26/04/2024 lúc 09:26 (GMT+7)
Breaking News

Hội thảo tiền sản 'Dinh dưỡng thai kỳ': Mẹ khỏe – Bé thông minh

VNHN - Vừa qua, ngày sáng ngày 26/05/2019, tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thành công hội thảo tiền sản “Dinh dưỡng thai kỳ”. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội cho các bà bầu tiếp cận học hỏi những kiến thức về chế độ dinh dưỡng khoa học trong 9 tháng mang thai từ các chuyên gia y tế đầu ngành.

VNHN - Sáng ngày 26/05/2019 vừa qua, tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thành công Hội thảo tiền sản Dinh dưỡng thai kỳ: "Mẹ khỏe - Bé thông minh". Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội cho các bà bầu tiếp cận học hỏi những kiến thức về chế độ dinh dưỡng khoa học trong 9 tháng mang thai từ các chuyên gia y tế đầu ngành.
Hội thảo tiền sản có sự tham gia của Tiến sĩ Lương Ngọc Trương – Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, Tiến sĩ, BS Nguyễn Trọng Hưng – Phó khoa Dinh dưỡng Lâm sàng và Tiết chế, Viện Dinh dưỡng quốc gia, bà Nguyễn Thị Thương – Giám đốc Công ty Chăm sóc mẹ bé Bầu xinh – Vietcare Thanh Hóa.


Tiến sĩ Lương Ngọc Trương phát biểu tại buổi Hội Thảo

Tại buổi hội thảo, bác sĩ  NguyễnTrọng Hưng đã giải đáp mọi thắc mắc và cùng các sản phụ khám phá chế độ dinh dưỡng khoa học trong 9 tháng mang thai. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn các thai phụ học cách chăm sóc và bảo vệ bé yêu trong bụng khỏe mạnh, an toàn, cho tới khi kết thúc thai kỳ.


Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng chia sẻ tại buổi Hội thảo

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các sản phụ còn được thực hành và hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Chia sẻ tại hội thảo, nhiều sản phụ cảm thấy tự tin và hài lòng vì lớp học tiền sản này không chỉ trang bị những kiến thức bổ ích cho tất cả các bà mẹ đang mang thai mà còn tạo điều kiện cho các gia đình chuẩn bị tâm lí tự tin đón con yêu chào đời./.


Rất đông các bà mẹ đã đến tham dự Hội thảo