hợp mắc phải u máu, bớt máu bẩm sinh đã được điều trị khỏi tại quê nhà Nghệ An với mức chi phí thấp nhất.

Với sự quan tâm và cố gắng của Ban lãnh đạo Bệnh viện, khoa Phẩu thuật tọa hình Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, an toàn cho người dân trên tỉnh Nghệ An cũng như vùng Bắc Trung Bộ, đồng thời cũng là bước tiến lớn của ngành Y tế trong tỉnh.

Một số hình ảnh của khoa phẩu thuật tạo hình thẩm mỹ: