26/04/2024 lúc 16:12 (GMT+7)
Breaking News

Dr Thảo Lê - Thương hiệu chăm sóc thẩm mỹ da liễu hàng đầu tại Hải Phòng

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018 nhưng đến thời điểm này, cơ sở thẩm mỹ Dr Thảo Lê đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp tại Hải Phòng và các địa bàn lân cận.

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018 nhưng đến thời điểm này, cơ sở thẩm mỹ Dr Thảo Lê đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp tại Hải Phòng và các địa bàn lân cận.
Có mặt tại trụ sở của thẩm mỹ Dr Thảo Lê tại số 80G Lê Lai, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng vào những ngày đầu năm 2020 mới thấy sức hút của Dr Thảo Lê khi có tới hàng chục khách hàng đang trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và trị liệu.
Với thế mạnh về dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, bao gồm điều trị da bệnh lý và da thẩm mỹ, Dr Thảo Lê đã và đang chăm sóc hiệu quả cho những làn da bệnh lý gồm các bệnh như nám, tàn nhang, đồi mồi, bớt bẩm sinh, các sắc tố sau viêm, mụn, trứng cá, xóa xăm… Bên cạnh đo, Dr Thảo Lê còn được biết đến với các  dịch vụ da thẩm mỹ như nâng cơ trẻ hóa, điều trị sẹo, mụn, triệt lông, giảm béo bằng các hệ thống máy móc công nghệ cao.

Khách hàng đến chăm sóc da tại Dr Thảo Lê

Trao đổi với chúng tôi, chị Lê Kim Thảo - BS da liễu thẩm mỹ, Giám đốc Dr Thảo Lê tâm sự: “Bên cạnh việc có bác sĩ da liễu điều trị chuyên y khoa, các chuyên viên- kỹ thuật viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, Dr Thảo Lê... còn áp dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới như: diều trị nám bằng công nghệ Spectra Laser, trẻ hóa da bằng công nghệ RF, chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ Hàn Quốc Care7; điều trị xóa xăm, nốt ruồi bằng Laser CO2… từ đó góp phần nâng cao hiệu quả việc chăm sóc, điều trị cho mọi khách hàng để có được làn da ưng ý và hoàn hảo nhất”.

Các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu của Dr Thảo Lê chăm sóc da cho khách hàng

Không những thế, mỗi khách hàng khi đến với Dr Thảo Lê còn được chăm sóc kỹ càng trước, trong và sau điều trị. Hơn nữa còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng thân thiết như quà tặng nhân dịp sinh nhân, dịp 8/3; dịp 20/10… khiến tất cả chị em phụ nữ khi đến với Dr Thảo Lê đều rất hài lòng và gắn bó.

Dr Thảo Lê luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp hiệu quả, chất lượng nhất

Qua trao đổi chúng tôi được biết thêm, chị Lê Kim Thảo trước đây là bác sĩ nội khoa nhưng làn da cũng có nhiều vấn đề. Sau một vài lần đi chăm sóc da, nhận thấy việc làm đẹp da với chị em phụ nữ hết sức quan trọng nên chị đã chuyển sang chuyên khoa da liễu tại Đại học Y hà Nội và chuyên gia laser tại khoa Y dược Đại học quốc gia. Sau khi học xong chị tiếp tục vừa làm vừa trau dồi kinh nghiệm tại thủ đô Hà Nội.
Đến năm 2018, với đam mê làm đẹp của mình cùng với thực trạng một số cơ sở spa trôi nổi, cung cấp các dịch vụ kém chất lượng, gây hại cho làn da phụ nữ nên chị đã khai sinh ra thương hiệu Dr Thảo Lê để chị em phụ nữ tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung có thể trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp an toàn, chuẩn y khoa với công nghệ hiện đại. Và đến thời điểm này, dù mới thành lập được hơn 2 năm nhưng Dr Thảo Lê đã giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ lấy lại được làn da tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Chị Lê Kim Thảo cùng các chuyên gia về gia liễu tại Dr Thảo Lê

Với đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm, cuối năm 2019 vừa qua, thương hiệu thẩm mỹ Dr Thảo Lê đã vinh dự được khách hàng tin tưởng bầu chọn là “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm”. Đây vừa là niềm vinh dự nhưng cũng vừa là động lực giúp thương hiệu thẩm mỹ Dr Thảo Lê ngày càng phát triển vươn cao và vươn xa hơn nữa trên bước đường làm đẹp của mình.

Chị Lê Kim Thảo nhận biểu trưng cùng chứng nhận “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” cho thương hiệu thẩm mỹ Dr Thảo Lê

Chị Lê Kim Thảo cho biết thêm: “Hôm nay tôi rất vinh dự và cảm thấy hãnh diện khi được người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm bầu chọn là thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Với sự tin tưởng của khách hàng như thế tôi thấy tự bản thân mình cần phải cố gắng hơn nữa để mang lại dịch vụ tận tâm, hoàn hảo nhất, an toàn nhất và giá cả hợp lý nhất. Và Dr Thảo Lê cam kết sẽ luôn đi theo giá trị cốt lõi lấy công nghệ - bác sĩ làm trọng tâm để đem tới giá trị tốt nhất cho khách hàng”./.