26/04/2024 lúc 15:35 (GMT+7)
Breaking News

Hair Stylist Xuân Bảo và thương hiệu làm đẹp Beauty Salon B&B đình đám tại Nha Trang

VNHN - Nếu đã là một tín đồ của thời trang tóc tại thành phố xinh đẹp Nha Trang thì không ai là không biết đến thương hiệu Beauty Salon B&B với những dịch vụ tóc đa dạng, chất lượng và những kiểu tóc thời thượng. Thế nhưng điều bất ngờ hơn nữa khi chủ nhân của salon đình đám này lại là một chàng trai còn rất trẻ nhưng đã góp phần không nhỏ đưa thời trang tóc lên một tầm cao mới.

VNHN - Nếu đã là một tín đồ của thời trang tóc tại thành phố xinh đẹp Nha Trang thì không ai là không biết đến thương hiệu Beauty Salon B&B với những dịch vụ tóc đa dạng, chất lượng và những kiểu tóc thời thượng. Thế nhưng điều bất ngờ hơn nữa khi chủ nhân của salon đình đám này lại là một chàng trai còn rất trẻ nhưng đã góp phần không nhỏ đưa thời trang tóc lên một tầm cao mới.
Tháng 6/2017, thương hiệu làm đẹp Beauty Salon B&B chính thức xuất hiện trên thị trường và làm chao đảo không ít chị em phụ nữ tại thành phố Nha Trang. Với các dịch vụ chính như nối tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, tẩy tóc, phục hồi và chăm sóc tóc tưởng chừng như ở đâu cũng có. Nhưng chính CEO Xuân Bảo cùng đội ngũ nhân viên tại đây đã nâng tầm chất lượng dịch vụ thành những tác phẩm nghệ thuật.

Khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc tại Beauty Salon B&B

Mỗi khách hàng khi đến với hệ thống Beauty Salon B&B đều được tư vấn kiểu tóc, màu tóc, xu hướng phù hợp nhất với gương mặt của từng người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động có kỹ thuật và thẩm mỹ cao, từng yêu cầu nhỏ của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính đều được đáp ứng một cách chu đáo và tận tâm nhất.
Nhà tạo mẫu tóc Xuân Bảo chia sẻ: “Để làm được điều đó, chính bản thân em từ trước cũng đã đánh đổi rất nhiều để theo đuổi đam mê tạo mẫu tóc của mình. Trước khi mở hệ thống salon này ra, em đã theo học và trực tiếp làm nhiều nơi, sau đó em mới rút ra được một điều rằng “linh hồn” của mỗi thương hiệu nằm ở chính những sản phẩm của mình”.

Chân dung Xuân Bảo - Chủ nhân thương hiệu Beauty Salon B&B

Quả thật, hệ thống Beauty Salon B&B hiện đang có nhiều thế mạnh so với các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc tóc khác như vị trí đắc địa, không gian sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm cao cấp… và nhất là sự sáng tạo trong mỗi tác phẩm tóc. Trong đó đặc biệt phải kể đến dịch vụ nối tóc - một thế mạnh đã làm nên linh hồn của Beauty Salon B&B.
Nối tóc là một trong những giải pháp làm đẹp đã có từ lâu và trở thành một trào lưu phổ biến trong những năm trở lại đây. Giải pháp này có thể giúp chị em phụ nữ “biến hình” một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới mái tóc mình đang có. Thế nhưng để cạnh tranh được với những thương hiệu khác, Beauty Salon B&B đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng.

Những tác phẩm tóc được đông đảo chị em ấn tượng và yêu thích

Với mục tiêu “làm đẹp an toàn”, bên cạnh đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Beauty Salon B&B đã đầu tư cho mình một hệ thống các thiết bị làm tóc theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì thế mỗi khách hàng đều an tâm khi từng sợi đều được gắn kết mà không gây ảnh hưởng tới tóc thật trong thời gian dài. Cùng với hàng trăm mẫu tóc, màu tóc khác nhau nên khách hàng không khó để có thể lựa chọn cho mình một bộ tóc ưng ý nhất.

Các tác phẩm tóc của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Beauty Salon B&B

Bên cạnh đó, nhuộm cũng là một dịch vụ được chị em ưa chuộng tại Beauty Salon B&B. Với những mẫu mã, xu hướng hiện đại được cập nhật từng ngày, mỗi khách hàng đều được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ một cách chân thực và phù hợp nhất với cá tính, sở thích của mình. Đặc biệt, Beauty Salon B&B cũng bảo đảm về chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc với phương châm “luôn đặt sức khỏe mái tóc lên hàng đầu”.
Với những đánh giá tích cực và trực tiếp của hàng ngàn khách hàng trong những năm qua về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là sự sáng tạo trong từng tác phẩm tóc, ngày 19/9 vừa qua, Beauty Salon B&B đã vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu mạnh Quốc gia” năm 2020. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu cho những nỗ lực không ngừng của CEO Xuân Bảo cũng như sự phát triển của Beauty Salon B&B trong thời gian tới.

CEO Xuân Bảo nhận cúp, chứng nhận Top 50 “Thương hiệu mạnh quốc gia” 2020

Beauty Salon B&B
Địa chỉ 1: 27 Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
Chi nhánh: 1214 đường 2/4-Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0797 981 111